19-35

3.5K 71 4
                                    

 Chương 19:

Từng tiếng sợ hãi than liên tiếp, cho dù tái tôn quý hiển hách khách nhân, đều chẳng bao giờ đã biết như vậy nấu nướng nghệ thuật.

"Oa! Trời ạ..."

"Này mỹ ngây người quả thực! Đây thật là có thể ăn sao? Trong suốt cũng!"

"Quả thực rất tinh xảo, nếu như ta, ta phỏng chừng luyến tiếc ăn!"

So sánh với người ngoài nghề kinh diễm, Khương Nguyễn ngồi một bàn này, dù sao cũng là nghiệp nội nấu nướng sư, đối đãi mỹ thực thái độ so người bình thường muốn nghiên cứu nhiều lắm.

"Quả thực rất..." Hướng Viễn nhìn trước mặt hộp quà, bên trong hai rõ ràng nga dường như muốn ngưỡng cảnh muốn bay vậy. Từ đệ đệ Quang Não thấy chế tác quá trình, hâm mộ tâm tình hạ hoàn mang theo Tư Tư cùng tranh phong dược dược dục thí. Hôm nay thực vật xảy ra trước mặt, mới phát hiện mình cùng Khương Nguyễn, hai người chênh lệch không chỉ là một chút."... Có nghệ thuật cảm."

Đừng nói hắn nghĩ không ra như vậy linh cảm, cho dù là tay cầm phương pháp, cũng không thấy năng đang hoàn thành đối với thọ yến nhóm lượng cung ứng thượng, thủ công chế tác cho hết mỹ Vô Hà.

"Khương tiên sinh, đây là ngươi làm sao?"

"Đây là da mặt đúng không? Thật thần kỳ dĩ nhiên là trong suốt."

"Cái này màu đỏ đông tây là cái gì a? Hồng đồng đồng vài miếng, cũng không có cái khác trang sức làm đẹp."

Chỗ ngồi cái khác nấu nướng sư cũng nhìn Khương Nguyễn, vẻ mặt hiếu kỳ cùng nghi hoặc.

"Màu đỏ là đậu đỏ chè dương canh, một người khác là thủy tinh thiên nga." Khương Nguyễn dừng một chút, "Chè dương canh là thiên ngọt làm điểm, thủy tinh thiên nga trong có thịt hãm."

"Khương Khương! Ngươi làm được thật tốt!" Hướng Bạch vẻ mặt fans boy địa kháo nhiều, ngồi ở Khương Nguyễn bên người.

"Không có, món ăn này ta chỉ làm làm mẫu, phía sau chế tác liền giao cho bên kia cái kia trẻ tuổi nấu nướng sư." Khương Nguyễn chỉ chỉ sát vách trác nấu nướng sư.

"Thế nhưng tìm cách thực sự tốt a, ta ở xem ngươi phát sóng trực tiếp thời điểm liền đói chịu không được, hiện tại cấp ăn chống giữ." Hướng Bạch hài lòng vô cùng, ngồi ở Khương Nguyễn bên người liền không muốn đi. Đào trước Quang Não lấy ra nữa, không khách khí chút nào chuẩn bị đưa cho ngồi ở Khương Nguyễn bên kia Mộ Trạch Tích, nhưng lại lập tức thu tay về điều chỉnh thành trước đưa màn ảnh. Lãm qua Khương Nguyễn đầu vai đi trên người mình mang, "Ai, tới a! Cười rộ lên!"

Khương Nguyễn bật cười, này Hướng Bạch chính là tánh tình trẻ con. Nói phong chính là mưa, tâm tình của mình cũng biểu đạt được phá lệ trắng ra. Thuận theo theo sát Hướng Bạch tiến đến màn ảnh hạ, nhượng Hướng Bạch một lần vỗ đủ.

Hướng Bạch phá lệ vui vẻ, nhìn Khương Nguyễn phối hợp bản thân, lòng tràn đầy vui mừng quả thực muốn dâng lên ra."Khương Khương ngươi tới nhà của chúng ta nhà hàng có được hay không? Ca ca nói ngươi cự tuyệt một lần, vì sao cự tuyệt a. Hướng gia có đãi ngộ tốt nhất, ta cũng nhất định đem ngươi cẩn thận phủng ở trên tay."

[ Tinh Tế ] Cực mạnh mỹ thực phát sóng trực tiếp - Ỷ ThuWhere stories live. Discover now