Bá chủ đích soả nhi - Wingying - Phiên ngoại quyển - QT - Hoàn - part2/5

341 0 0
                                    

Nhưng là, tào soái biết, kia đó là cường giả, chủ đạo người khác vận mệnh cường giả.

Rồi mới, tào soái tùy trứ chiến quỷ run. Vị trí dược thăng, làm phó tướng. Nhưng là, doanh bên trong này hắn tướng soái đều xem thường tào soái. Trong thôn đầu đi ra hán tử, còn mang trứ điên phụ, rốt cuộc vẫn là làm cho người ta khinh thường. Cuối cùng, này tướng soái, còn vũ nhục bản thân tức phụ. Tào soái phát điên dường như, chặt bỏ này tướng lãnh đầu. Làm trương nhị máu tươi ở tào soái trên người thời điểm, kia chiến quỷ cuối cùng nhìn chính mình. Kia cùng sinh câu đến cuồng liệt sát khí, chấn nhiếp bát phương, làm cho người ta sợ hãi.

Kia một lần, tào soái ngẩng đầu, nhìn thẳng kia giống như quỷ mỵ nam nhân.

Tào soái cảm thấy, đã biết bối tử, trải qua quá không ít chuyện. Tối nhớ rõ , vẫn là cái kia đứa nhỏ. Có đôi khi, thật đúng là khó có thể tin, như vậy một cái đứa nhỏ, sẽ là gia ── chiến quỷ con nối dòng. Lần đầu tiên nhìn thấy kia đứa nhỏ thời điểm, tào soái thực cảm thấy, chính là chính mình đói chết con, bộ dáng cũng không như vậy đáng sợ. Tào soái cho tới bây giờ chưa thấy qua, một người có thể gầy thành kia phúc bộ dáng. Kia đứa nhỏ có ngốc bệnh, luôn triền trứ muốn tìm phụ thân.

Lão nhân từng làm cho chính mình đừng động kia đứa nhỏ chuyện. Có lẽ không có con, vợ hậu đến cũng đã chết, tào soái đáy lòng, vẫn là có chút đau lòng kia đứa nhỏ . Cho dù là giết người như ma hán tử, nhìn thấy cặp kia trong suốt con ngươi, ngực cũng vẫn là hội đau . Cho nên, không chỉ là lão nhân, quân bên trong huynh đệ đều biết nói, tào soái giết người khi nhất hung ác, tâm ...... Nhưng cũng là tối nhuyễn .

Hậu đến, phát sinh chuyện cử nhiều. Lão nhân đột nhiên đi rồi, thay đổi cái luôn cười quái dị thuỷ quân y trở về. Nhưng là, y thuật thật sự tốt lắm. Ngươi nói, có thể đem kia đứa nhỏ chân chữa khỏi, y thuật có thể không cao minh ma? Trở lại thư cảnh thành hậu, kia đứa nhỏ ngay tại trạch để cuối cùng viện, tào soái có khi sẽ đi nhìn một cái kia đứa nhỏ. Kia đứa nhỏ cử ngoan, thấy chính mình thời điểm, còn có thể kêu chính mình tào đại thúc.

Có đôi khi, tào soái cảm thấy, gia thật thật là cái nhẫn tâm nhân. Ít nhất, làm tào soái nhìn thấy kia xinh đẹp phu nhân thời điểm, là như thế cho rằng . Tào soái không biết, gia có hay không đi xem quá kia đứa nhỏ. Nhưng là, có chuyện, tào soái nhớ rõ cử rõ ràng, cũng khí không nhẹ. Toàn bộ ngăn tủ ngã xuống dưới, áp trứ kia đứa nhỏ. Kia đứa nhỏ khóc một ngày, lại không có người đến, thuỷ quân y lúc ấy hậu ở quân doanh lý, cũng may chính mình đến đây. Tào soái khi đó thật sự tức giận, sao vậy hội ngay cả cái hầu hạ mọi người không có.

Không hiểu được, trên đời này hay không thật sự có nguyên nhân quả báo ứng.

Này báo ứng, ứng ở gia trên người. Khi đó, đại tuyết phong sơn. Tào soái thật không biết, gia là sao vậy đi lên . Làm chính mình lĩnh trứ một đội nhân mã vượt qua đi thời điểm, liền nhìn thấy gia ôm trứ kia đứa nhỏ, cũng không nhúc nhích. Mặc kệ là ai đến gần, đều làm cho gia cấp bị thương, sau khi, không ai dám gần chút nữa. Cuối cùng, là lão nhân...... Ách ── cái kia hỗn trướng hàn lão nhân, đi thỉnh kia cái gì thanh danh cử đại thần tướng ngọc lưu ly, mới đem gia cấp lộng xuống dưới. Chính là, kia đứa nhỏ đã chết. Biết việc này thời điểm, tào soái một câu cũng nói không nên lời, trong lòng, không biết là khó chịu, vẫn là nhẹ nhàng thở ra, rối rắm thật sự. Cách nhật, kia đứa nhỏ thi thể, còn có thuỷ quân y cũng chưa bóng dáng. Gia trắng đầu, kia đoạn ngày, tào soái thực cảm thấy giống như cái xác không hồn bàn.

Bá chủ đích soả nhi - Wingying - Phiên ngoại quyển - QT - Hoàn - part1/5Where stories live. Discover now