Chương 41 Ta chỉ thuộc về ngươi

31 1 0
                                    




"Tẩu tẩu, người có cảm thấy trong phòng này nóng quá không?" Lăng Tử Nhan một tay nắm tay mỹ nhân, một tay đưa lên quạt quạt, đi qua đi lại.

Dương Mạc Tuyền uống ít rượu hơn, mặc dù không khoa trương như Lăng Tử Nhan muốn dùng tay để quạt, nhưng cũng cảm thấy có chút khô nóng, nhìn mặt Lăng Tử Nhan nóng đến đỏ bừng, liền nói: "Ngươi đừng đi đi lại lại nữa, ngồi xuống hẳn là đỡ hơn, để ta đi mở cửa sổ."

Đứng dậy mở toang cửa sổ, một làn gió đêm thổi vào, quả nhiên mát mẻ hơn rất nhiều. Vừa muốn gọi Lăng Tử Nhan tới, đột nhiên thấy trong vườn mơ hồ có bóng người, lại tập trung nhìn vào, không ngờ là một đôi nam nữ ngồi ngay dưới đất rất tự nhiên mà âu yếm thân thiết nhau, sợ tới mức vội vàng đóng chặt cửa sổ lại, trên mặt xấu hổ đến lúc đỏ lúc trắng.

Lăng Tử Nhan nghe thấy "rầm" một tiếng, nghĩ xảy ra chuyện gì, vội vàng đi tới, thân thiết hỏi: "Làm sao vậy? Có phải bên ngoài có động tĩnh gì không? Để ta ra ngoài nhìn xem."

"Không được ra ngoài!" Dương Mạc Tuyền quát nhẹ một tiếng, dưới tình thế cấp bách còn dùng thân thể chắn lấy cửa.

Lăng Tử Nhan thấy nàng như thế lại càng hiếu kỳ, rốt cuộc là cái gì mà lại không thể cho mình xem? Thấy nàng chắn ở cửa liền quay ra mở cửa sổ, mới nhìn thì thấy một màu đen tuyền, còn không biết rõ là cái gì thì mắt đã bị che lại, bên tai truyền đến thanh âm hung dữ của Dương Mạc Tuyền: "Đã nói không cho xem mà!"

Tẩu tẩu luôn luôn ôn nhu như nước lại đột nhiên biến thành cọp mẹ, Lăng Tử Nhan trong lòng mừng rỡ, khuôn mặt nóng bừng bị những ngón tay lạnh lẽo của nàng che, cảm thấy thực thoải mái, lại ngửi được mùi hương thơm ngát đặc hữu trên người nàng, cả người liền lâng lâng bay bổng, trong lòng tò mò lại nhịn không được, hỏi: "Rốt cuộc là cái gì vậy? Tẩu tẩu xem được, tại sao Nhan nhi lại không thể?"

Dương Mạc Tuyền bịt mắt nàng, đi vào phòng trong rồi mới buông nàng ra, xoa thắt lưng, hất mặt, hung tợn hỏi: "Ngươi nói cho ta biết, nơi này rốt cuộc là địa phương nào?"

Lăng Tử Nhan nghe nàng hỏi như thế, lại nhớ tới vừa rồi nhìn thấy một đám gì đó, lập tức đoán ra nàng trông thấy cái gì, âm thầm lè lưỡi, biểu tình làm bộ như không biết chút nào: "Không phải đã nói với nàng rồi đấy thôi, Liễu đại nương mở tửu lâu a."

Dương Mạc Tuyền mới không tin mấy lời quỷ quái của nàng: "Tửu lâu làm sao lại có..." Nói một nửa, đỏ mặt nói không nên lời.

Lăng Tử Nhan biết rõ còn cố hỏi: "Có cái gì?" Bộ dáng tẩu tẩu thẹn thùng đỏ mặt, thật sự là hảo khả ái a.

Dương Mạc Tuyền thấy vẻ mặt nàng cười xấu xa, biết nàng cố ý, mặt càng đỏ hơn, cả giận nói: "Nhan nhi, ngươi càng ngày càng tệ, sao có thể mang ta đến nơi này? Đây không phải là nơi nữ hài tử có gia giáo có thể đến!"

Lăng Tử Nhan lập tức bĩu môi, bộ dáng trông thực uỷ khuất, nói: "Nhan nhi cũng không muốn mà, chỉ là nếu ở khách điếm bình thường, khẳng định phụ thân có thể tìm được chúng ta, Nhan nhi cũng là bất đắc dĩ mới mang tẩu tẩu tới nơi này." Rõ ràng chính mình lòng mang kế hoạch nham hiểm lại cố tình đem lý do nói thực đường hoàng.

Đại Thú Tân Nương_Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now