Chương 21

6.8K 236 2
                                    

CHƯƠNG 21:

Hoa Thanh Vũ cũng không biết mình có bị tổn thương hay không, bởi vì trước đây những lời nói như thế này không phải là nàng chưa từng nghe qua, ngay cả những lời khó nghe hơn nữa nàng cũng từng nghe rồi, thế nhưng trong lòng vẫn có chút khó chịu.

Có lẽ tỷ tỷ nói đúng, ngoại trừ tên thiếu gia mắc bệnh lao có thể chết bất cứ lúc nào ở quê nhà kia, thiên hạ này sẽ chẳng có ai đồng ý cưới một cô nương như nàng. Ngay cả vị Trạng nguyên lang xấu đến phát khóc kia cũng ghét bỏ nàng.

Chỉ có điều Tiểu Hoa không đau lòng, từ nhỏ nàng đã luyện được một loại bản lĩnh, chính là nhắm mắt bịt tai, không nghe không nhìn người bên ngoài nói gì hay làm gì.

Tiểu Hoa bước ra khỏi hội trường, lập tức quên hết những đau khổ vừa rồi.

Không muốn nhớ, cũng không muốn hỏi, như thế này là tốt rồi.

Bởi vì tuy rằng nàng xấu xí, lại không có bản lĩnh gì, làm việc gì cũng rất kém cỏi, nhưng mà nàng muốn sống một cuộc sống thật vui vẻ.

"Tiểu Hoa"

Hoa Thanh Vũ vừa mới bước ra khỏi Đại Hội Bách Hoa được vài bước đã bị người ta gọi lại, nàng vừa quay đầu thì thấy một nam nhân mặc áo tím tuyệt đại phong hoa – Cửu vương gia Trầm Ký Ngôn.

Gặp lại Trầm Ký Ngôn, trong lòng Hoa Thanh Vũ có chút phức tạp, không biết rốt cuộc nên xem hắn là Thổ Bao ca ca, hay là hoàng tử được hoàng thượng sủng ái nhất – Cửu vương gia.

Suy nghĩ một chút, Hoa Thanh Vũ làm như chưa có chuyện gì xảy ra, một mực cung kính hành lễ với Trầm Ký Ngôn.

"Cửu vương gia cát tường".

Trầm Ký Ngôn thấy Hoa Thanh Vũ vẫn coi mình như người lạ, không vì đã biết thân phận của mình mà thay đổi, có chút bi thương, nhưng vẫn miễn cưỡng cười vui nói: "Chúng ta đến nơi khác ngồi nói chuyện có được không? Gần chỗ này có một tửu lâu, chúng ta hàn huyên một chút, giống như khi còn bé được không?"

Hoa Thanh Vũ quay đầu nhìn hội trường Đại Hội Bách Hoa, rồi ngẩng đầu nhìn Trầm Ký Ngôn, cúi đầu im lặng không nói, dáng vẻ miễn cưỡng.

"Thế nào, không muốn tiếp bản vương?"

Trầm Ký Ngôn vừa nói như vậy, Tiểu Hoa giật mình một cái, được rồi, thiếu chút nữa thì quên người ta đã là Vương gia.

Mặc dù trong lòng Tiểu Hoa trăm lần không tình nguyện, nhưng đành phải hành lễ với Vương gia, cúi đầu ủ rũ nói: "Tuân mệnh."

Thấy Hoa Thanh Vũ khách khí với mình như vậy, Trầm Ký Ngôn cũng không biết phải làm thế nào, nhưng cuối cùng nàng đã đồng ý một mình nói chuyện với hắn, cũng là một khởi đầu tốt. Hắn dẫn Hoa Thanh Vũ đi vào tửu lâu bên cạnh, nhưng mãi đến khi vào phòng, Hoa Thanh Vũ vẫn cúi đầu không nói một lời.

"Ngồi đi."

Hoa Thanh Vũ không những không ngồi mà còn lui về sau một bước, lắc đầu nói: "Không dám."

"Bản vương cho muội ngồi thì muội cứ ngồi đi!"

Hoa Thanh Vũ lập tức ngồi xuống.

Hoa Gia Hỷ Sự (Thiên Hạ Vô Nhị)Место, где живут истории. Откройте их для себя