Ngoại truyện (4): 8.1: Morning

97 5 0
                                    


Vì năm mới. Chỉ là những điều chưa viết hết ở chương 8. 

Ngoại truyện 8.1: Morning

Willemijn tỉnh dạy trên giường của ai đó, cô biết điều đó đơn giản vì nơi này không có mùi trầm hương đặc biệt mà mọi khi cô vẫn dùng trong nhà mình. Cô cựa quậy người và mở mắt nhìn căn phòng hoàn toàn lạ lẫm. "Đây là chỗ quái nào vậy?" Trước khi Willemijn kịp nguyền rủa thêm một cái gì đó, cô nhận ra việc trên người mình không có một mảnh đồ, phản xạ tự nhiên đầu tiên của cô chính là kéo chăn chùm lên kín người. Không kịp để cô hoàn hồn và nhớ lại chuyện tối qua cô làm gì, cửa căn phòng vô tình mở ra. Chuyện này chưa bao giờ xảy ra với cô, tỉnh dạy không một mảnh vải trong phòng ai đó vào buổi sáng trên cái giường vừa nhìn là biết đã có quá nhiều chuyện xảy ra đêm hôm qua.

"Chị tỉnh từ lúc nào thế? Em không làm chị giật mình chứ?" Cô không ngờ người xuất hiện ở cánh cửa với bộ bra quyến rũ kia là Alli, đến tận lúc này Willemijn mới nhớ lại những chuyện cô làm đêm hôm qua. Mặt cô đỏ ửng lên khi những hình ảnh gợi tình kia hiện lại trước mắt cô. Cô sẽ không muốn đề cập đến sự thật là Alli và cô vừa mới làm tình và đưa chuyện này đi quá giới hạn một lần và mãi mãi. Mọi chuyện bắt đầu quá nhanh và cô không có ý tưởng tự chủ gì lúc đó, tất nhiên cô cũng đã chẳng để tâm đến chuyện hai người sẽ đối mặt với nhau như thế nào vào sáng hôm sau.

"Không!" Cô vội vàng trả lời, chuyện này còn tệ hơn là một người lạ mặt khác xuất hiện ở cái cửa kia. Cái gì sẽ xảy ra tiếp đây.

"Chị có muốn em ra ngoài để chị thay đồ không?" Alli hỏi cô, chắc cô ấy đã nhận ra khuôn mặt gượng gạo và hành động ôm chăn như sinh mạng kia của cô. Willemijn chỉ thấy mặt mình đỏ hơn.

"Nếu... nếu được." Cô trả lời một cách lắp bắp. "Đồ của chị hôm qua em để ở kia nhé." Alli nói rồi nhanh chóng đi ra khỏi căn phòng, đến khi chắc chắn cô đã nghe tiếng đóng cửa, Willemijn mới dám đứng dạy khỏi giường. Trông cô hiện tại như một con nhóc mới làm tình lần đầu vậy, không nhất thiết cô phải làm bộ dạng nhút nhát, xấu hổ đó, cô rốt cuộc là đang bị cái gì thế này. Không lẽ do trời lạnh quá mà não bộ cô hỏng rồi?

Willemijn mặc vội vàng áo len và quần vào, theo như cô nhớ thì những thứ đồ này đã được cởi ra và vứt một cách thật bừa bài khắp căn nhà này, cô vẫn thấy thật xấu hổ về chuyện này, không thể chối bỏ việc đây là lần đầu tiên cô có quan hệ xác thịt với một người phụ nữ khác. Và đó là Alli trên tất cả phụ nữ ở hành tinh này, nó giống một giấc mơ khó thành sự thật với cô từ rất lâu trước đây, một ham muốn nhỏ nhoi cô vẫn luôn giấu kín cả thế giới. Và giờ thì nó là sự thật giống như mấy bé gái ước mơ đến Disneyland và lần đầu đặt chân đến đó. Thật ngốc nghếch nhưng cái gọi là "hạnh phúc" kì lạ kia thì thật diệu kì.

Trước khi ra khỏi phòng, Willemijn đã ngại ngùng gấp chăn gối gọn gàng, "bãi chiến trường" đó cô không dám nhìn lâu. Đơn giản vì cô là người nằm dưới một cách đau đớn cả hôm qua, nhưng khuôn mặt động tình khi đó của Alli cũng thực sự là vô giá. Willemijn nghĩ mình sẽ bị ám ảnh về đêm hôm qua trong một thời gian dài, có thể là rất dài.

[GL] OUT OF OZ: Kiếp sauWhere stories live. Discover now