#2

59 4 0
                                    

[ Đoản ]

----------------------------------------------
- Phác Xán Liệt! Nếu anh một chút tình cảm dành cho tôi cũng không có, xin anh buông tha tôi đi được không!? Tôi không cần bất cứ thứ gì xa xỉ từ anh. Cái tôi cần là tình yêu từ anh kìa! Nhưng anh đâu có hiểu. Anh chỉ coi tôi như những người phụ nữ qua đường kia, để anh phát tiết... Tuy rằng anh đã cho tôi một cuộc sống quá mức đầy đủ, nhưng những thứ đó tôi đều không cần... Làm ơn! Buông tha tôi!

Phác Xán Liệt đen mặt nhìn nam nhân trước mắt. Cái gì mà một chút tình cảm cũng không có? Cái gì mà loại phụ nữ qua đường? Cái gì mà buông tha? Chẳng lẽ từ trước tới nay những việc mà hắn làm chưa đủ để khiến cậu hiểu lòng hắn sao?! Chỉ có Biện Bạch Hiền cậu vẫn mãi ngu ngốc không hiểu được tình cảm của hắn dành cho cậu... Đó chính là yêu!

Phác Xán Liệt từ trên ghế tổng tài đứng dậy. Đi tới bên cạnh Biện Bạch Hiền còn đang ủy khuất. Dáng người cao lớn nhanh chóng vây cậu vào trong lòng, không nói một lời đã ôm cậu hướng về phía phòng nghỉ của tổng tài.

Biện Bạch Hiền nói hết tâm tư, lòng đang rối như tơ vò, chưa biết làm sao thì đã bị ôm vào phòng nghỉ. Tâm tình bỗng chốc trở nên hoảng loạn, không biết Phác Xán Liệt còn định làm gì. Bàn tay nhỏ bé khẽ đẩy cánh tay đang ôm mình ra:

- Anh...! Phác Xán Liệt! Anh rốt cục là đang muốn làm cái gì ?!

Phác Xán Liệt cúi xuống nhìn nam nhân trong lòng, nở nụ cười nhu tình bên môi :

-Tôi là đang đi chứng minh cho em thấy tình cảm của mình a~ Bảo bối, hôm nay em không thoát đâu!

---------the end---------------
- Đoạn sau mọi người tự suy nghĩ nha 😂

Và thế là họ: Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền đã yêu nhau !😉❤

#Hyeon

Oneshot Và Đoản ChanBaek - HyeonWhere stories live. Discover now