Chương 12: Kế trộm tâm vương gia phúc hắc (5)

13.5K 865 54
                                    

Editor: Mèo lười

Thế cục bây giờ của Đại Diệp ngày càng phức tạp. Lấy Nhiếp chính vương cầm đầu, một đám người gắt gao cầm giữ binh quyền, chủ yếu là những trọng thần trong triều. Mà phe bên kia, cầm đầu là Thái Tử cùng những bô lão ngoan cố, cùng với một số sĩ tử trẻ tuổi bị Thái Tử mua chuộc.

Triều đình đã phần thành hai phe phái, nếu muốn tồn tại ở trong triều, chỉ có thể đối đầu với phe còn lại.

"Những ngày gần đây Nhiếp chính vương từng triệu kiến những vị đại thần nào?" Phong Yến rút bảo kiếm vừa mới đúc ra, vừa nhấc ra, động tác trên tay thật nhanh cắt đứt một lọn tóc của thám tử đang quỳ trên đất.

"Hồi Điện hạ, Nhiếp chính vương vẫn như thường ngày, sau khi xử lý xong chính vụ liền hồi cung nghỉ ngơi, vẫn chưa triệu kiến bất kỳ kẻ nào" thân thể của Thám tử kia không chút sứt mẻ, bộ dáng không có nửa điểm bị kinh sợ.

"A, hắn trái lại rất kiên nhẫn" Phong Yến nhìn gương mặt mình phản chiếu qua kiếm, khẽ chạm tay vào lưỡi kiếm, ngón tay rất nhanh liền chảy ra một dòng máu. Máu chảy ra ngày càng nhiều, cho đến khi tản khắp khuôn mặt trên kiếm kia.

Hắn đã không chờ được nữa. Bảy năm... hắn ngồi ở vị trí Thái Tử không có thực quyền này đã suốt bảy năm.

Cùng với sự chiếm đoạt vương quyền vốn thuộc về hắn kia của Phong húc, hắn cũng đã không có cách nào nhẫn nại thêm nữa.

Tam thúc? A, thật đúng là tam thúc tốt của hắn.

Ánh sáng sắc lạnh trong mắt Phong yến gia tăng, thấp giọng nói: "Sau khi trở về, ngươi biết phải nên làm gì rồi chứ?"

"Thuộc hạ hiểu rõ"

Phất tay cho người nọ lui ra, Phong Yến lẳng lặng ngồi trên tháp. Sự âm trầm trên gương mặt hắn ngày càng sâu, cuối cùng hóa thành một tiếng cười khẽ không rõ hàm ý, xua tan sự yên tĩnh quái dị trong phòng.

Đêm qua Hạ Lưu đột ngột thổ lộ với Phong Húc, khiến hắn trở tay không kịp. Không chỉ làm cho độ hảo cảm đối với Liễu Mộc Lâm của Phong Húc giảm, còn thành công giải trừ những hoài nghi của tên Phong Húc mắc chứng bệnh hoạn đa nghi kia.

Còn có tin tức tốt hơn là, độ hảo cảm của Phong Húc đã từ 44 lên tới 52. Tuy rằng vẫn ở trạng thái thấp như cũ, nhưng tốt xấu gì cũng là quá nửa.

Họa Ảnh quỳ trên mặt đất, múc từng muỗng cháo thịt cá nóng hổi cho Hạ Lưu.

"Thái Tử có từng đến Lưu Vân các không?"Hạ Lưu lại một lần nữa nuốt xuống một ngụm cháo, sau đó lắc đầu ý bảo Họa Ảnh cầm đi, một lát sau bỗng nhiên thuận miệng hỏi.

Họa Ảnh do dự một lát, Thái Tử không những không đến, ngoại trừ ngày đầu tiên giả vờ làm bộ dáng gọi thái y đến xem bệnh kê đơn, mấy ngày nay thậm chí một nô tài đến hỏi thăm cũng không phái đến.

"Mà thôi, Thái Tử công vụ bề bộn, ta tự nhiên không nên nghĩ nhiều làm gì" Hạ Lưu đã sớm nhìn thấy bóng dáng màu ngân hạnh ngoài cửa sổ, muốn công lược nam phụ, tất nhiên cần diễn một chút.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Tìm Kiếm Nam Chính- Bạch Y Tổng CôngWhere stories live. Discover now