Chap 60: DIỆT OÁN KHÍ

167 16 2
                                    

Chap 60: DIỆT OÁN KHÍ.

-----------------

- Chúng ta đi thôi!-Cậu lên tiếng.

Cả đám gật đầu rồi dụng kiếm bay lên, Trường Uyên cũng hóa thành long hình bay trước, còn cậu thì không cần dụng kiếm hay hóa thành long thần gì cả, cậu dụng khí trong người rồi tự bay lên rồi cùng đi với họ...

----------------

Sau gần một tiếng cả đám cũng đến nơi ẩn nấp mới của tên Mart và Tiểu Hàn ở Canada, đó là một dãy núi cao, xung quanh là vực thẳm và rừng rậm. Cả đám đáp xuống trước cửa một hang động lớn trong vách núi. Trường Uyên và năm người tụi nó hóa lại thành thân người rồi cùng cậu bước vào. Cả đám có thể cảm nhận được sức mạnh của rồng thần Kim Long đang phát ra từ trong hang.

- Các cậu tạm thời không nên giao chiến, sẽ rất nguy hiểm! Tiểu Hàn sẽ do tôi và Trường Uyên lo liệu! Sau khi chúng tôi khống chế được Tiểu Hàn, các cậu lập tức bắt tên Mart lại!-Cậu.

Cả đám cùng gật đầu rồi tản ra. Cậu và Trường Uyên lạnh lùng bước vào sau trong hang, nơi linh khí của rồng thần Kim Long phát ra.

Đi được một lúc thì cả hai ngừng lại, trước mắt là tên Mart và Tiểu Hàn đang đứng như đang chờ sẵn.

Trường Uyên bắt đầu giải phong oán khí của mình ra, ánh mắt màu đen bỗng biến đổi thành màu xanh lục. Trường Uyên dùng nhãn khí của mình mà nhìn vào Tiểu Hàn và tên Mart, bỗng môi Trường Uyên vẽ lên một đường cong.

- Thì ra là vậy!-Trường Uyên bỗng lên tiếng.

- Chuyện gì?-Cậu nhíu mày.

- Thú vị lắm! Ngài sẽ bất ngờ đấy!-Trường Uyên.

Cậu mặt khó hiểu nhìn Trường Uyên, tính hỏi rõ hơn nhưng bị tên Mart cướp lời.

- Ngươi cũng cứng đầu thật đấy! Vẫn còn can đảm đến đây để giết ta! Lại còn dẫn thêm một tên công tử trẳng trẻo ẻo lả (Chỉ Trường Uyên :)) ) này theo nửa! Ngươi thật sự muốn chết?-Tên Mart.

- Trắng trẻo ẻo lả???? Ngươi chọc nhầm người rồi đấy lão già!-Trường Uyên tức giận.

Gì chứ dám nói với Trường Uyên như vậy, trên trời dưới đất hắn vẫn là người đầu tiên.

- Xem ngươi làm được trò gì! Lên!-Tên Mart ra lệnh cho Tiểu Hàn.

Tiểu Hàn chư một cái xác không hồn mà làm theo lệnh của lão ta. Tiểu Hàn bước lên vài bước rồi đưa tay phải ra phía trước mặt, lồng bàn tay Tiểu Hàn bỗng lóe lên một ánh sáng màu vàng kim rực rỡ và thanh thượng kiếm Kim Long xuất hiện trong lòng bàn tay của Tiểu Hàn.

Tiểu Hàn vung tay chém một đường kiếm khí thật mạnh về phía cậu và Trường Uyên.

.....keng.....

Âm thanh chói tai vang lên, khí kiếm của Tiểu Hàn ngay lập tức bị chặn lại bởi bàn tay của Trường Uyên. Từ lòng bàn tay ấy phát ra một luồng sáng màu đen thẫm và một thanh kiếm giống hệt thanh thượng kiếm Kim Long xuất hiện. Thanh kiếm giống hệt thanh thượng kiếm Kim Long đến từng milimet chỉ có điều thanh kiếm này có màu đen tuyền. Thanh kiếm này được rèn nên từ tấm vẩy hộ tâm của oán long Trường Uyên giống như thanh thượng kiếm được làm từ tấm vẩy hộ tâm của rồng thần Kim Long  vậy.

[Fanfic] [KaiYuan][XiHong] Quyền Lực Và Sự Trả ThùWhere stories live. Discover now