Chương 14: SINH NHẬT

1.9K 166 7
                                    

Nhẹ nhàng từng tia nắng buông xuống trên hàng mi cong qua khe của sổ, Lâm Nhã Nghiên mơ mơ màng màng thức dậy trong hương bạc hà nhàn nhạt.

Tiếng đôi chim sẻ ríu rít vui đùa cùng nhau, thật ngưỡng mộ.

Lẳng lặng quan sát thân ảnh phía đối diện, bàn tay như có như không lướt trên gương mặt mang vẻ mê luyến lòng người.

Mắt... Đôi lông vũ cong vút xít xao đan lồng vào nhau. Hàng chân mày thanh tú một nét kéo dài thực sắc sảo. Cả vũ trụ dường như đóng sập lại dưới làn da trắng mịn, man mát.

Mũi... Thẳng tắp, thanh tú điểm xuyết một nốt rùi trông phi thường đáng yêu. Khẽ chun lại vì ánh nắng chói qua kẽ mắt, nàng nhìn mà mỉm nhẹ nụ cười.

Môi... Lần này là đến hai cái, một ở nhân trung, một ngay dưới khóe miệng, hai điểm đen thẫm lại đẹp đẽ đến lạ. Màu môi đỏ đỏ hồng hồng tự nhiên, diện mạo này muôn phần đã lấy hết tinh hoa của đất trời khiến người ta đều mê mẫn. Cư nhiên chính là sỡ hữu của Lâm Nhã Nghiên, duy nhất một mình nàng.

Chẳng ngần ngại lại thật nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi Danh Tỉnh Nam, chỉ là hôn nhưng một cái chạm nhẹ cũng khiến tâm can bồi hồi không dứt. Nàng phải chăng đã quá chìm sâu trong biển tình yêu của Tỉnh Nam?

Nếu như vậy, lòng cũng nguyện...

.

.

.

Rời khỏi giường, Nhã Nghiên đi xuống quầy tiếp tân yêu cầu được vào bếp chuẩn bị vài món ăn. Nhân viên vì nể mặt trợ lí của tổng giám đốc, không chần chừ vui vẻ liền đáp ứng nàng.

Lâm Nhã Nghiên cùng vị bếp trưởng nấu những món Tỉnh Nam thích, vẫn không quên phần canh rong biển. Đúng vậy, hôm nay chính là sinh nhật Danh Tỉnh Nam, nàng muốn đích thân tạo cho cô một sự bất ngờ.

Tay chân liên tục suốt 1 giờ đồng hồ, cuối cùng cũng đã hoàn thành. Kì thực trước đây nàng rất hiếm khi xuống bếp, một do có tay nghề của mẹ là vô địch thiên hạ, còn hai... lười. Nhưng từ khi tự lập sang Anh, Tỉnh Đào có giỏi về chăm sóc sức khỏe nhưng nấu nướng hai tiếng vẫn là chào thua. Lâm Nhã Nghiên vì vậy ít nhiều học nấu được vài món. Hôm nay nhờ sự giúp đỡ của bếp trưởng, thực rất hài lòng.

...

Danh Tỉnh Nam thức dậy, tìm kiếm thân ảnh đêm qua. Nghiên, chị đâu rồi?

Vội vàng ra phòng khách chỉ thấy Trịnh Nghiên an nhàn ngồi trên sofa xem tivi.

"Chị ấy đã sớm ra ngoài, nói khi nào em dậy chờ nhanh đi đánh răng rửa mặt." - Du Trịnh Nghiên thư thái truyền đạt lại lời cô trợ lí của ông George, đúng hơn là chị gái xinh đẹp như có như không lại đột nhiên xuất hiện trong phòng của mình. Trịnh Nghiên nhìn sắc thái Danh Tỉnh Nam tối hôm qua khi ở nhà hàng, sau đó lại muốn ở một mình liền đoán được tâm tư của cô. Cũng biết đó chính là Lâm Nhã Nghiên, chỉ có điều không hiểu. Nàng vì sao lại ở đây?

"Này, quay lại thật rồi sao?"

"Ừ, tối hôm qua." - Tỉnh Nam mặt ý cười mang không ít.

[Minayeon] YÊU LẠI (Shortfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ