Với em anh là thật sự hoàn hảo

70 8 36
                                    

Trưởng nhóm đưa ra nhiều tiếng van nàn khi anh cố gắng  đem ánh nhìn của bạn trai di dời ra khỏi khuôn mặt mình. Cãi bĩu môi của anh hoàn toàn đã được nhìn thấy rõ ràng, đủ lâu để làm xao lãng sự chú ý của cậu sang gò má đang ửng đỏ. Nhìn xem, bị kìm chặt bởi giọng ca chính, cánh tay cậu giữ chặt lấy thắt lưng anh, đôi chân anh cũng chôn chặt trên nền nhà. Nó thật sự cũng không hẳn là không thoải mái nhưng điều đó làm anh xấu hổ phát điên lên được và rất không thích sự thật rằng cơ thể mình phản ứng với điều đó như con gái mới lớn.

"Hey"

Woohyun gọi trưởng nhóm bằng tông giọng trầm ấm ngọt ngào của mình. Cậu thở dài nhẹ khi không nhận được hồi đáp. 

"Tại sao anh không nhìn vào em nữa"

Từ khi không nhận được câu trả lời của Sunggyu, cậu dùng tay giữ lấy cằm anh, xoay nhẹ để mặt hai người có thể đối diện nhau.

"Gyu, anh có nghe em nói không? Hay đang bận xấu hổ rồi?"

Cuối cùng cậu cũng nhận được phản ứng từ anh sau 15p lạc trôi đâu đó. Anh cằn nhằn kèm theo là cú đánh nhẹ vào ngực cậu. Sunggyu vỗ vỗ bàn tay đang giữ lấy cằm anh. Chu chu môi trề ra , quay đầu về vị trí cũ. 

"Anh đều nghe hết mà"

"Anh nên bị mắc kẹt với những suy nghĩ vớ vẩn trong đầu luôn đi"

Woohyun vừa cằn nhằn vừa tinh nghịch chọt chọt vào đầu người lớn tuổi. Cậu kéo người Sunggyu để cả hai đối diện nhau lần nữa.

"Tại sao anh không tin tưởng em nữa"

"Bởi vì điều kia rất lố bịch"

Sunggyu lí nhỉ đáp trả, chỉ như tiếng thầm thì nhưng đương nhiên Woohyun vẫn nghe được rõ ràng.

Giọng ca chính lại thở dài, từ từ đổ người, đặt hoàn toàn trọng lượng mình lên cơ thể người lớn tuổi. Đầu áp lên ngực trong khi tay vòng quanh ôm lấy thắt lưng anh. 

"Anh là chính anh và rất hoàn hảo, em đã nói hàng ngàn lần rồi. Nếu anh còn không tin cả fan thì hãy tin em. Anh biết em không bao giờ nói dối anh.

"Nhưng đám nhóc, các tiền bối, và anti fan. Họ nói anh béo tròn, bụng mỡ, hay cằn nhằn và lười biếng.          [Ủa thì đúng vậy mà chời, ahaha]

Woohyun quát lên giận dữ, ngay lặp tức làm Sunggyu im lặng. Một cảm giác tội lỗi ôm trọn trái tim mình, khi làm anh giật mình với hành động đó. Nhưng cậu biết chỉ như thế mới ngăn anh khỏi phun ra những lời nói ngốc nghếch. 

"Em nói rồi đừng nghe lời nói của bất cứ ai trừ em"

"Nhưng--"

"Em đã nói hết vào đêm nay rồi đó, đừng để em lặp lại thêm lần nào nữa"

Woohyun nhướn người lên, nhìn sâu vào đôi mắt người đối diện.

"Anh thấy những điều này không thu hút?"

Cậu gởi đi ánh mắt thắc mắc khi tay dần di chuyển đặt lên bụng anh. Điều đó làm Sunggyu giật bắn mình và bật cười khích khúc vì phần bụng khá nhạy cảm. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

10 casesWhere stories live. Discover now