Chương 5 Khai Giảng

44 4 0
                                    

   Khai giảng mà Lạc Ân mong đợi cũng đã đến. Sáng nay, Lạc Ân dậy rất sớm, cô khoác trên người đồng phục trường, chiếc áo sơmi trắng và một cái váy lửng sọc đỏ đen. Lạc Ân xõa tóc quắn ngang vai, trang điểm nhẹ trong rất đẹp.

   "Ân Ân đến ăn sáng rồi hãy đi" Trịnh Mẫn và Lạc Thống đã vào bàn ngồi, bà kêu Lạc Ân đến.

   Lạc Ân nhanh nhẹn ngồi vào ghế, ăn gấp gáp, cô ăn đến nghẹn cổ họng"Khụ...khụ" Lạc Ân ho vài tiếng rồi tiếng tục.

   " Từ từ thôi, không cần vội" Lạc Thống vừa cười vừa lấy tay mình vuốt nhẹ lưng Lạc Ân.

   "Mẹ chưa bao giờ thấy con hứng thú đến trường như hôm nay, có chuyện gì sao" Trịnh Mẫn bà rất vui khi thấy Lạc Ân hưng phấn đến trường.

  "Không có gì ạ" Lạc Ân nở nụ cười rồi tiếp tục ăn.

  Lạc Ân ăn xong, đứng dậy đi rửa tay, điện thoại trên bàn vang lên, Lạc Ân chạy đến ấn nút nghe"Được, mình đến ngay" xong cô chạy vọt đi rửa tay.

  "Ba mẹ, Vi vi, Thanh Nhin và Việt Ú đang chờ con, con đi nhé ba mẹ" Trịnh Mẫn và Lạc Thống nhìn bóng dáng lon ton của Lạc Ân gật đầu mỉm cười.

-----------------------

  Trên khán đài lúc này, Thầy tổng phụ trách đang đọc bản thuyết trình, dưới đây Lạc Ân, Vi Vi, Thanh Nhị và Việt Ú ngồi không ngừng tìm kím bóng dáng thầy giáo mới điển trai kia.

  Trộn lẫn các học sinh, vừa có tiếng nói to nhỏ, bàn tán, với vẻ mặt ngưỡng mộ.

"Thầy ấy đẹp lắm, lạnh lùng và cool cực kì" bạn học sinh ngồi phía sau Lạc Ân nói.

"Thầy ấy ngầu lắm,hồi sáng mình nhìn thấy thầy chạy chiếc BMW màu đen, mà mình nghe ba mình nói hãng xe đó rất đắc tiền" bạn học sinh nói lớn.

  .....Lạc Ân tin thần cực kì dễ chịu.

  Trên khán đài, tiếng đàn piano của một em học sinh lớp 11 vừa chấm dứt, thầy tổng phụ trách tầm 30 tuổi giới thiệu, tươi cười, nói"Năm nay, trường chúng ta mời được một thầy giáo cũng là giáo sư môn Anh Văn về. Thầy ấy rất đẹp và cool nha" thầy tổng phụ trách nói câu nào,học sinh bên dưới "Ồ" lớn cái đó.

  "Mời thầy lên đây" Thầy tổng phụ trách chỉ về hàng ghế giáo viên vào nói.

  Một người đàn ông, mặc bộ vest đen, vừa vặn cơ thể, nhìn được khuôn mặt nghiêng của anh ta là rất hoàn mĩ.

  "Chào mọi người, tôi tên Lăng Thiếu là thầy giáo cũng là giáo sư môn Anh Văn của các em" Lăng Thiếu nói xong nở nụ cười, khom lưng cui đầu chào.

Bên dưới các học sinh đều ngay người vì nụ cười mê người của anh, một bên la hét, một bên câm vì ngỡ ngàng, còn bên vô tay mạnh mẽ, trai gái gì cũng đều cao hứng.

  Riêng Lạc Ân, vừa ngỡ ngàng, kinh ngạc, Vi Vi ngồi bên cạnh cô cũng ngơ ngàng nhưng một phút sau đã bình thường trở lại, khều Lạc Ân,hỏi.

  "Ân Ân, hình như chúng ta đã gặp thầy ấy rồi, đúng không?"

  Lúc này Lạc Ân mới định thần trở lại, ừ nhẹ một cái rồi nói" Lúc đi trên phố, người đụng vào mình là thầy ấy" Cô vẫn nhìn Lăng Thiêua không rời mắt.

Yêu anh từ lúc người đời truyền miệng.Where stories live. Discover now