[ A/N: Hi?si kyle nga pala yung pic sa taas..😍😍
By the way please support this ongoing story :)) ]lovelots ,
-Author ^0^v/EDITED/
(James POV)
"Haha kawawa" may hand gestures pa habang sinasabi yun Ni kyle..kainis lang
"Tsk.tsk.tsk. kaw kase eh " Umiiling na sabi ni Zhea habang nakatingin sa naka mega headphones na si Nadine.Bakit kamo ganyan sila magsalita?ganto kase yan.....
FLASHBACK:
Ano? Pupunta bako? Eh kung kung Hindi ka pupunta San ka tutulog James?! Mag isip ka nga!!
Hayssst !! Takot kaba sa kanya?!
What?! Of course not!!
sige! pupunta ako!!"Baliw na ata yung lalake manang"Narinig Kong sabi ng isang katulong na dumaan..Ughhh!! Baliw kana nga James!! Bat ka nakikipagtalo sa isip mo?!Ayyyst! Enough!! Makataas na nga!!
"Ay James iho, makikidala naman nitong cake na pinabibigay ni Mam" ani ni yaya rose, na patingin naman ako sa tray na hawak nito
"Ah sige po "
"Sige salamat,mag pahinga ka nadin,gabi na :) "at umalis na nga si yaya, hoooo!! okey James! Its now or never!
Habang papaakyat ako ng hagdan padagdag ng padagdag ang kaba sa dibdib ko. Kahit anong pigil ko kinakabahan talaga ako tsk.
Okay nandito nako sa tapat ng pinto..siguro naman dipa tulog yun..
I opened the door, Pero hinihiling ko na sana diko nalang binuksan >.< nakita ko kase si Nadine na nagbibihis..Huh? Ano yung mark nya sa likod?
"You fcvking PERVERT!! "
*BOOOGSH!*
"Aray! Aray! Sorry!Diko naman sinasadya eh!"
Pucha sakit >.<
"Lokohin mo lelang m0!!"
**BOOOGSH!**
"LABAS! " ughhh!! Sabi ko na nga ba dapat di nako tumuloy ehh -_-! Tsk.tsk.tsk. bababa na nga lang ako..
"Oh James? San ka pupunta?, Meryenda muna kayo Ni Nadine, Tara dali akin na yang hawak mo" Hinila ako Ni tita Lucy , T^T wag sana akong bugbugin Ni Nadine huhu. Ayssst drama tangina James ikaw PABA yan?!
**OPEN DOOR**
" You pervert! What the fcvk are you doing here?! -_-"
"Renesmee Nadine! " tita furiously said
" Tch. -_-! "
"Midnight snack nga pala , enjoy :D"
"Psh.since when did you become a maid?**smirk** " Uhh do I suppose to speak here? Mukang may away na ata
"Shut the fcvk up!! And just eat!! " 0_0 , ngayon alam kona kung kanino nagmana si Nadine..
Lumabas na si tita ,and kumaen nalang kami..
BINABASA MO ANG
𝐌𝐲 𝐄𝐧𝐞𝐦𝐲 𝐈𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐢𝐚𝐧𝐜𝐞 | ✔COMPLETED
ActionMatrimonio Arreglado Series #1 (BOOK 1 of 2) Highest Rank Achieved #1 Two young individuals in the world full of violence and power we call Gangsters. James Sagara, is not your ordinary dream boy ;He rules the school and was feard by lower rank Gan...