VĂN ÁN

11.9K 332 41
                                    

Au xin ggi lại cái văn án nga~......

Cô là một sát tài giỏi, thông minh, xinh đẹp. Cô vốn là cô nhi từ nhỏ sống trong cô nhi viện. Nhưng đến năm 7 tuổi cô may mắn được Hòang Minh - đội trưởng đội phòng chống ma tuý quốc gia nhận làm con nuôi. Ông rất yêu thương cô và đào tạo cô trở thành 1 cảnh sát tài giỏi giống như ông. Vốn là 1 người thông minh 7t học hết cấp 1, 8 học hết cấp 2, 16t học hết cấp 3.
Năm 18t cô tốt nghiệp trường Đh cảnh quốc gia nổi tiếng và nhận nhiệm vụ đầu tiên 2 tháng sau khi tốt nghiệp.

Chỉ trong vòng nữa năm cô đã phá được đường dây buôn ma túy từ TQ->Ý. Và được nhận một huy chương danh dự và được thưởng 1 phép nghỉ phép đc hưởng lương.

Trong thời gian nghỉ cô có đọc 1 cuốn sách mua đc ở cửa hàng gần nhà, vì trong tg rảnh cô không biết đi đâu nên ở nhà đọc sách. Cuốn truyện có tựa là *Công chúa của các hoàng tử*.  Khi cô đọc xong cuốn truyện cô đã hét lên *Mẹ kiếp!! Đây là loại truyện có nơi dung gì vậy??? Nữ chính thì giả tạo, bạch liên hoa, vô dụng. Một đám nam chính thì não tàn trong đầu chỉ toàn rơm rác đáng giận hơn là nữ phụ thì lại mê mẩn đám nam chính não tàn thì thôi đi còn làm nhiều trò lẳng lơ thu hút chú ý của đám nam chính đáng giận hơn là tên của nữ phụ lại cùng tên với cô- Hoàng Nguyệt Băng - thật đáng giận mà khi vừa định quăng cuốn truyện qua cửa sổ thì cô thấy có mấy chiếc xe hơi màu đen đậu trước cửa nhà mình.
Những người trên xe bước xuống cô đã nhận ra toàn là những kẻ bặm trợn và cô gái bên cạnh và cô nhận ra cô gái đó chính là người bạn thân của  cô nhưng cô không ngờ cô ta lại là kẻ phản bội như thế....... Những kẻ đó trên tay đều cầm súng và chúng bắt đầu bắn phá nhà cô. Cô nhanh nhẹn nhảy xuống cửa sổ và chạy. Bọn chúng nhìn thấy và đuổi theo, còn cô chỉ biết chạy và chạy đến khi phía trước là vực thẳm, cô xoay người lại thì bọn chúng đã ở trước mặt cô và cả cô ta nữa........ Cô nhếch mép cười và sau đó nhắm mắt nhảy xuống đáy vực......... Cô thề sẽ không bao giờ tin tưởng bất kì ai nữa......... Nếu ai dám động tới cô thì cô sẽ không tha!!!!

(HĐ+Nữ phụ+Xk)TA LÀ NỮ PHỤ - CÁC NAM CHÍNH MAU CÚT ĐI- NỮ CHÍNH HÃY CẨN THẬN Where stories live. Discover now