Thủy Hàn - Lai Sinh Ái - Định Thiên Hạ 01-40

270 0 0
                                    

Định thiên hạ đệ nhất chương quốc thư

Lạc phượng thành vãn thu chính ngọ mặc dù vẫn là sóng nhiệt tập nhân, nhưng là thái dương một khi lạc sơn nhiệt độ không khí sẽ gặp hàng rất nhanh, sau nửa đêm thậm chí có là tình hình đặc biệt lúc ấy hàng đến linh độ lấy hạ.

Theo Huệ Châu trở về đã một năm có thừa, này một năm trung vô luận là phi lam trong triều đình vẫn là ngoại phụ đều đã trải qua một hồi biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Ngọc vô cực mưu đồ bí mật tạo phản bị tru vu Huệ Châu sau, cùng chi kết đảng quan viên cũng đều phân phân xuống ngựa. Từng lịch quá cung đình nội đấu Hiên Viên Diệc tự nhiên không phải nhân từ nương tay người, liên lụy trong đó quan viên hoặc là cả nhà sao trảm, hoặc là sung quân ngàn dặm không phải trường hợp cá biệt.

Triều đình ngoại, bởi vì không đi ra thiếu vị quá mức khổng lồ, ở chân tuyển đề bạt một đám trung hạ cấp quan viên bổ sung tiến các châu sau, vì bù lại bởi vì này những người này dời không đi ra chức vị, Hiên Viên Diệc thậm chí gia mở một hồi ân khoa, một số lớn tuổi trẻ đầy hứa hẹn thanh niên cũng phải lấy tiến vào sĩ đồ.

Trong triều, văn ban như trước lấy hữu tướng Mạc Ngôn cầm đầu, tả tướng chi chức tắc từ từng Lễ bộ Thượng Thư, hoàng thái tử Hiên Viên cô hồng ngoại công nhan chân đảm nhiệm.

Ở đã trải qua này một phen biến cách sau, vào chỗ hơn hai mươi niên lam đế Hiên Viên Diệc cũng mới xem như đem toàn bộ phi lam chặt chẽ chộp vào rảnh tay trung.

Tam đại đế quốc chi nhất phi lam, quân chính thần thanh, quốc thái dân an, này quốc lực phát triển không ngừng, một năm trong vòng cũng đã ẩn ẩn có dược cư này hắn hai đại đế quốc phía trên tư thế.

Đương nhiên này một năm vô luận là Hiên Viên Diệc vẫn là Thủy Hàn cũng đều bởi vậy bận rộn túi bụi, thường thường nhất ngao đó là một cái suốt đêm. Cho nên, một ngày này Hiên Viên Diệc theo ngự thư phòng đi ra khi đã là đầy trời tinh đấu, đập vào mặt gió đêm mặc dù rét căm căm mang theo chút hàn khí, nhưng cũng còn không về phần đánh thấu trên người giáp lý áo choàng.

Thất quải bát quải lấy Thủy Hàn từng dẫn hắn đi qua tiểu lộ hướng bàn long điện mà đi Hiên Viên Diệc nhân còn chưa tới trong điện, liền nghe thấy boong boong tiếng đàn truyền đến. Du dương thư hoãn tiếng đàn lộ ra cổ biếng nhác tính, mang theo chút tùy tính phiêu tán ở trong trẻo nhưng lạnh lùng trong trời đêm.

Vi kia tiếng đàn cuốn hút, Hiên Viên Diệc khuôn mặt tuấn tú thượng thần tình tiệm hoãn, khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên cước bộ cũng tùy theo chậm lại rất nhiều.

Bạn tiếng đàn, thượng bàn long điện điện tiền bậc thang, đi vào trong viện, rất xa liền thấy chính điện một bên Thủy Hàn kia gian thư phòng nội đèn đuốc sáng trưng, cho thấy kia tiếng đàn bắt đầu từ nơi này truyền đến .

Không đành lòng đánh gãy này tiếng đàn, Hiên Viên Diệc phóng nhẹ cước bộ, chậm rãi thượng điện tiền cửu cấp bậc thang. Gặp Hiên Viên Diệc như thế, củng thân mình, cúi đầu đinh ninh cũng thật cẩn thận điểm mũi chân, khinh thủ khinh cước đi theo hắn phía sau thượng bậc thang sau nhanh chạy hai bước, chọn bắt tại cửa điện thượng cẩm liêm, đem Hiên Viên Diệc làm cho tiến thư phòng.

Thủy Hàn - Lai Sinh ÁiWhere stories live. Discover now