Chương 39

7.5K 157 24
                                    

Nhan Hoan không muốn nhắc tới chuyện trước kia của mình, sợ Tiêu Trạch biết cô là con gái của Lãnh Thế Hùng, sợ Tiêu Trạch sau khi cân nhắc những lợi và hại của việc làm ăn sẽ chọn lợi ích mà từ bỏ tình yêu. Trong quan niệm của rất nhiều đàn ông, đã có tiền thì dạng phụ nữ nào cũng có thể tìm được. Cho nên tình yêu thường bị xếp sau lợi ích của gia đình.

Tối hôm qua, chuyện đang nói một nửa bị Tiêu Trạch cắt ngang, sau đó không nhắc lại nữa. Cảm giác yêu đương như thế này thật tốt, cô không muốn phá hỏng sự ngọt ngào đó, những chuyện phiền lòng hãy cứ để nó thuận theo tự nhiên.

Tối nay, sau khi ăn cơm chiều, Nhan Hoan thử tự ăn diện một lần, cô mặc chiếc áo khoác màu tím có quân hàm kiểu quân trang, xỏ đôi giày cao cổ da, đi đến trước mặt Tiêu Trạch, hỏi: "Nhìn được không?"

Tiêu Trạch nghịch nghịch một lọn tóc bên má cô, nói: "Có thể còn đẹp hơn nữa, Hoan Hoan, thực ra em là một cô gái lười biếng."

Nhan Hoan bĩu môi không thừa nhận.

Tiêu Trạch không đưa cô tới thẳng T98 mà ghé qua một studio rất có tiếng. Phụ nữ trang điểm rất phiền phức, Tiêu Trạch đợi hơn một tiếng mới thấy người trong phòng trang điểm đi ra, một khắc vừa nhìn thấy Nhan Hoan anh đã hồn xiêu phách lạc.

Tóc vốn thẳng nay biến thành những lọn sóng lớn, gương mặt trang điểm sơ sài giờ được hóa trang rực rỡ, cặp mắt được đánh đậm hớp hồn người đối diện, đôi má hồng khiến cho đường cong trên gương mặt trở nên sắc nét, cặp môi đỏ mọng như lửa cháy, vô cùng nữ tính. Nhưng thứ bóp nghẹt hô hấp của Tiêu Trạch lại là dáng người hoàn mỹ dưới lớp váy màu đen bó sát, cổ áo thấp lộ ra khe sâu, gấu váy vừa vặn che đi cặp mông, quần tất ren đen, giày cao gót, quyến rũ không ai có thể cưỡng lại được.

Nhan Hoan hơi căng thẳng, lòng bàn tay nắm chặt túa mồ hôi, thầm đoán cách ăn mặc trang điểm chưa từng thấy ở cô như thế này, trong mắt Tiêu Trạch phải chăng xinh đẹp đến mức khiến tim anh đập rộn.

Ánh mắt Tiêu Trạch sáng quắc, chầm chậm đi tới, giống như hoàng tử nắm lấy tay cô, nói: "Anh biết tại sao em lại lười biếng rồi, hóa ra nếu cần mẫn thì em chính là một sát thủ, có thể lập tức cướp đi hô hấp của anh. Hoan, lòng anh xao động vì em."

Nhan Hoan cúi đầu hé miệng cười, trong lòng như nở hoa.

Ra khỏi studio, Tiêu Trạch cảm thấy có gì đó bất thường, vừa lái xe anh vừa không ngừng nhìn chiếc xe tải [1] màu đen xuất hiện trong kính chiếu hậu. Nhan Hoan cũng nhận ra điều gì đó, chăm chú quan sát chiếc xe màu đen, nói: "Chúng ta bị theo dõi sao? Cắt đuôi họ đi."

[1] Xe tải hàng hoặc người loại nhỏ:

Reventon không tăng tốc, ngược lại đi chậm hơn, chặn đầu chiếc xe màu đen. Tiêu Trạch xuống xe đi đến bên cạnh chiếc xe tải, gõ gõ cửa sổ, người trong xe hạ cửa kính xuống, giọng nói dữ dằn: "Lái xe giỏi quá nhỉ, tùy tiện chắn đường người khác."

Tiêu Trạch giơ tay túm cổ áo tên lái xe, kéo nửa cái đầu ra khỏi cửa sổ, hỏi: "Đám chó săn?"

"Chó săn gì, anh nói cái gì tôi nghe không hiểu." Tên lái xe ra vẻ trấn tĩnh cãi lại.

TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu NgônOnde histórias criam vida. Descubra agora