End

146 3 0
                                    

 Chương 56:

Thủ đô tinh trời mới vừa tờ mờ sáng, Hoắc Tĩnh Sở đẩy ra phòng làm việc môn, mấy người viên chức để chế tác tân ca còn không có tan tầm, thấy Hoắc Tĩnh Sở đứng lên hỏi hảo liền lại ngồi xuống bắt đầu ngủ gật.

"Cực khổ, về nhà nghỉ ngơi đi." Hoắc Tĩnh Sở cũng không có tinh thần gì, sắp tới sự vụ nhiều lắm, bất luận là hắn vẫn thủ hạ đều ngủ rất ít. Nghe lão bản lên tiếng, mấy người bật người cầm lấy bao cung kính cáo từ ly khai, Hoắc Tĩnh Sở thuận thế dạo qua một vòng, luôn cảm thấy nơi đó có một tia kỳ quái.

Lúc dương sáng sớm an vị ở góc sô pha trong, nhãn thần né tránh, thậm chí không có giống ngày xưa như nhau đứng dậy chủ động cầm bữa sáng cho hắn.

"Ngươi làm sao vậy?" Hoắc Tĩnh Sở ngồi vào mình trước bàn, đang muốn mở trí não đã bị lúc dương một bả đè lại thủ, người đại diện nhìn qua thập phần hoảng loạn: "Ngươi không, không thấy tin tức đi?"

"Không thời gian." Hoắc Tĩnh Sở cảm thấy quái dị địa liếc hắn một cái, đoạt lấy trí não "Có việc?"

"Lông, Mao Di liên hệ ngươi sao?"

Hoắc Tĩnh Sở thẳng thắn mặt hướng hắn, nghiêm túc nói: "Hai ngày trước sẽ không liên lạc, hẳn là bề bộn nhiều việc đi. Có việc nói thẳng."

"Nga... Ha ha ha ha hắc, không có việc gì, ta liền hỏi một chút." Lúc dương cười gượng vài tiếng, xuất ra nhật trình biểu "Chúng ta trước đối với hành trình, ngươi khác cũng đừng quan tâm."

Ở người đại diện sứt sẹo biểu diễn hạ, hắn cuối cùng cũng đã nhận ra sự tình sai, không để ý lúc dương nhìn trái phải mà nói hắn nói sang chuyện khác, vừa bước thượng tinh võng đó là phô thiên cái địa "《 tinh giả 》 tiết mục tổ gặp nạn, đến nay nhưng chút nào không tin tức" "Hiện nay thượng chẳng biết may mắn còn tồn tại nhân số, cấp cứu đội đang cùng Tinh Tế cứu trợ tổ chức khẩn cấp liên hệ" "Khoa Tinh Vực cứu viện có được hay không? Chúng ta hoàn đang chờ đợi tiến một bước tin tức" ...

Từng hàng đầu đề thấy tay hắn chân lạnh lẽo, ngay cả mình đang phát run cũng không biết, trí não loảng xoảng đương một rơi trên mặt đất, Hoắc Tĩnh Sở cổ họng phát khô, nói đôi ở đầu lưỡi làm thế nào cũng nói không nên lời, hắn phản ứng đầu tiên chính là cầm áo khoác lao ra cửa đi, lúc dương tay mắt lanh lẹ kéo hắn lại cánh tay của, cao giọng khuyên nhủ: "Ngươi biết có xa lắm không sao! Chúng ta bây giờ tin tức gì cũng không có, ngươi cho dù phải giúp mang cũng phải lý trí một điểm, tiên khảo lự chu toàn a!"

Hoắc Tĩnh Sở mạnh quay đầu lại nhìn hắn, hai mắt của hắn đỏ như muốn Tích Huyết, môi Thương Bạch, bị lúc dương lôi kéo cánh tay của run rẩy kịch liệt trước, cứ như vậy nhìn chòng chọc hắn hồi lâu, mới chậm rãi buông ra lôi chốt cửa ngón tay của, chán nản gật đầu.

Lúc dương bị hắn trành sợ nổi da gà, cảm giác hắn tìm về một điểm lý trí, mới thở dài, đem mình sưu tập tới tình báo đưa cho hắn: "Sau cùng tin tức là ở lại trên tinh hạm nhân viên công tác phát tới, khi đó tiết mục tổ vừa gặp nạn, chế tác người giàu to rồi cầu cứu tin tức cùng một đoạn tần số nhìn cấp nhân viên công tác, sau đó liền mất đi liên hệ."

Tinh Tế nuôi mèo chỉ nam - Hạ Ẩn LâuWhere stories live. Discover now