Phiên Ngoại.

452 7 1
                                    

 Chương 131:

"Ca, ngươi ở đâu?" Hướng Bạch ở ngoài cửa nhẹ nhàng dậm chân, co quắp nghiền nghiền ngón tay.

Trong hành lang hoàn toàn yên tĩnh, liên bên tường điền viên Phong hội họa phảng phất đều biến thành màu sắc trang nhã điều. Thật lâu, bên trong cánh cửa mới truyền đến thanh âm quen thuộc."Là có chuyện gì không?"

Hướng Bạch thở phào nhẹ nhõm, thân thủ chuẩn bị trực tiếp đè xuống môn tay cầm, do dự một hồi lại nại quyết tâm tới, co lại ngón tay bắt đầu gõ cửa, "Ca, ta năng đi vào sao?"

"..." Bàn học hậu Hướng Viễn nhu liễu nhu thái dương, hít sâu một hơi, "Vào đi."

Hướng Bạch như được đại xá bán cấp tốc đè xuống chốt cửa, sợ mình anh cả đổi ý vậy xông vào, thật muốn tới gần bên trong phòng bàn học là, lại đem mình cước bộ phóng khinh lên.

Huynh trưởng của mình đưa lưng về phía hắn, nghịch quang chỉ đem rộng cao ngất phía sau lưng lộ cho hắn khán.

"Ca, ta sai rồi." Gầy thiếu niên cũng trước chân, quy củ địa trạm ở giữa phòng, nghiêm trang tỉnh lại bản thân.

"Sai cái gì?" Lớn tuổi thanh niên động tác trên tay dừng lại, lại tự nhiên cử bút bắt đầu ở bày ra mặt bàn văn kiện thượng viết viết vẽ một chút.

"Không nên, không nên vãn về." Hướng Bạch thanh âm có chút lúng ta lúng túng.

"Ừ." Thanh niên bất trí khả phủ lên tiếng, không làm càng nhiều hơn tỏ thái độ. Vừa không tiếp thụ đệ đệ mình xin lỗi, cũng không có minh xác giao trái tim đầu mạnh mẽ đè xuống tức giận cấp phát tiết ra ngoài.

"Hoàn, còn có, không nên không có nói trước nói cho ngươi, sau đó ngốc ở bên ngoài vừa không có nói cho ngươi." Hướng Bạch càng nói càng nghĩ hổ thẹn.

Trước một đêm, lớp học các học sinh ước trước sinh nhật hội, hắn nguyên bản cũng chuẩn bị theo hướng nhà bồi bàn về nhà, nhưng không nghĩ tới bị đồng học kéo, ngoạn hải cũng liền không lo lắng thời gian. Sáng sớm lúc trở lại, mới nghe quản gia nói, ca ca hắn buổi tối ở trên ghế sa lon ngồi vào đã khuya mới trở về phòng.

Là hướng gia một đời mới đại gia trường, Hướng Viễn là cũng đủ nói một không hai tồn tại. Ngạn ngữ huynh trưởng như cha, huống còn là khéo tay nuôi hắn lớn người, Hướng Bạch nhưng một điểm cũng không tưởng nhạ ca ca hắn tức giận.

Hắn liên trên người qua cả ngày y phục chưa từng dám thay cho, liền mò lấy Hướng Viễn bên ngoài phòng, tranh thủ xử lý khoan hồng.

"Nếu biết không thỏa, tối hôm qua vì sao nghĩ không ra đâu?" Thanh niên giọng nói đạm nhiên thong dong, so tầm thường ít đi một phần ôn nhu.

"Tối hôm qua trưởng lớp chúng ta sinh nhật, sau đó kéo không cho ta đi." Hướng Bạch vắt hết óc nghĩ lí do thoái thác, "Ca ta, ta sau đó sẽ không như vậy, khán ở lần đầu tiên, liền tạm thời lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa bái?"

"Không thì như thế nào?" Thanh niên rốt cục xoay người, như trước ngồi ngay ngắn ở ghế trên, nữu thắt lưng quay đầu lại nghễ hắn. Khéo tay mang theo lưỡng dụng điểm xúc bút, khuỷu tay gác ở trên ghế dựa, đường nhìn sâu thẳm trầm tĩnh.

[ Tinh Tế ] Cực mạnh mỹ thực phát sóng trực tiếp - Ỷ ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ