Bá chủ đích soả nhi - Wingying - Phiên ngoại quyển - QT - Hoàn - part3/5

245 1 0
                                    

Kia trong nháy mắt, trong đầu thiểm thệ mà qua ...... Sư phụ, tiểu tịch, tào đại thúc, Hàn công tử, a như......

Còn có...... Lạc ca ca cùng phụ thân.

“Tiểu tích ――!!!”

Nhất thương nỗ mạnh phao đến.

Kia chấn thiên chi rống, trừ bỏ tào soái, thế nào còn có người khác. Chỉ thấy, hán tử kia trên người nhiễm huyết, ánh mắt sắc bén, giống nhau hận không thể đem trước mắt nhân bầm thây vạn đoạn.“Tiểu tích! Tào đại thúc hiện tại phải đi cứu ngươi!” Nam nhân một chút, đang muốn túm khởi thượng thiếu niên. Nhưng mà, càng thêm nhanh chóng , là kia thuần trắng thân ảnh, từ thiên mà hàng. Kiếm khí cực kỳ tàn nhẫn, tốc độ cực nhanh, làm cho kia nam nhân không kịp né tránh, lột bỏ từng đợt từng đợt sợi tóc.

Ngay sau đó, người nọ ủng khởi phượng tích, đề khí nhảy, kia như gió thân ảnh, ngân bạch sợi tóc du dương.

“Gia ――!”

“Ám kiếm nghe lệnh!” Phượng 韹 韹 nhanh nhẹn lập vu chỗ cao, nhìn xuống kia có được đồng dạng gương mặt nam nhân.“Sống trảo người này, dư hạ , sinh tử bất luận!”

Chỉ thấy, càng nhiều Bạch y nhân không biết từ nơi nào nhảy ra, hắc bạch giao chiến cùng nơi. Tào soái nhất dũng mãnh, đồ thủ liền khả giết hại mấy người, ngột quái chúng tướng sĩ cam vu nghe lệnh vu này mãng hán tử dưới.

“Phụ thân......”

Phượng 韹 韹 run lên, cặp kia phượng mâu có đau kịch liệt, chỉ phải gắt gao ủng trứ trong lòng thiếu niên, nhẹ giọng nói:“Tích nhi, phụ thân ở chỗ này...... Tích nhi......”

Kia nam nhân gặp thế cục xoay dưới, tự biết không ổn. Cười lạnh, súy khởi roi, sẽ hướng phượng 韹 韹 hai người tiếp đón đi. Phượng 韹 韹 đông lạnh, hoắc mắt, một người từ chỗ tối lao ra, giơ kiếm ứng đối, nhưng lại cùng kia nam nhân không phân sàn sàn như nhau.“Tiểu tịch... Ca ca......” Phượng tích vô lực kêu.

Người nọ bất chính là tùy thị vu thủy như mây bên cạnh người hoạt tử nhân ngẫu ―― Uất Trì tịch.

Chỉ thấy, Uất Trì tịch lăng thiên vừa chuyển, thời cơ xả hạ kia nam nhân khuôn mặt.

Kia tuyệt mỹ da mặt bóc ra, lộ ra cũng là hé ra nếu như quỷ sát khuôn mặt.

Mọi người đều bị hơi kinh một lát, kia nam nhân đãi da mặt bóc ra, liền kinh thanh rống to, con mắt xông ra, trên mặt đại phiến vết sẹo, thật sự khủng bố.

“A a a a ――!”

Nam nhân che mặt tê rống, hướng huyết đồng tử thẳng tắp xem trứ kia ôm nhau phụ tử.

“Phượng 韹 韹 ――! Thủy như mây!! Các ngươi này đó thật giận người ――!” Kia thanh tuyến thay đổi, khàn khàn khó nghe. Phượng tích chiến chiến ngẩng đầu, nhìn người nọ, mạnh nói:“Ngươi là...... Người kia?......”

Phượng tích mới vừa rồi sở dĩ biết được trước mắt nhân đều không phải là phượng 韹 韹, chỉ vì người nọ trên người mang trứ rất nặng vị thuốc nhi, nhưng mà, phượng 韹 韹 trên người là thản nhiên huân hương, còn nữa, phượng 韹 韹 khí chất vô song, chỉ đợi phượng tích tỉnh táo lại, liền có thể hiểu được trước mắt nhân là thật là gia. Nay, phượng tích đột nhiên nhớ tới, kia mấy ngày mang đi chính mình áo trắng nam tử, trên người cũng mang trứ một cỗ rất khó nghe thấy vị thuốc nhi.

Bá chủ đích soả nhi - Wingying - Phiên ngoại quyển - QT - Hoàn - part1/5Where stories live. Discover now