#35

609 61 4
                                    

Hôm nay là sinh nhật của Syaoran, anh đã tổ chức một buổi tiệc thân mật tại nhà. Với tư cách là bạn gái, Sakura đương nhiên cũng phải có mặt, thế nhưng cô bé hiện tại đang gần như vắt kiệt toàn bộ chất xám để suy nghĩ nên xem phải mua quà gì tặng cho Syaoran.

Syaoran từ khi sinh ra đã ngậm thìa vàng, hằng ngày đã quen với cuộc sống xa hoa, thế nên cô không thể nào chọn quà qua loa được. Nhưng khổ nỗi, cô chỉ là thuộc diện gia đình khá giả thôi, làm sao mà đủ tiền để mua những thứ đắt tiền đây... Nếu là bình thường thì cô đã mua đồ kẹp tóc hay gấu bông rồi, nhưng Syaoran là con trai mà!! Bí quá, cô đã hỏi ý kiến của cô bạn thân Tomoyo thì cô bạn bảo cô tặng đồ handmade. Về phương diện này, Sakura hoàn toàn xin hàng. Sakura tệ nhất là gì... là nữ công gia chánh, những gì cần sự tỉ mỉ và kiên nhẫn đó!!! Tomoyo nói như vậy chẳng khác nào đang sỉ nhục cô!!

Vật lộn cả ngày với mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu, cuối cùng cô nàng quyết định đi mua bánh kem. Thế là vào hôm sinh nhật Syaoran, người ta nhìn thấy có một cô nữ sinh cao trung chạy ngang chạy dọc các con phố, vào hết tiệm bánh này đến tiệm bánh khác...

-------------------------

8h30 tối

Sakura thất thỉu ngồi ở cái xích đu ở công viên. Thật là...cô chạy cả ngày đến mức lêch không nổi mà cũng chưa chọn được mẫu bánh nào ưng ý. Cô mắc bệnh cầu toàn, cô biết, chỉ là không ngờ bây giờ nó lại khiến cô ra nông nỗi này...Haizz...

Sakura liếc nhìn đồng hồ ở công viên, trễ như vậy rồi, chắc tiệc cũng tàn. Thôi thì chúc mừng sinh nhật suông vậy!

Lúc cô tới nơi thì mọi người đã về gần hết, nhìn vẻ mặt âm trầm của anh ở một góc khuất ở bữa tiệc, cô tự dưng lạnh toát cả sống lưng, quay đầu bỏ về.

-Muốn trốn đi nữa hả!!

-----------------------

Syaoran giận rồi! Anh tưởng cô quên sinh nhật anh! Cô không có! Cô đây là bị oan nha~~ 

Nhưng ai đó không thèm nói chuyện với cô nữa rồi!!

Sakura lẽo đẽo theo sau lưng Syaoran tiễn bạn bè ra về. Đột ngột anh xoay người về phía cô , giang rộng hai tay;

-Anh giận rồi, mau đến ôm anh đi!


Đoản văn CCSWhere stories live. Discover now