Oneshot

85 2 0
                                    

[ONESHOT] ANH YÊU EM! KHÔNG! EM YÊU ANH NHIỀU HƠN!

-Author: Hyeon

--------------------------------------------

Biện Bạch Hiền và Phác Xán Liệt đã yêu nhau được hai năm. Trong hai năm này, mối tình của cậu và anh đều không hề xảy ra một chút xích mích nào. Điều nay đương nhiên sẽ làm cho người khác cảm thấy thật ngưỡng mộ, nhưng trong đó, cũng có nhiều ánh mắt ganh ghét, đố kỵ luôn hướng về phía hai người. Dù là vậy nhưng cả anh và cậu đều đã cùng nhau có những năm tháng hạnh phúc, bình yên. Vì đơn giản đối với họ, khi nào đối phương chưa buông tay thì chính mình cũng sẽ không bao giờ buông.Và vì Phác Xán Liệt anh yêu cậu - Biện Bạch Hiền cậu yêu anh. Mãi mãi là như vậy ...

Lại nói về Phác Xán Liệt, anh đối với Bạch Hiền cậu mà nói từ lâu đã coi như bảo bối mà hết lòng yêu thương. Luôn luôn nâng niu bao bọc cậu, cậu muốn gì, anh cũng đáp ứng, và điều đó khiến Bạch Hiền luôn chỉ biết ỷ lại vào anh, nhưng Phác Xán Liệt lại coi đó như một loại hạnh phúc của bản thân mình. Cho nên theo thời gian, mối tình này không những không có rạn nứt mà lại thêm phần nồng đậm.Nên mọi người đều thấy chỗ nào có anh thì sẽ có cậu và ngược lại .

Vậy mà hôm nay, mọi người trong trường của anh và cậu theo học đều được chứng kiến một hiện tượng lạ, đó là cậu không đi học cùng anh. Nhìn sắc mặt tối sầm của Bạch Hiền thôi cũng đủ biết cậu đang rất khó chịu. Chẳng là mấy ngày nay cậu không có gặp anh, gọi điện, nhắn tin, ngay cả tìm đến nhà nhưng cũng không thấy bóng dáng của Xán Liệt. Cứ tự nói với bản thân là anh đang rất bận vì phải giúp gia đình quản lý chuyện làm ăn, nhưng làm thế nào cậu cũng cảm thấy rất khó chịu, chính xác hơn là rất giận. Đây là lần đầu tiên Xán Liệt anh để Bạch Hiền phải một mình như vậy, đương nhiên, ai đặt vào hoàn cảnh xa người yêu như cậu cũng cảm thấy thật khó chịu và hụt hẫng.

Chuông vào học bắt đầu, cả buổi sáng Bạch Hiền không thể tiếp thu nổi một chữ.Cứ thế các tiết học trôi qua thật vô vị, bỗng điện thoại của Bạch Hiền vang lên âm báo tin nhắn, hiển thị là của Xán Liệt gửi đến, Bạch Hiền vừa giận vừa mừng, nhấc máy, thấy ngay dòng chữ :"Hết giờ học lên sân thượng gặp anh!"

Không chần chừ,Bạch Hiền xách cặp chạy lên sân thượng trường học, đúng lúc tan trường. Cậu đẩy cánh cửa sân thượng ra, đập vào mắt cậu là cảnh tượng đã không biết bao lần cậu mong muốn anh làm như vậy cho mình . Trên nền sân thượng là những ngọn nến xếp thành hình trái tim, ở giữa là những đóa hồng được xếp thành tên cậu. Bạch Hiền không kìm nổi hạnh phúc, khóe mắt đã có chút ươn ướt, bước nhẹ về phía một người con trai đang ngồi trước piano.Và đó chính là anh - Phác Xán Liệt :
- Xán! Anh đã làm tất cả chúng sao ?!
Xán Liệt hướng Bạch Hiền nở nụ cười ấm áp :
-Phải! Em thích không ?
Bạch Hiền vừa nghe Xán Liệt dứt câu liền chạy tới nhào vào lòng anh khóc lớn, như trút hết những ủy khuất mấy ngày qua:
- Xán Liệt đáng ghét! Anh có biết em nhớ anh nhiều lắm không hả?!
Xán Liệt thấy bảo bối khóc lớn, lúng túng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn kia lên, hôn đi những giọt nước mắt, sau đó đặt một nụ hôn vào môi Bạch Hiền, quỳ xuống trước mặt cậu, lấy ra một chiếc nhẫn kim cương, nói :
- Biện Bạch Hiền! Anh không biết từ lúc nào em đã trở thành cuộc sống của anh. Em bước tới bên anh nhẹ nhàng như một làn gió mới. Em để lại trong anh những cảm xúc khó phai.Suốt những ngày qua không gặp em anh đã xác định mình không thể sống thiếu em. Anh chuẩn bị những thứ này là muốn nói : Biện Bạch Hiền anh yêu em ! Phác Xán Liệt yêu em ! Đồng ý làm vợ anh được không?!

Bạch Hiền ngỡ ngàng nhìn Xán Liệt. Thực sự bây giờ cậu rất hạnh phúc. Không nói gì, cậu xoay người về phía mặt trời kia, hét lớn :
- Đồ đại ngốc Phác Xán Liệt! Em còn yêu anh nhiều hơn anh yêu em. Em đồng ý làm vợ anh. Biện Bạch Hiền yêu Phác Xán Liệt!

Nói rồi cậu lại tiến về phía anh, Xán Liệt hạnh phúc đeo nhẫn vào tay Bạch Hiền. Nhanh chóng hai đôi môi tìm đến nhau, như chủ nhân của chúng tìm đến đối phương mà không bao giờ có ý định buông tay.

Phác Xán Liệt-Biện Bạch Hiền họ là của nhau!

--------------------------------------
Mình là au mới mọi người góp ý nhiệt tình😘
#Hyeon

Oneshot Và Đoản ChanBaek - HyeonWhere stories live. Discover now