[H1C6] Búp bê có nhân tính

228 15 0
                                    

Thần Gió bảo...

Sinh mệnh của bọn họ, do bàn tay Libra quyết định.

Libra buồn chán liền cướp đi sự sống của họ.

Thôi thì cứ làm cho Libra vui, rồi từ từ khâu chặt cô ta dính vào chiếc ghế gỗ cạnh cửa sổ mà cô ta thích.

Không phải vội!

Chỉ một chút nữa thôi! Bọn họ sẽ bắt cô ta im lặng mãi mãi. Như cái cách cô ta vẫn muốn mọi thứ xung quanh thật yên tĩnh!

Pisces chăm chú nhìn nữ nô nằm trên bàn mổ và từng mũi khâu thành thạo của Libra. Trái tim nữ nô bị lấy ra, rồi thay thế bằng những cành cây khô. Cũng giống như Pisces, nữ nô được kết hợp giữa vải và bộ phận cơ thể người. Một tác phẩm hoàn hảo khác của Libra. 

Libra quay sang Pisces sau khi đã hoàn thành công việc:"Món hàng này cần được học nhiều thứ trước khi giao cho chủ nhân. Ngươi biết phải làm gì rồi chứ?"

"Vâng" Pisces cúi đầu phục tùng.

Lau sạch bàn tay đầy máu, Libra lạnh lùng bỏ đi. 

Cô ta luôn đối xử với mọi người xung quanh bằng vẻ mặt vô hồn đó. Nhưng mấy ai biết, Libra có nụ cười rất đẹp, mỗi khi cô ta cười, ánh sáng mặt trời ban mai như đang hiện diện trong lòng người đối diện. Chỉ có điều sự hồn nhiên ấy hiện tại tràn ngập hận thù.

Món hàng trên giường tỉnh dậy, đưa đôi tay dụi mắt. Cô nhìn xung quanh, tâm thức như một đứa trẻ chẳng biết gì, chẳng hiểu gì. Không có chút ký ức, thậm chí cũng không nói được. Một tờ giấy trắng!

"Taurus" Pisces đưa ngón tay chỉ vào giữa ngực món hàng. Sau đó hướng về phía mình "Pisces."

Thật sự thì Taurus không cần phải học quá nhiều thứ, điều mà cô cần học đó chính là biểu cảm và âm thanh ma mị phát ra từ cuống họng. Libra và cả Virgo tạo ra cô với mục đích dơ bẩn, cùng tấm thân nhơ nhuốc. Một công cụ giết người!? Hay phục vụ cho mục đích trao đổi vốn có từ trước đến giờ?

"Ta...ru..." Taurus lập lại hành động của Pisces, cô đưa cánh tay vải chạm đến ngực anh, "Pi...ce..."

Pisces xoa đầu cô, anh nở nụ cười thân thiện:"Giỏi lắm! Sắp được rồi!"

Anh ôm lấy cô từ trên giường xuống đất, cho Tau đứng bằng đôi chân xa lạ, chưa điều khiển hết được bằng suy nghĩ:"Ngoan, cố gắng giữ thăng bằng nào!"

Tau không hiểu Pisces nói gì, cô cau mày, hai chân quắp ngang hông anh, dù bị anh đẩy đứng xuống, vẫn bướng bỉnh ôm chặt.

Đây không phải là món hàng đầu tiên của Libra được anh chỉ dạy. Nhưng cứng đầu thế này thì lần đầu gặp phải. Vấn đề này không làm khó được tiến trình dạy dỗ của Pisces. 

Chừng một giờ sau, Taurus đã có thể đi lại trên chính đôi chân khác biệt.

Pisces chỉ cách cho Taurus tự làm vệ sinh cá nhân, mặc quần áo, mỉm cười, tức giận,... Mọi biểu cảm đều trông phải thật. 

Điều cuối cùng đó là... 

Đặt Tau lên chiếc giường bằng vải nhung mềm mại, anh chỉ cho cô cách đạt khoái cảm trong những lần hoan ái triền miên. Không quá cứng nhắc, khô khan. Khuôn mặt phải tỏ ra tự nguyện, âm thanh như vẻ thỏa mãn, và sùng bái người đang ở bên trong mình.

Hoan ái qua đi. Taurus vẫn chưa biết cách đọc được tên của cô một cách chính xác.

"Pisces?" Tau gối đầu lên tay Pis, gọi anh bằng chất giọng khàn đục.

Anh mệt mỏi nhắm hờ mắt, trả lời:"Hử?"

"Pisces!" Thần sắc trên khuôn mặt cô hiện rõ sự hoan hỉ.

"Sao thế?" Thấy cô chỉ gọi tên anh mà không nói. Pisces buồn cười mở mắt chờ đợi. "Em muốn nói gì?"

"Pisces!" Taurus che miệng cười. 

"Pisces!" Cô bật cười khanh khách. 

"PISCES!!!" Và cuối cùng cô đã gọi thật to tên anh, chui tọt khuôn mặt hồng nhuận vào hõm cổ Pis. 

Pisces chợt nhớ ra, ngoài tên anh, cô còn nói được gì nữa?

Chợt khóe môi Pisces giật giật, nâng cao. Anh tự vẽ nên nụ cười hạnh phúc. Chính anh cũng bị bất ngờ bởi điều đó, vì từ trước đến giờ. "Hạnh phúc" là thứ mà Libra chưa từng dạy cho anh.

...

Aquarius từng là một hoàng tử...

Aquarius từng là một người đàn ông khôi ngô, tuấn tú...

Aquarius từng là một niềm mong ước lớn lao của biết bao con người...

Vậy mà giờ đây, gã xấu xí trong hình dạng lưng gù, khuôn mặt bị giấu kín trong bóng tối. Và nếu có một chút ánh sáng nào đó len lỏi vào được. Thì vẻ mặt gã chẳng khác nào dọa chết người ta.

Họ sợ gã phát khiếp. Vì những trò chơi tiêu khiển táo bạo mà gã có thể nghĩ ra. Cũng như dành cho những người mà gã bắt được.

Không phải Aquarius mang khuôn mặt ghê tởm, mà chính nỗi ám ảnh về gã đã khiến người ta thêu dệt hình hài gã.

Virgo bước vào ngôi nhà như chiếc lều xiêu quẹo. Cô đến để lấy một thứ rất quan trọng. Chẳng ngờ chứng kiến được cảnh có một không hai này.

Nếu Virgo đến chậm một bước, chắc có lẽ Capricorn đã không còn toàn thây.

"Ta chỉ muốn chơi đùa một chút!" Aqua xô Cap ra xa, gã nhanh tay ném chiếc hộp kim loại xuống gầm giường, đá nó thật mạnh để Virgo không kịp nhận ra. 

Nhưng chính cái âm thanh chua chát phát ra từ những thanh kim loại lạnh toát đã tố cáo gã trước mặt Vir. Cô ôm con gấu bông khác, đưa đến trước mặt Aqua, lạnh giọng cảnh cáo:"Ngươi không còn muốn món hàng nữa?"

Aquarius nhận lấy con gấu bông:"Trông còn nguyên dạng đấy!" Ngước đôi mắt láo cá đối diện Virgo. "Tên này là tuyệt phẩm, không tương xứng với việc chỉ đổi một món hàng?"

Vì Aqua nhận ra tầm quan trọng của Cap đối với Vir cho nên gã vờ vịt, muốn đòi hỏi thêm từ vị nữ hoàng giàu có này. Thế nhưng, Virgo chỉ mỉm cười, giật lại con gấu, cợt nhã bỏ đi.

Thấy vậy, Aquarius liền nắm lấy cổ tay Virgo, hạ giọng:"Khi nào món hàng mới tới?"

"Ba ngày." Virgo dùng vẻ mặt khinh miệt gã. "Từ bây giờ đến lúc đó, hắn ta phải còn nguyên vẹn. Không thêm bất cứ vết sẹo nào nữa?"

Aqua gật đầu, ôm lấy con gấu. Không những vậy còn nâng bàn tay non mịn của Virgo lên cao, nhẹ nhàng đặt xuống nụ hôn bẩn thỉu.

Virgo rút tay về, chùi mu bàn tay vào vạt váy:"Ba ngày nữa ngươi có thể trở về thành Russ rồi. Hoàng tử Aquarius!" Cô cúi đầu chào từ biệt, rất nhanh liền biến mất tâm mất dạng.

[12 chòm sao] Alone (NC18)Where stories live. Discover now