Chương 19: Mất ngủ

5.8K 141 2
                                    

Dạ Sâm vội vàng phanh xe giảm tốc độ, lốp xe ma sát với mặt đường phát ra những tiếng chói tai lạnh lẽo khiến người nghe rùng mình, xe lao quá nhanh theo quán tính nên không thể lập tức khống chế, "ầm" một tiếng, SRT8 va vào đầu xe GTR, đẩy mạnh GTR về tới tận vạch đích.

Ngực dội lên cảm giác đau đớn đến tê dại rồi lan ra khắp tứ chi, Nhan Hoan ôm ngực thở hắt ra một hơi thật dài.

Cô thắng rồi, cô đã đánh cược với kỹ thuật lái xe của Dạ Sâm.

Ngoài lồng ngực đau đớn, đầu bị ong ong chấn động, tay chân run rẩy, thì những chỗ khác không bị thương. Chiếc xe yêu quý của cô cũng chỉ bị một vết thương nhẹ đó là đèn trước bên trái vỡ vụn.

Trên màn hình theo dõi là gương mặt bừng lên nụ cười chiến thắng, cô cười, những người đứng xung quanh Aken đều hoan hô, Lý An Thần siết chặt nắm đấm, "Tuyệt!" Có người cười vui, có người khóc.

Giản Ninh bị pha giật gân rõ mồn một vừa rồi làm cho sợ tới mức chân mềm nhũn, bụng cảm giác rất đau, như thể sợ đến mức vỡ mật. "Em gái, xin chữ ký giúp chị đi." Chị gái đi cùng hưng phấn túm cánh tay cô lắc lắc.

"Chị, chị đừng đáng yêu như thế có được không! Ha ha ha..." Sau một hồi thần kinh bị kéo căng tột độ, Giản Ninh nhếch miệng khóc lớn, giống như một kẻ ngốc.

Chị gái đi cùng sợ quá ngây ra nhìn.

Bên kia, Tiêu Trạch xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía màn hình, xoa ngực. Có lẽ anh đã mắc phải căn bệnh nan y nào đó, cho nên mới đau đến mức thở không ra hơi.

Lãnh Tiểu Mạn híp mắt, chợt nhớ ra tình địch của mình là ai, khóe môi nhếch lên vô cùng ngạo mạn, nghĩ thầm Nhan Hoan chắc chắn biết quan hệ giữa cô và Tiêu Trạch cho nên mới dám tranh chiếc áo đó với cô.

Cướp được áo rồi có phải còn muốn cướp luôn đàn ông?

Khóe miệng Hạ Thiệu Nhiên hơi cong lên, thu hồi xấp tiền để trên mui xe, chế giễu Đường Kiệt đang hoàn toàn hóa đá, "Không phải nói xe của DK còn chưa bao giờ nhìn đèn đuôi xe của người khác sao!" Ngón trỏ xoay xoay chìa khóa xe, nói tiếp: "Phiền cậu, giúp tôi lái về nhà."

Khóe miệng Đường Kiệt giật giật, nhận lấy chìa khóa, cảm giác như muốn khóc. Thực sự cũng đã có vài cô gái thích DK trào nước mắt, còn đám đàn ông thì tiếc nuối thở dài.

Truyền thuyết về Chiến thần Bình Sơn DK bất bại từ nay chấm dứt.

Mà người chấm dứt nó lại là một cô gái.

Đám đàn ông một mặt không muốn tiếp nhận sự thật, mặt khác cũng bị chấn động sau cuộc đọ sức giữa hai cao thủ, trong lòng thầm bội phục kỹ thuật lái xe và sự điên cuồng của Nhan Hoan.

Ở vạch đích dưới núi, Dạ Sâm gõ gõ tay lái, cười tự giễu. Hắn bước từ trên xe xuống, đi tới bên cạnh GTR, Nhan Hoan hạ cửa sổ xe, Dạ Sâm sáp lại gần, nói: "Đây là trận đấu đầu tiên mà tôi thua, nhưng không biết thua một người đẹp lại có cảm giác khó chịu như vậy, ngày mai sẽ gửi cho cô chi phiếu năm mươi vạn."

Nhan Hoan nét mặt lạnh lùng, "Không còn gì tốt hơn."

A Hạ từ khán đài chạy tới xô vào Dạ Sâm, lo lắng đảo mắt, "Chị Hoan, không sao chứ!"

TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu NgônOù les histoires vivent. Découvrez maintenant