Oneshot_Phim Tình Cảm

415 43 13
                                    

"Trời đụ má IM ĐÊ !!!"

Yoongi buột miệng gào lên một câu chửi thề. Hallyu, hallyu cái con khỉ !

"Suỵt , đang tới đoạn hay."_ Jungkook chặn tay lên môi hắn ra hiệu im lặng ,sau đó chuyên tâm nhìn trở lại màn hình. Nữ chính khóc ướt áo rồi ,còn nam chính thì đang từ từ tiến lại...

Cậu biết thừa Yoongi ghét nhất mấy thứ sến sẩm nên toàn lôi ra chọc hắn , đặc biệt là khi hai người có chiến tranh lạnh và Kook muốn... giảng hòa ? Cách này tuy có phần nguy hiểm , nhưng trăm phần trăm đã thử là thành công.

Nhìn xem căn phòng Yoongi khác gì của thiếu nữ đang lớn. Truyện tranh tuổi thiếu niên , ngôn tình cùng đam mỹ chồng thành một tủ hỗn độn kinh khủng khiếp. Chưa kể cứ đến "khung giờ vàng" ; y như rằng phim thần tượng ba xu được Jungkook bật lên xem nghiền ngẫm mỗi hôm hai tập . Nói thẳng ra không cần phóng đại thì đây đích xác là oan nghiệt , là ghét của nào trời trao của đấy mà miệng đời đồn đại.

"Phòng mày chưa sơn xong à ?"

"Dạ chưa."

"Xéo qua chỗ Hoseok ngủ. Biến lẹ đi ,không tiễn."

Jungkook cười cười cầu tài ,ngửa cổ nhìn ra phía sau :" Anh Namjoon ở đấy rồi. Taehyungie cũng ở bển luôn. Phòng này tính cả em mới có ba thôi đó ?"

"Xách mông ra phòng khách đi."

Yoongi lạnh lùng hừ lấy một tiếng ,âm thanh răng lợi nghiến ken két khó chịu đến đáng sợ. Thằng nhóc bám dai những bốn ngày rồi , không biết sắp tới còn bày trò gì nữa đây.

Jungkook từ từ tiến đến bên cạnh Yoongi, vòng một tay qua vai hắn và nhìn chăm chú. Hắn không biết cậu định làm gì ,nhưng nhìn dáng vẻ nghiêm túc cùng ánh mắt sâu hút đó cũng mau dừng lại, nín thở chờ đợi cánh môi kia hé mở .

" Yoongi, em sẽ quyến rũ anh trong vòng 15 giây."
"Nhưng có lẽ bị phản tác dụng ,em gục ngã trước anh mất rồi."

"..."

Yoongi nhướn cao đầu lông mày  cười lấy một cái. "Vì sao đưa anh tới" mà đến giờ mới coi sao, đúng là thứ quê mùa.

"Anh không phải Do Min Joon, ok ?"

"Wao biết luôn."_ Jungkook ngạc nhiên khi Yoongi đoán được phần thoại của nữ chính .

"Anh lén xem chứ gì ?"

" Đồ điên."_ Hắn không thừa hơi đôi co dông dài ,nhanh chóng quay trở về bên laptop đáp lại :" Coi quảng cáo có mà. Với cả vứt tay cưng ra chỗ khác, đang bận."

Tiếc thay ,Jungkook là loại mặt dày không sợ chửi.

" Giận nhiều mau già..."

" Đi ra !"

" Em bấm cho thua bây giờ."

" Đừng đánh con đó !"

Yoongi hăng máu húc vào Jungkook thật mạnh ,bàn tay linh hoạt vẫn không rời laptop một li. Chỉ cần phá nốt hai trụ là hắn lên level, có chết cũng phải cố cho bằng được.
Người với mái đầu màu nâu phía sau đùa giỡn phần gáy mẫn cảm của Yoongi ,nhập tâm ân cần thủ thỉ :

" Nếu anh còn như vậy... em sẽ ghen với trò chơi đó mất."

" Arghhhhh thua thật rồi thằng                          khốn !!!"

Yoongi đay nghiến giơ con chuột máy tính lên dọa đánh ,mặt đỏ gay gắt ấm ức rống to :

" Đừng mơ anh xí xóa cho mày lần này ,bố không thèm nói chuyện nữa , FUCK !"

Hắn phừng phừng lửa giận thì Jungkook lại nhây , nhây cho đến khi nào chịu quay lại mới thôi.
Người ta có câu đẹp trai không bằng chai mặt ,còn Jungkook thì có thừa cả hai nên không ngán.

○●○●○••●•●●●●●●○○•●○○●●●●○•○

Yoongi cầm bút dạ quang đánh dấu những phần rap cần chỉnh sửa. Jungkook biết hắn đang không được khỏe ,lui vào bếp pha  ly sủi C rồi đi ra đặt nó trên bàn. Cậu chăm chăm quan sát tập bản thảo nhàu nhĩ ,hiền lành xoa xoa mái đầu của hắn cười khẽ :

"Những dòng chữ được highlight thật chói mắt , giống như vẻ đẹp của anh vậy."_ một lời sến súa nhẹ nhàng tuôn ra.

"Lại muốn vả cho phát ?"

Yoongi chính thức buông vũ khí đầu hàng , thêm lần nữa dễ dãi xuôi theo bạn trai trẻ không biết xấu hổ nhái theo nam chính ngôn tình. Hắn tạm cho bản thân nghỉ ngơi sau ba tiếng làm việc mệt mỏi ,uống một ngụm hết cốc nước rồi thả lỏng ngã phịch xuống giường. Công việc là thứ đáng sợ, nhưng không làm thì chán , cứ lẩn thẩn một hồi rồi thời gian biểu lại y như cũ . Thỉnh thoảng lắm mới chen vào ngày nghỉ hiếm hoi cùng nhóm hoặc anh quản lý, chung quy tuổi hai tư luôn ngập đầu vì yêu cầu nghề nghiệp quá mức khắt khe .

Yoongi cảm nhận được hoodie bị kéo lên ,chưa kịp càu nhàu thì một vật mềm mềm ,ấm nóng đã đặt ở đốt xương gần vai trái .

"Gì vậy Gook ? Gook à ?"

"Lại gọi em là Gook rồi."

" Trả lời đúng trọng tâm đi, nhóc đang làm gì đó ?"

"Lát sẽ biết."

Hắn lim dim mắt hưởng thụ luồng nhiệt ấm truyền vào tấm lưng đau nhức. Có vẻ đó là một cái khăn được thấm đẫm bằng nước nóng ,chắc là thằng bé muốn xoa bóp cho hắn ?

Jungkook dùng lực đạo vừa phải miết dọc phần da thịt với những thớ cơ căng cứng ,khá chuyên nghiệp đủ để Yoongi thở ra khoan khoái và rên rỉ nhẹ vì sung sướng.

"Rượu thuốc phải không ?"

Yoongi hít một hơi và nhận ra mùi hương đặc biệt của thuốc đông y trộn cùng rượu gạo lâu năm. Hắn ban đầu cứ tưởng cái khăn có nhiệt do nhúng nước ấm , hóa ra là cơ thể gặp rượu thuốc tự khắc sẽ tăng nhiệt độ.

"Làm cái này tối ngủ ngon lắm ,trước kia ở Busan mẹ toàn giúp bố em thế."

"Ừm, bé trai ngoan ."

Nghe câu khen của hắn cũng đủ làm cậu cười mỉm, những ngón tay ấn qua vừa mạnh vừa dịu dàng khiến người ta khoan khoái. Yoongi đột nhiên nghĩ gì mà cười rộ ,nói thật nhỏ trong họng chỉ đủ riêng hắn nghe được  .

"Phim tình cảm sao bằng chứ."

.
.
.
.
.
.
.
.

"Gook à ,anh bảo cái."

"Yeah ?"

"Yêu em nhiều."

" °//////° "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kookga_ Anh Yêu Mày,Jk. (Series Oneshot)Where stories live. Discover now