41-55

133 5 0
                                    

 Chương 41:

Tửu điếm bên trong bao sương, có gì khác nhau đâu đạo diễn vừa uống hai lượng rượu, bên trên biên kịch cho hắn khiến cho vài ánh mắt đều quân bị không để ý tới, không thể làm gì khác hơn là bản thân bắt chuyện vào cửa hậu đứng hơn nửa ngày Mao Di: "Mau ngồi đi, hắn vừa quát rượu sẽ không cố người, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện."

"Ta nhưng nghe đâu." Có gì khác nhau đâu đánh cách, mặt nghiêm túc thượng mạnh mẽ bài trừ một mặt mũi hiền lành mỉm cười "Tiểu mao a, lần này chúng ta cũng đúng hạ quyết tâm mới chọn trúng ngươi, từ nơi này bộ trù bị bắt đầu, vẫn có người ở tìm chúng ta, có vài người chính là ta cũng không tiện đắc tội, sở dĩ chỉ có thể thừa dịp lúc ăn cơm đang lúc cùng ngươi xác định một chút."

Mao Di thụ sủng nhược kinh địa đang muốn nói Tạ, chợt nghe có gì khác nhau đâu lại nói: "Ngươi cũng biết, người tốt chọn nhất đống lớn, chúng ta sở dĩ chọn còn ngươi, cũng là bởi vì tiểu tôn biên kịch thật chú ý ngươi, cùng ta đề cử không ít lần."

Tôn Mỹ xuyên ngượng ngùng mang một chút kính mắt, cười nói: "Ta nghĩ ngươi rất hợp, hành nghề nhiều năm như vậy, ta và hà đạo là bạn nối khố, ánh mắt tự nhận vẫn là có thể. Ta từ ngươi thứ một bộ phim mà bắt đầu quan tâm ngươi, thích ngu thần một ít tính chất đặc biệt ngươi đều diễn qua. Lăng bích Nghiêu thiện lương, dẫn đường tiên ông tiêu sái, còn có ba Đồ Tư khí phách... Đặc biệt hải tặc bộ này, đó có thể thấy được ngươi đả hí có rất lớn trưởng thành không gian, hoàn toàn có thể trở lên một tầng lầu."

"Nói đúng là, ngươi là tốt mầm." Có gì khác nhau đâu ngắn gọn địa tổng kết.

"Đúng đúng, " Tôn Mỹ xuyên kềm chế fans girl dáng tươi cười, hai tay quấn quít địa trấn định đạo "Đạo diễn xem qua ngươi tác phẩm hậu cũng hiểu được không sai, sở dĩ chúng ta liền bài trừ hết sức khó khăn, trước đã chọn ngươi. Đương nhiên yếu tố chủ yếu nhất... Hay là bởi vì đoạn thời gian trước, ngươi bằng cấp cho hấp thụ ánh sáng chuyện này, đây là tính quyết định một vòng. Ta tin tưởng ngươi có thể phi thường tốt địa lý hiểu rõ đoạn lịch sử này, nắm giữ thích ngu thần nhân vật này."

Mao Di đoan chính địa ngồi, không có nhúc nhích, hắn trong lòng biết đây chỉ là một tốt khai đoan mà thôi, nào có dễ dàng như vậy liền định ra.

Có gì khác nhau đâu lại sảng khoái uống ly rượu, nheo lại một đôi không lớn mắt, quan sát Mao Di một phen, thủ hạ đem đĩa quay vừa chuyển, một phần bài cốt vững vàng dừng ở Mao Di trước mặt.

"Thấy món ăn này, ngươi nhớ ra cái gì đó?" Hỏi hắn.

"Lân lịch mười sáu niên, chiến hỏa sơ nghỉ, Xuân Thành lúc này đã nạn đói ba năm. Thích ngu thần vừa tròn mười tuổi, phụ thân của hắn từ trên núi săn một con sấu lộc, lại bởi vậy mù một con mắt, qua một chân. Mẫu thân dùng lộc xương sườn vì hắn làm một đạo danh □□ lộc hương bài tự nghĩ ra đồ ăn, đó là hắn trong cuộc đời tối không thể quên lại mỹ vị, mà hắn đầu ăn xong lúc này đây."

"Còn gì nữa không?" Thấy Mao Di đối đáp trôi chảy, trầm ổn trấn định, có gì khác nhau đâu vẫn như cũ bất động thanh sắc, nhìn không ra thoả mãn hoặc không hài lòng.

Tinh Tế nuôi mèo chỉ nam - Hạ Ẩn LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ