Thủy Hàn - Lai Sinh Ái - Triều Đình Cuốn 50-E

347 0 0
                                    

Triều đình cuốn thứ năm mười chương bị nhốt huyện nha

Hình châu hạ hạt dương khánh huyện thị trấn không lớn, chiếm chỉ có hơn mười hecta, bốn phía cũng không có tường thành vờn quanh, chỉ tại xuất nhập mấy cái chủ trên đường thiết tiểu tiểu quan tạp, qua kia quan tạp cho dù là vào thị trấn. Một cái quan đạo theo thị trấn bên cạnh thông qua, xem như đem thị trấn hòa quanh thân hương trấn liên tiếp đứng lên. Thị trấn nội cũng chỉ có nhất hoành nhất túng hai điều chủ lộ, toàn huyện đại bộ phận mua bán cửa hàng tất cả đều tập trung như thế.

Chủ lộ cuối, trống trải chỗ tọa lạc dương khánh huyện huyện nha. Huyện nha cũng không phải rất lớn, tam tiến sân. Bởi vì cùng bốn phía gần nhất hộ gia đình cũng có mấy trượng khoảng cách, cho nên, mặc dù ở chủ phố phía trên, ngày thường lý này tam tiến sân nhưng cũng thanh u an tĩnh.

Chỉ là, cùng ngày xưa bất đồng, hôm nay này huyện nha mặc dù hòa thưòng lui tới giống nhau thanh tĩnh, lại bởi vì thân là khâm sai đại thần hồng vương Hiên Viên thiên hồng ngủ lại như thế mà đề phòng sâm nghiêm.

Mấy ngày liền Kurama mệt nhọc, lại gia chi cả ngày mệt nhọc sớm tình trạng kiệt sức hồng vương Hiên Viên thiên hồng rất nhanh liền trầm trầm ngủ. Hầu hạ hồng vương ngủ hạ, một ngày đi đường mệt nhọc Hiên Viên thiên hồng bên người người hầu, tùy vương cái mà đến các bộ hòa hình châu địa phương quan viên cũng trước sau nghỉ ngơi, bởi vậy dương khánh huyện huyện nha nội tuy là đèn đuốc sáng trưng nhưng cũng thập phần an tĩnh.

Huyện nha ở ngoài, thỉnh thoảng có một đội đội khôi minh giáp lượng thị vệ hòa tay cầm đao kiếm quan binh qua lại tuần tra, đều nhịp tiếng bước chân ở trong trời đêm tiếng vọng.

“Bang, bang, bang......”

“Cạch, cạch, cạch......”

Càng bang tiếng động xa xa truyền đến, đã là canh ba. Mắt thấy mọi nơi không có bất luận động tĩnh, nằm úp sấp phục vu Hiên Viên thiên hồng phòng ngủ nóc nhà phía trên thiết ưng đơn giản đảo lộn thân thể, ngưỡng mặt hướng lên trời nằm ngã vào nóc nhà phía trên, nhìn tối như mực trên bầu trời mấy khỏa hi thưa thớt lạc sao ngẩn người.

Hắn trong chốn giang hồ lớn nhất sát thủ tổ chức ảnh mị làm gia nhân, trên đời này từng bài danh đệ nhất sát thủ hiện nay nhưng lại lưu lạc đến cấp hai cái da lông ngắn hài tử khi nổi lên bảo tiêu ngẫm lại khiến cho nhân úc khí nan bình.

Tưởng hắn này ở tổng bộ đang trực thuộc hạ cũng là, cũng không biết đầu là cho môn tễ vẫn là làm sao vậy, thế nhưng phát ra đuổi giết phi lam hoàng tử mệnh lệnh đến. Mặc dù không biết ảnh mị cùng phi lam hoàng gia quan hệ, bọn họ cũng phải làm suy nghĩ một chút, dân không cùng quan đấu, huống chi đối phương là phi lam hoàng thất.

Lui một bước nói, này mệnh lệnh phát cũng liền phát ra đi, nếu phát ra đi phái cái cao thủ đi lặng lẽ kết quả kia hài tử tánh mạng, tái lặng lẽ thu tiền thưởng cũng liền xong rồi. Nhưng đó quần đầu óc cấp môn tễ hỏng rồi thủ hạ thế nhưng phái vài cái tam lưu sát thủ đi, nhân nếu không không có giết , còn bị nhân sinh giam giữ, bị nhân sinh giam giữ còn chưa tính, còn thế nhưng cấp điều tra ra chi tiết ,...... Bọn họ cũng không ngẫm lại, nhân gia cũng dù sao cũng là cái hoàng tử, nói như thế nào bên người cũng đều có minh vệ ám vệ lưu động vệ cái gì bảo hộ , dễ dàng lại há có thể là vài cái tam lưu sát thủ tùy tùy tiện liền có thể đắc thủ .

Thủy Hàn - Lai Sinh ÁiWhere stories live. Discover now