Chương 17 <Truyền thuyết kể rằng....>

968 60 15
                                    



Chương 17: Truyền thuyết kể rằng.... 

* Rạp chiếu phim:

    Trong khi đợi Thiên Yết mua bỏng ngô, Xử Nữ đi loanh quanh một hồi. Tự nhiên cô chợt thấy một cô gái đi cùng với người con trai tóc xanh trông rất quen. Nhìn cô ấy giống Song Ngư nữ quá. Làm gì có chuyện đó, Xử Nữ lập tức xua đi suy nghĩ ấy.

    Tại một chỗ khác, Song Ngư cũng đang cùng Bảo Bình mua bỏng ngô. Chợt cô nhìn thấy một bóng trắng lướt qua. Cô có cảm giác thật thân quen, hình như là Xử Nữ. Nhưng Xử Nữ đến đây làm gì nhỉ. Chắc cô lại hoang tưởng rồi.

    Đèn trong rạp đã tắt , mọi thứ chìm vào bóng tối chỉ trừ màn hình chiếu phim. Các sao của chúng ta lần lượt đeo kính vào ( Au: Mình đã nói là các sao đi xem phim 3D chưa nhỉ). Chà, diễn biến nhanh quá, tua lại một chút nào.

_____ 5' trước_____

- Nè Song Ngư, chúng ta có cần phải ngồi sát thế này không- Bảo Bình ái ngại ngồi xuống. Đây là ghế đầu đó. Lại còn xem phim 3D nữa chứ. Mà phim này hình như thuộc thể loại bí ẩn thì phải ( gần như là kinh dị).

- Có sao đâu, hay mà- Song Ngư vui vẻ cười làm Bảo Bình cũng yên lòng. Hình như cậu chưa biết Song Ngư nữ thích xem phim kinh dị.

...........................

- Xử Nữ à, mình ngồi ở ghế đầu được không?- Thiên Yết cố gắng nài nỉ Xử Nữ. Sao cô lại đi chọn cái ghế ở cuối hàng thế này.

- Phim này thuộc thể loại bí ẩn siêu nhiên đó. Tớ hơi sợ...- Xử Nữ e ngại- Mà ngồi xa thì mới quan sát được rõ hơn chứ.

- Viện cớ. Nếu cậu sợ thì đã có tớ ở bên cạnh cậu- Thiên Yết đeo kính cho Xử.

    Rồi đã tua lại. Giờ quay về hiện tại nào. Phim bắt đầu chiếu những thước phim đầu tiên. Xử Nữ và Song Ngư cùng dẫn bạn trai tới xem phim. Nhưng hai người lại chưa đụng mặt nhau. Một người ngồi ngay sát màn chiếu. Một người ngồi tít ở cuối dãy. Đúng là trở trêu.

" GRỪƯƯ..... GÀOOOO....." Một con quái vật xuất hiện khiến các sao sợ thót tim.

- ÁÁÁ....- Xử Nữ bám chặt lấy tay Thiên Yết. Dễ sợ quá.

    Ở phía trước, cặp Song Ngư và Bảo Bình vẫn ngồi yên xem từ đầu đến cuối. Bỗng Song Ngư nghe thấy tiếng hét. Quái lạ, hình như mình vừa nghe thấy tiếng hét của Xử Nữ. Haiz, chắc mình lại nghe lầm rồi.

_____ 2 tiếng trôi qua_____

    Cuối cùng cũng hết phim. Xử Nữ nhanh chóng tháo kính rồi lôi Thiên Yết chạy thẳng ra ngoài. Có ai biết được xem phim 3D sẽ sợ như thế này chứ. Thiên Yết thấy Xử Nữ như vậy bèn ngạc nhiên.

- Đây là lần đầu tiên cậu xem phim 3D à.

- Nói đúng hơn là lần đầu tiên đi xem phim ở rạp- Xử Nữ thở hổn hển. Phim sợ quá.

- Thật không đấy. Đừng nói là từ nhỏ tới giờ cậu chưa từng được bố mẹ cho đi xem phim rạp nha- Thiên Yết ngạc nhiên hỏi lại.

- Tất nhiên rồi.

    Thì ra đây là lí do Xử Nữ muốn đi xem phim sao. Trước giờ mình chưa từng biết là tuổi thơ của Xử Nữ lại như vậy, Thiên Yết thầm trách mình. Từ bây giờ cậu sẽ cố gắng để hiểu cô hơn. Con người Xử Nữ đặc biệt giống như một bức tranh trừu tượng đa sắc màu. Thưởng thức tranh là một nghệ thuật, hiểu hết con người cô ấy cũng là một nghệ thuật.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 1: Trăng TrònWhere stories live. Discover now