FANGIRLFRIEND 10

1.6K 44 16
                                    

KATH’s Pov

No. This is not true. Sinampal sampal ko ang sarili ko. TOTOO NGA!

“Aren’t you going to seat?” Nakangiting tanong niya na mas lalong nagpakaba sakin

“Uh-eh...” nagmamadali akong umupo sa tapat ng Upuan niya ng nakangisi. Wala ng mas sasaya pa.

“Hahaha! So surprised huh? What’s your name again?” Taawa tawa tanong niya.

“K-kath! Kathryn bernardo! Omg Daniel?!! ” Medyo pabulong lang na sabi ko at Naglabas ako ng mga gadgets ko. “PLEASE PAPICTURE TAPOS PA AUTOGRAPH!! pigil na sigaw na sabi ko. Baka mamaya may makarinig pa kasi.

He chuckles. Halos hindi naman ako makahinga dahil di ako makapabiwalang mangyayari pala to. “Please Calm down hahah” Sabi niya pa saka kami nagselfie ng nagselfie.

“But please do me a Favor” He said.

I nodded and wait for his answer. “Wag mo munang ipopost ha? Medyo kumplikado kasi tumawag yung manager ko saka Nagmamadali din ako e di kasi ako nakapag breakfast” Sabi niya.

Tumango nalang ulit ako kahit di ko alam kung ano ba ang mararamdaman ko. I suddenly felt some sadness pero syempre mas nangingi babaw naman yung saya ko.

“By the-----” Biglang nagring ang phone niya “Wait a sec.” Tumayo siya kaya Tumango lang ako sa kanya.

Tiningnan ko lahat ng selfie namin. Okay for now,this is for my eyes only. Pero pede naman sigurong sabihin sa Mga best friends ko no? They are not madaldal naman.

“Sorry kath pinapatawag nako ni manager ha? Ingat ka thanks for loving me ” Sabi niya at nagmamadaling isinuot ang cap niya at Umalis na.

I called him my Husband
But He called as a Fan

Yun ang sinasabi ng ibang Page sa facebook pero ako? Heheh Di ako naininiwala don kasi kialla na niya ako! How bless is me?

Lumabas ako ng starbucks na puno ng Ngisi. The best day ever. Hahaha! Nakajackpot na nanaman! Swerte pala tong Cap na to saka yung T-shirt ko e

“Hello mom?” Sagot ko sa Tawag “I'm in my way home”

“Oh okay Take care I love you” Sagot niya

“I love you too ma!” Pinatay ko na at sumakay ako kotse namin

“Maam uwi na po tayo?” I grinn at tumango nalang ako sa kanya.

KYAHHH!!! Bakit ganon? Ang sarap talaga sa feeling na nakita mo nanaman yung idol mo!?!

Di ko talaga maexpress yung feelings ko. I don’t think words is enough but I just want to scream and scream mailabas lang yung kilig at saya sa puso ko.

“Oh You look so happy may dear? Why is that?” salubong sakin ni mommy

Medyo napatalon ako at tumawa ako ng tumawa. I’am crazy! Yeah Crazy beautiful me HAHAHHAHA!

“I went to starbucks at saktong nakita ko ang isang lalaking nakajacket na nakalagay yung hood tapos nakacap and SI DANIEL PADILLA siya mom! My gosh! Look at these pictures!” Halos magsisigaw ako ng makitang muli ang mga litrato namin kanina.

“So lucky my dear! Haha Okay Magpreprepare lang ako ng dinner ha? ” Sabi niya

“Okay mom akyat nako sa kwarto. Tawagin niyo nalang po ako” sabi ko at madayang umakyat sa hagdanan

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FANGIRLFRIEND(KathNiel)Where stories live. Discover now