Chương 60. Du chi nhân yêu yêu nhân (3)

6.1K 556 47
                                    

Editor: Mèo Lười

Thói quen đùa giỡn lưu manh của Đông Kiệt Hạ Lưu cùng những thành viên trong bang hội Tỉnh Mộng kia cũng không phải là một quá trình khá dài, đối với Cố Vân thiên mà nói, ít nhất là như vậy. Bởi vì đến ngày hôm sau, hắn liền có thể thản nhiên đối mặt với những phản kích thường thường tới của đám cầm thú này.

[Bang hội] Thương Thiên Đại Địa Bệnh Thần Kinh: Bang chủ phu nhân, có cần ta dẫn ngươi đi thăng cấp không?

[Bang hội] Đông Kiệt Hạ Lưu: Đồ đệ theo ta đi, sư phụ dẫn ngươi cùng bay.

[Bang hội] Bạch Vân Thiên: Ngươi có biết là ngươi đang trang bức không(*)?

(*) Trang bức:  Chỉ một hành động, một loại phong cách giải dạng nghèo khó, giả dạng không có gì để phơi bày ra cái không có gì của mình, nhưng thực ra bản chất cũng chẳng có gì...2 bàn tay trắng, không tiền không tài năng không thực lực...kiểu này là không có thực lực mà cũng đòi trang bức... (Nguồn: tangthuvien)

[Bang hội] Thương Thương Đại Địa Bệnh Thần Kinh: Mẹ nó muội muội này thật thô tục mà!

Cố Vân thiên đưa tay cầm lấy nước trái cây trên bàn trà lên uống, nghĩ rằng như thế này có lẽ sẽ chứng minh được hắn là hán tử.

Nhưng Hạ Lưu làm sao có thể để hắn được như nguyện chứ?

[Bang hội] Đông Kiệt Hạ Lưu: Ta biết, hiện tại nữ hán tử nhiều, đồ đệ ngươi cũng là một trong số đó.

[Bang hội] Bảo Bảo Bối Bối: Nữ hán tử đều là những muội muội dễ thương!

[Bang hội] Thương Thương Đại Địa Bệnh Thần Kinh: Thì ra bang chủ phu nhân là nữ hán tử à!

"..."

Cố Vân Thiên yên lặng không nói nhìn màn hình, nhận mệnh tiếp nhận lời mời vào tổ đội của Hạ Lưu. Người kia không hề có cảm giác ngượng ngùng khi trêu chọc đồ đệ của mình, rấ là vui vẻ mà dẫn dắt Cố Vân thiên đi luyện cấp lấy điểm.

Chỉ có thể nói Hạ Lưu thực lực quá cao nhưng vận khí quá tệ, lúc cô vừa mang theo Cố Vân Thiên đến nơi luyện cấp lại đụng phải nữ chính vốn đã sớm lên sân khấu, Mộc Vũ Vũ.

Mộc Vũ Vũ trong trò chơi tên là Thanh Mộc Vũ Vũ, vừa nghe thì liền biết chính là một muội muội dễ thương, trong sáng, thanh thuần, yếu đuối. Mà sự thật... muội muội này xác thực có chút yếu đuối.

Cô chơi là nữ Kiếm Tiên, chức nghiệp vú em. Nhưng vì là cùng vú em, cho nên với Hạ Lưu chỉ một mình có thể giết boss mạnh nhất lực công kích so với cô không biết gấp bao nhiêu lần.

Hạ Lưu trơ mắt nhìn cô ta xông vào bầy quái vật, lại nhìn cô ta loạn thất bát tao phóng ra các kỹ năng xong... đương nhiên là không trúng một con quái vật nào. Cuối cùng Mộc Vũ Vũ bị cả đàn quái vật vây quanh, thời điểm mắt thấy máu rất nhanh sẽ tiêu hết, bỗng một đạo ánh sáng màu xanh nhạt sáng lên từ đỉnh đầu cô, sau đó là ba đạo ánh sáng cắm vào người cô, mạnh mẽ rót đầy máu cho Mộc Vũ Vũ.

Lúc này, Hạ Lưu rốt cuộc cũng thể hiện phản ứng nên có của đại thần vú em khu mười một, không phải là giả mạo DPS phát ra thương tổn, mà là một vú em an tĩnh.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Tìm Kiếm Nam Chính- Bạch Y Tổng CôngWhere stories live. Discover now