15 phút ...có đủ để ta nhớ về quá khứ ?

7 3 0
                                    

Có lẽ giờ đây không còn 15 phút ta dành cho nhau nữa mà là 15 nốt nhạc cuối dành tặng em....

Này cô gì ơi ...này cô ơi tỉnh lại đi . Cô làm sao vậy ?

Em còn nhớ lúc đó không ? Đó phải chăng là lần đầu tiên anh được gặp cô gái đẹp như em , người yêu bé nhỏ à . Em biết không định mệnh đã đưa ta đến với anh và bảo anh phải chăm sóc em . Bé con à , em bước vào cuộc đời anh như vậy đấy. Người con gái bé nhỏ ơi trong mắt anh em thật đẹp giống thiên thần vậy .
Và có lẽ hình bóng em trong tim anh sẽ không có gì có thể làm anh quên .

Hãy mở mắt nhìn này anh có quà cho em đôi giầy anh tự làm đó em thích không . Em sẽ đi nó vào ngày cưới của chúng ta ? Bé con à nhìn anh đi đừng ngủ nữa . Em có biết mỗi khi em ngủ anh lo lắm không anh lo vì sợ ta phải xa nhau . Này sao tay em lạnh thế , để anh ủ ấm cho em nhé . Nhìn môi em khô quá để anh hôn em nhé có phải em thích lắm đúng không ? Anh khóc nhiều lắm đấy dường như nó sắp vỡ ra rồi hay em muốn nó vì em mà cô đơn đến chết hả ? Em không ngoan gì cả tỉnh dậy đi xin em ....xin ...xin em ..tỉnh lại đi ?

Người yêu ơi , còn nhớ lúc đôi ta đi dạo trên đồi không có phải lúc đó em bảo anh xây cho em căn nhà tràn ngập hoa . Dậy đi chúng ta cùng nhau thực hiện . Bé con à , em là người phụ nữ đầu tiên cũng là cuối cùng trong đời anh .

Đã có lần em bảo anh nếu có truyện gì xảy ra với em thì phải tìm được người khác thay em chăm sóc anh . Nhưng em à tim anh chỉ có em mà thôi cho dù sao này có ra sao anh cũng mặc vì EM LÀ CẢ THẾ GIỚI CUẢ ANH ...

́
Mở mắt mà nhìn kia bầu trời hôm nay thật đẹp . Chúng ta cùng nhau đi đến ngôi nhà chỉ dành cho hai ta mà thôi . Đừng ngủ nữa cùng đi nào bé con của anh .

Đến nơi rồi đó dậy thôi nào tình yêu ơi . Nhìn kìa bên kia có cánh đồng hoa đẹp lắm ta cùng nhau đến đó nha . Này trả lời anh đi đừng im lặng nữa anh đau lòng lắm em biết không ??

Em sao cứ ngủ thế anh giận anh thật đấy ! Giá như lúc ấy anh không đi thì ta vẫn có thể nói với nhau nhiều hơn . Và... anh có thể đi cùng em đi trên con đường đến bên kia bầu trời rồi sao . Nhưng ....nhưng tại sao em nỡ đi một mình vậy không cô đơn sao ? Tại sao ...tại sao..tại ..sao anh muốn đi cùng em mà anh buồn lắm bé con à ! Trái tim anh đau quá phải làm sao đây làm gì để nó hết đau anh nghĩ mình sắp đến với em rồi đợi anh nhé .

Phải rồi em biết không anh viết xong bài hát tặng em rồi . Tiếc là
Em ngủ mất rồi hay anh đánh cho em nghe nhé. Bé con ơi em thấy anh chơi piano hay không . Gần kết thúc rồi khoảng 15 nốt nữa thôi là ta sẽ bên nhau bé con à . Hihi em vui không chưa gì anh nhớ em rồi . Anh hư lắm phải không ? Thực sự anh muốn nói với em ANH YÊU EM vợ à .

Hãy chờ anh nhé đến thế giới mới của riêng hai ta mà thôi . Tình yêu à em nhẹ bước vào tim anh rồi định rời đi luôn sao anh sẽ không để em đi đâu . Đúng rồi ta còn phải kết hôn và em còn phải sinh cho anh nhưng đứa con đáng yêu nữa . EM HỨA RỒI MÀ .

YÊU EM NHIỀU !



Anh à ! Anh đừn...g...đừng như vậy nữa em đau lắm anh biết mà em ra đi mãi mãi . Anh mà cứ vậy thì làm sao em yên tâm đây và anh cũng biế mà sẽ có ngày em ra đi chỉ là sớm hay muộn mà thôi . Hơn hết đôi ta luôn ở hai thế giới khác nhau . Đừng tưởng tượng nữa hãy xoá hình bóng em khỏi trái tim anh được không ? Hứa ...hãy hứa rằng mình sẽ sống tốt được..k...không . Em biết anh khó có thể quên em nhưng anh biết không đây là lựa chọn tốt cho anh. An...anh à hãy cố gắng chữa khỏi bệnh và tì...tìm được một ngư.....người con gái kha........khác tốt hơn em nhé !

Nếu như kiếp này định mệnh không cho ta bên nhau thi.....thì hẹ.....hẹn kiế...p sa...u g..ặp lại . YÊ...U ANH . EM YÊU ANH và thật lòng xin lỗi anh . ́
Đó chính là lời cuối của cô gái trươć khi đi .

-- For Life --
̀

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

15 phút .....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ