#5

1K 48 7
                                    

Syaoran là ca sĩ đang rất rất nổi tiếng hiện nay, mặc dù dính vào rất nhiều scandal. (Sao giống Sếp's vậy nhỉ? ) Và có một sự thật là anh đã từng học chung cấp 3 với cô làm đám bạn nữ đồng nghiệp của cô GATO gần chết luôn à >.<

Sakura Kinomoto là fan hâm mộ của anh. Trong một phút bồng bột của tuổi dậy thì, cô đã lỡ miệng khoe với lũ bạn là có ảnh khoả thân của anh. Diss, sau đó một giây cô liền muốn về với Chúa.

Nhưng quân tử nhất ngôn, Việt Nam nói là làm, cô liều luôn!!!!
---------------------------
Sau khi vận dụng toàn bộ tiền lương tháng này để điều tra ra nơi ở hiện tại và lịch trình hôm nay để đi chụp lén người ta.

Lúc cô đến là Syaoran đang bước từ phòng tắm ra trên người chỉ quấn mỗi cái khăn tắm che đủ cái vị trí cần che, để lộ vòm ngực rắn chắc, cơ bụng hoàn hảo đến từng mm đâu đó...khụ....khụ các bạn cứ từ từ tưởng tượng.

Sakura che mũi quay mặt đi đề phòng trường hợp máu mũi tự động chảy. Lát sau được nhớ ra mục đích mình tới đây, vội lấy điện thoại ra nhấn nút chụp hình liên tục.

Sau khi hạ được điện thoại xuống thì gương mặt Syaoran đã được phóng đại nằm sát mặt cô, chỉ cách vài cm cho nó có lệ.

Syaoran vòng hai tay giữ chặt eo cô, mỗi bậc nhẹ nhàng thì thào vài tai cô, giọng nói mười phần hết chín phần tà mị, vô sỉ:

-Cởi áo cũng cởi rồi, có phải cần nhanh chóng làm việc cần nên làm không?

........

--------------------------
Độc giả cứ từ từ tưởng tượng nha!

À mà tớ có điều này cần thông báo, tớ sẽ thay đổi tên fic là "Một số câu chuyện nhỏ của Sói và Đào"

Vậy nha, bye!

Đoản văn CCSWhere stories live. Discover now