Chap 18: TRẢ GIÁ

551 23 1
                                    

Chap 18: TRẢ GIÁ
------------------------

Bác sĩ nói rằng sẽ để nó ở lại bệnh viện năm ngày để theo dõi xem còn có biến chứng gì ko. Nó thì một mực đòi về làm anh và mọi người khó xử nhưng cuối cùng cũng bị ánh mắt của cậu dọa đến phát khóc rồi cũng ngoan ngoãn chịu nằm lại bệnh viện.
- Các cậu ở đây! Tôi có việc phải đi trước!-cậu lạnh lùng.
- Vâng!!!-cả đám.
Cậu bước ra khỏi phòng, hắn cũng lén lút chuồn đi theo phía sau xem cậu đi đâu và làm gì. Còn cậu thì thừa sức biết hắn đang theo sau cậu nhưng cậu cũng ko tỏ ra thái độ gì.
Khu tra tấn tù nhân - Tổng hành dinh bang Eric.
Cậu bước vào một căn phòng nhỏ màu đen nơi có hai người một nam một nữ mình mẫy máu me do bị đánh bằng roi da đang bị trói trên hai cái cột sắt. Hai người đó ko ai khác chính là Triệu Tuấn và Triệu Mĩ Hân.
- Bang phó!-Bi và Bo cúi đầu đồng thanh. (Ai ko nhớ Bi và Bo thì xem lại chap "Bar Eric - Hội ngộ vs nhóm N.E.W.S" nha/ còn sở dĩ Bi và Bo gọi cậu là bang phó vì đây là ý tưởng của nó để che giấu thân phận Đế Vương của cậu)
- Ukm! Hai ngươi mau lôi tên đang trốn trên nóc nhà xuống cho ta!-Cậu lạnh lùng.
- Dạ!-Cả hai cùng đồng thanh rồi chạy ra leo lên nóc nhà.
- Ấy ấy! Tớ xuống rồi! Đúng là ko thể nào qua mặt được cậu mà. Hì hì-Hắn giả nai cười cho qua nhưng trong lòng hắn đã đang âm thầm đào huyệt cho mình rồi.
- Anh Karry! Sao anh lại ở đây???-Bi và Bo ngạc nhiên.
- À ờ......-Hắn ko pk phải giải thích làm sao cả.
Cậu cũng chẳng quan tâm gì mấy, chỉ dùng ánh mắt lạnh lùng của cậu nhìn cảnh cáo hắn một cái rồi cũng bỏ qua, nhưng cái nhìn cảnh cáo của cậu đã thành công làm cho hắn xém ngất xỉu phải xin lỗi cậu liên tục.
- Tạt nước cho chúng tỉnh lại!-Cậu ra lệnh.
- Dạ!-Bi, Bo đồng thanh.
Hai cậu (ý nói Bi, Bo ák) dội hai xô nước muối lên người chúng làm chúng đau đớn la toán lên.
- Sao rồi? Thoải mái chứ?-cậu nói, giọng đầy sát khí.
- Mày.......mày là ai?-Triệu Mĩ Hân run sợ trước sát khí của cậu.
- Cậu ta là ai các ngươi ko cần pk! Các ngươi chỉ cần biết là các ngươi đã đụng đến người bạn thân nhất của ta và em trai bảo bối của cậu ấy!-Hắn giọng lạnh lùng nói thay cậu.
Cậu thấy thái độ của hắn thì cũng hài lòng, xem ra hắn cũng ko phải con người chỉ pk đến quyền lực mà ko quan tâm đến người khác.
- Ngài.......ngài Karry/Anh.......anh Tuấn Khải!-Triệu Tuấn và Triệu Mĩ Hân hốt hoảng khi nhận ra người vừa nói chính là hắn. Người quyền lực nhất TG ngầm (ko tính cậu và hai tên vệ sĩ nha).
Hắn ko nói gì nửa chỉ đứng đó nhìn, còn cậu thì bước đến cái bàn gần đó rồi lấy ra một khẩu súng lục.
- Ngươi........ngươi tính làm gì?-Triệu Tuấn run sợ khi thấy cậu cầm khẩu súng và đang tiến tới hắn (Triệu Tuấn)
- Dù gì ngươi cũng chỉ là tên ngu ngốc bị chính em gái mình xúi giục nên ta sẽ cho ngươi có một cái chết êm đẹp.-Cậu nói xong rồi nổ súng một cái "Đùngg", viên đạn bay ra rồi cắm ngay giữa trán Triệu Tuấn làm hắn chết ngay lập tức.
Thấy anh trai mình bị giết thì ả Trần Mĩ Hân rất căm phẫn, nhưng giờ ả căn phẫn thì làm được gì nào? Tất cả chỉ là tại ả mà thôi!
Hắn thấy cậu giết người một cách lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy thì liền thấy sợ cậu hơn, hắn đã từng có ý định sẽ điều tra thân phận cậu lần nữa nhưng khi hắn nhớ lại cái hậu quả của việc đó thì hắn liền từ bỏ ngay.
- Bi! Bo! Hai ngươi đưa ả ta đến khu lăng trì (tùng xẻo ák). Một ngày ba bữa, mỗi bữa các ngươi cắt của ả ta một miếng thịt rồi lấy muối xác vào. Tuyệt đối ko đc làm ả chết hay để ả tự tử, năm ngày nữa Tiểu Hoành sẽ đến kết liễu ả.-Cậu lạnh lùng ra lệnh.
- Dạ!-Bi, Bo đồng thanh rồi lôi ả ra ngoài mặc cho ả la hét van xin.
Hắn nghe cậu ra lệnh hành hạ ả mà ko khỏi rùng mình, đến cái tên nổi tiếng ác độc và tàn nhẫn khi tra tấn tù nhân như hắn còn phải run sợ mà.
Năm ngày sau.
Hôm nay là ngày nó đc xuất viện nên tâm trạng đang rất tốt và nó càng phấn khích hơn khi nghe cậu nói sẽ tặng cho nó một món quà thú vị.
- Ca ca tặng quà gì cho đệ zạ?-Nó ngồi trên xe hỏi.
- Chờ tý ca ca sẽ đưa cho bảo bối!- cậu một tay lái xe một tay đưa qua xoa đầu nó.
-----------
Cậu chỉ hành động như vậy vs nó, "Tứ Thiên Vương" và hai tên vệ sĩ thôi vì tất cả họ đều đc cậu xem như gia đình của mình vậy. Gia đình nó từ khi nó còn nhỏ đã rất thân vs gia đình cậu nhưng do một biến cố mà tất cả người thân của nó và cậu đều bị giết hại. Lúc đó cậu và nó đành phải nương tựa vào nhau mà sống rồi từ nó xem cậu như anh trai ruột của nó vậy, mặc dù cậu cùng tuổi vs nó nhưng cậu chính chắn hơn hẳn, ko bao giờ từ bỏ, tuy còn nhỏ nhưng đã tự biết vừa học vừa kiếm việc làm và còn nuôi thêm nó ăn học nữa nên nó xem cậu như anh trai ruột của nó cũng đúng thôi. Cậu cũng vậy, lúc chẳng còn gì hay lúc tuyệt vọng đều có nó ở bên động viên, cùng khóc cùng cười cùng vui vs cậu nên cậu rất yêu thương nó và luôn bảo vệ cho nó.
Còn "Tứ Thiên Vương" thì cũng đều do cậu đưa về từ trại mồ côi rồi ân cần chăm sóc, lo cho ăn học thành tài rồi tự tay cậu huấn luyện để chúng có được ngày hôm nay nên chúng rất biết ơn cậu và cũng xem cậu như anh trai của mình vậy.
----------------
Cậu chạy xe đến tổng hành dinh bang Eric làm nó rất lấy làm thắc mắc. Hai người xuống xe rồi đi đến khu lằng trì của bang.
- Ca ca! Mình đến đây làm gì vậy? Chẳng phải ca ca nói sẽ tặng quà cho bảo bối sao?-Nó chu mỏ.
- Qua của bảo bối đó.-Cậu chỉ tay về phía một người con gái mình mẫy chổ có thịt chỗ thì ko đang bị trói vào cột.
- Ả ta là.....- nhiếu mắt nhìn xem kĩ người kia là ai.
- Là người đã hại bảo bối. Triệu Mĩ Hân! Giờ bảo bối có thể tự tay kết liểu ả. Ả cũng chính là kẻ chủ mưu ám sát Dịch Dương Thiên Tỉ đó!-Cậu nói.
- Thì ra là ả!-nó tức giận.
- Giờ bảo bối muốn xử lí ả ra sao nào?-cậu lại xoa đầu nó.
- Ukm.....thì........cho xe tăng cán nát ả ra rồi đem cho cá ăn.-nó giả vờ vút râu rồi nói.
- Được! Bi, Bo! Hai ngươi nghe rồi chứ!-Cậu ra lệnh.
- Dạ!-Bi và Bo đồng thanh.
Bi và Bo dội một gáo nước muối lên người ả làm ả hét lên đau đớn vì những chổ bị cắt thịt tiếp xúc vs muối nên vô cùng đau đớn. Chúng lôi ả ra ngoài rồi đặt ả nằm cố định giữa đường dầu. Một lúc sau có một chiếc xa tăng chạy đến rồi rất từ từ cán nát người ả, sau đó tất cả bộ phận trên người ả đều được quẳng xuống hồ cho cá Phiraha ăn.
- Hjhj, hôm nay vui quá. Cám ơn ca ca, yêu ca ca nhất!-Nó ôm cậu rồi hun cái "chụt" lên má cậu.
- Ukm. Thôi về! Chắc mọi người đã chuẩn bị tiệc cho bảo bối xong rồi đó-Cậu xoa đầu nó, giọng cưng chiều nói.
- Dạ! Bi và Bo cũng đến dự cho vui nha!-Nó.
- Dạ!-Bi và Bo tiếp tục đồng thanh.
Rồi bốn người lên xe về biệt thự King House nơi có một buổi tiệc thịnh soạn đang chờ nó.
End Part ~~~

[Fanfic] [KaiYuan][XiHong] Quyền Lực Và Sự Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ