Chương 256: Biển lửa trùng trùng

320 6 0
                                    

Lý Vị Ương trở lại Quách phủ, Triệu Nguyệt vội vàng truyền tới một phong mật hàm. Lý Vị Ương nhìn kỹ, trên mặt lộ ra tươi cười, có trời mới biết nàng không chỉ bố trí hãm hại Bùi thị, mà còn chuẩn bị thêm một cọc sự tình khác. Chẳng qua Bùi gia mới thua thiệt một khoản lớn, chỉ sợ không hay biết gì, à không, rất nhanh thôi Bùi hoàng hậu sẽ biết, hy vọng bà ta sẽ thích lễ vật này.

Nàng nghĩ như vậy, đột nhiên cảnh vật trước mắt bị tay ai đó che đi, Lý Vị Ương nâng con ngươi, nhìn khuôn mặt tuấn tú quen thuộc, Nguyên Liệt nói một hơi dài bên tai nàng: "Vị Ương!"

Lý Vị Ương không nói gì, hắn đến đây lúc nào, là vừa rồi theo sau nàng vào trong phủ sao? "Ngươi lại xuất quỷ nhập thần?"

Nguyên Liệt trong thanh âm mang theo vô hạn ủy khuất, thừa dịp nàng không chú ý liền ôm lấy eo nàng: "Vị Ương, vì cái gì nhiều ngày không để ý đến ta, ngay cả tham gia yến hội Vương gia cũng không gọi ta đi theo?"

Lý Vị Ương thấp giọng nói: "Đây là Quách phủ, dù là sân viện của ta nhưng cũng không ít hạ nhân, người ta đều đang nhìn, ngươi trước buông tay được không!"

Nguyên Liệt ánh mắt chớp chớp, không chút do dự: "Không buông!"

Lý Vị Ương để tay lên trán cái trán, lắc đầu: "Ta hôm nay thật sự là không muốn gặp ngươi!"

Nguyên Liệt một bộ dáng thập phần tan nát cõi lòng, chực khóc nói: "Vì sao?"

Lý Vị Ương biết hắn cố ra vẻ, lười phản ứng: "Ngươi cho rằng Vương tiểu thư mạc danh kỳ diệu đối với ta có địch ý, ta sẽ không để ở trong lòng sao?"

Nghe Lý Vị Ương nhắc tới Vương tiểu thư, Nguyên Liệt chính là sửng sốt: "Cái gì Vương tiểu thư?"

Lý Vị Ương lạnh lùng thốt: "Chẳng phải là có vị nào vì ngươi lo lắng mà tứ hôn Vương tiểu thư cho ngươi! Hôm nay nàng hảo hảo một phen ra oai phủ đầu, cho mọi người thấy nàng giỏi giang cỡ nào, lại tìm cách áp chế Quách phủ, ngươi nói ta có nên hay không đem bút trướng này ghi tạc trên đầu ngươi? Còn không mau bỏ tay ngươi ra!"

Nguyên Liệt kiên trì không chịu nới tay, Lý Vị Ương hung hăng cho hắn một cước, hắn lập tức buông cánh tay, đang quay đầu muốn rời khỏi, đột nhiên nghe hắn ôi một tiếng, nàng lắp bắp kinh hãi, vừa rồi cũng không có dùng khí lực gì lớn, hắn làm sao có thể bị thương? Hay vết thương cũ tái phát sao? Theo bản năng nàng thân thiết nói: "Làm sao vậy, có chỗ nào không thoải mái?" Ai ngờ Lý Vị Ương còn chưa động tác, đã bị Nguyên Liệt toàn bộ ôm vào trong lòng, trên người hắn làm sao có cái gì bị thương, càng không có gì ốm đau: "Vị Ương, nàng không thể vì cái người không liên quan này mà giận ta!" Hắn thanh âm mềm mại, nghe qua tựa như hài tử làm nũng.

Lý Vị Ương thấy hắn cố ý, quay đầu xoay người bước đi, lại bị hắn sống chết bám trụ: "Vị Ương, cái gì Vương tiểu thư, ta không biết nàng ta, ta làm sao có thể muốn đây?" Hắn thanh âm trầm thấp dễ nghe, giống nhau xuân phong nhẹ phẩy bên tai, thập phần động lòng người.Lý Vị Ương trong lòng vừa động, nhất thời không đi tiếp, hắn cơ hồ có chút bất đắc dĩ: "Vị Ương, trên đời này ta chỉ nhìn trúng nàng, so với nàng, những người khác đều râu ria. Ta trở lại Việt Tây, nhìn đến ai cũng thấy phiền lòng, nhưng chỉ cần thấy nàng, thống khổ cùng phiền não đều tiêu trừ, người khác làm sao có thể so cùng nàng? Cho nên không cần lo lắng Vương tiểu thư gì đó, nàng đáp ứng lập tức gả cho ta, chúng ta lập tức cử hành hôn lễ, đến lúc đó còn lo lắng lão nhân kia tứ hôn lung tung sao?" Hắn vô cùng nghiêm trang, dụ nàng từng bước, hơn nữa còn trưng ra gương mặt tuấn mỹ vô hại, lực sát thương đúng là mười phần.

[Phần 2] Thứ Nữ Hữu Độc(Cẩm Tú Vị Ương)Where stories live. Discover now