15 phút ... Nốt lặng có thể đưa em về ?

6 2 0
                                    

Enm biết không từ cái ngày em đi tim tôi đau như thế nào không ? Nó cứ từ từ rỉ máu như hàng trăm cái kim đâm vào và rồi sẽ chết vì thiếu em .

Không phải bây giờ anh mới yêu em đâu mà tôi yêu em từ cái ngày lần đầu tiên tôi gặp khi  em đứng giữa cánh đồng bồ công anh thả mình trong gió . Nhìn em lúc đó thật đẹp và trong sáng làm sao . Làm tim tôi bỗng thấy nhói . Phải làm sao đây ... phải làm gì để nó mới dừng lại được . Nhìn nụ cười em mà xem nó thật tuyệt khiến tôi đứng hình khi thấy người con gái ấy . Người đó ơi ! tim tôi muốn ngừng đập vì em rồi đây .

Em có thấy mối tình của đôi ta như hai con đường song song không . Đi mãi ...đi mãi cũng chỉ đi thẳng không bao giờ đến với nhau được . Ngày em đi thực sự tim tôi tưởng chừng vỡ tan em có biết chăng ? Chỉ cần 15 phút thôi ...15 phút thôi mà khó với em vậy sao ? Song tôi luôn thắc mắc rằng tại sao ...tại sao em không nghe máy , tôi rất muốn nghe giọng nói dịu dàng ấy lần cuối . Tôi khóc rất nhiều và muốn biết làm sao em lại chọn cách ra đi mà không từ biệt  .

Tim tôi đau lắm phải làm sao đây ....phải làm gì để quá khứ có thể quay về đôi ta lại mãi bên nhau . Đây chưa phải là quá muộn đâu hãy quay về đi .

Tôi xin em ...thật lòng xin em hãy về bên tôi cùng tôi làm lại từ đầu . Với đôi ta đâu phải khó khăn gì nhưng tại sao lúc nào em cũng làm tim tôi đau vậy .

Em biết không tôi rất muốn ...hôn em lần cuối . Còn nhớ không nụ hôn ngọt ngào dưới gốc anh đào đôi ta năm đó . Khiến tim tôi xao xuyến . Em đi rồi tôi ... tôi phải làm sao đây ? Em nỡ để tôi ở lại sao . Hay em đưa tôi đi cùng được không tôi hứa sẽ ngoan mà . Tôi không thể xa em lâu như vậy . Đừng xa tôi ... đừng đi mà . An...anh nhớ em . ANH YÊU EM . Em biết chăng ?

Phải chăng tìng yêu đôi ta chỉ dừng lại ở nốt lặng thôi sao ? Tại sao chứ nó có đủ để  ta có thể gặp nhau và .............YÊU NHAU THÊM MỘT LẦN NỮA .





........  Anh hứa sẽ không để bài hát  của đôi ta dừng lại ở đâu . Không phải nốt dành cho kết thúc mà là sự khởi đầu ..... piano sẽ mãi không dừng và tình yêu của anh dành cho em cũng vậy .........

 
                           ....... FOR  LIFE ......

15 phút .....Where stories live. Discover now