Chương 2: Ân nhân nhà Potter.

2.5K 203 7
                                    

"Ngủ một chút đi, khi tỉnh dậy cậu sẽ thấy được điều mà mình mong muốn." Liu lấy đi thị giác của Harry, linh hồn tại Minh giới vốn không thể nhìn thấy bất kì thứ gì, nếu không nhờ sức mạnh đặc thù của Liu tác động lên Harry, thì dù hắn có là thần Sáng đi chăng nữa cũng chỉ có thể cam chịu trước số phận nhỏ bé kia.

Bóng tối một lần nữa bao trùm lấy Harry, nhưng hắn đã quá quen thuộc với màu đen u ám, lạnh lẽo này. Thật buồn cười khi một Cứu Thế Chủ lại trở nên đáng thương như thế này...

Trong ngôi nhà nhỏ của Lily Evans và James Potter, bọn họ đều vui mừng và hạnh phúc chào đón thành viên mới, đứa con trai bé bỏng của hai người- Harry Potter.

"Harry thật đáng yêu quá, chắc chắn khi lớn lên con trai sẽ giống anh." James quấn quýt ôm người vợ cùng đứa con, cho dù thế giới bên ngoài tràn ngập nguy hiểm và tai ương bởi Chúa tể Hắc ám Voldemort, nó cũng không thể dập tắt được niềm hạnh phúc của gia đình phù thủy nhỏ này.

"Hừ, vậy nếu Harry giống em thì sẽ không đáng yêu sao?" Lily giả vờ giận dữ nói.

"Không không, Harry giống em thì sẽ càng xinh đẹp hơn." James vội vàng lấy lòng Lily, trong tương lai có lẽ anh sẽ là một người chồng tiêu chuẩn về độ cuồng vợ cuồng con.

"Sirius hình như muốn tặng quà cho con của chúng ta đúng không? Anh nên khuyên cậu ấy đừng mua thứ gì quá xa xỉ, Harry còn chưa được một tuổi nữa."

"Anh sẽ gửi thư cho Sirius, em đừng lo lắng."

"Nha nha..." Harry huơ huơ tay, có chút sững sờ khi bản thân không thể nói được thứ gì ngoài thanh âm trẻ con, có lẽ dây thanh quản của trẻ sơ sinh chưa hoàn thiện lắm.

Liu... thiếu niên tóc vàng đã nói thật... Harry thật sự trọng sinh trở về quá khứ.

Harry miễn cưỡng được mẹ Lily uy nãi bình, ít ra thứ này không đến mức khiến Harry không thể nào chấp nhận thân phận này nổi. Trẻ con vốn hay buồn ngủ nên sau khi uống sữa no say Harry liền chìm vào giấc ngủ.

Quãng thời gian làm trẻ sơ sinh của Harry cực kì nhàn rỗi, càng ngày Harry càng nôn nóng khi vẫn chưa thấy Liu xuất hiện, Voldemort sẽ tới và sát hại cả gia đình nhà Potter, Harry không muốn thảm cảnh đó một lần nữa lại diễn ra trước mắt mình.

Mọi chuyện vẫn diễn ra giống như kiếp trước, ba mẹ đã thay đổi người giữ bí mật từ Sirius Black thành Peter Pettigrew. Có lẽ hiện tại hắn đã mật báo cho Voldemort, phản bội lại bạn bè và hội Phượng Hoàng.

Không được!!!

Liu, cậu đang ở đâu?

Harry lăn lộn trong cái nôi, đôi mắt xanh mang theo sự hoảng loạn và khiếp đảm. Nếu cậu nhớ không lầm, vào ngày Chúa tể Hắc ám Voldemort.

Ngày 31 tháng 10 năm 1981.

Rầm rầm rầm...

Tiếng nổ ma pháp vang lên trước cửa nhà Potter, báo hiệu thời khắc tử vong sắp tới.

Xoảng!

"James!!!" Lily kinh hoàng nhìn James đang chật vật chiến đấu với Voldemort thông qua cửa sổ, đĩa sứ cầm trên tay cũng rớt xuống.

[Harry Potter] Bản Ngã Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ