Chương 20

2.8K 123 1
                                    

Màn hình roạt cái thay đổi, Hách Mi đã bị KO mang về thành. Ở trong “Ảo tưởng tinh cầu”, trước khi động phòng phải đến miếu Nguyệt lão đăng ký, tiếp nhận ” Chúc phúc của Nguyệt lão ” sau mới được XX. (囧) Người trong thành rõ ràng nhiều hơn so với trong rừng cây, hai bên ngã tư đường đứng đầy các NPC cùng người chơi, còn có một ít người chơi đang ở làm nhiệm vụ từ bên cạnh bọn họ vội vàng chạy qua. KO sử dụng kỹ năng đặc biệt vợ chồng “Làm bạn cùng nhau”, một đường mang theo nữ thiên y bình tĩnh ở trong đám người xuyên qua, Hách Mi cũng bảo trì trầm mặc, nội tâm còn đắm chìm trong câu nói vừa rồi của KO. . . . . .

Đột nhiên, trên kênh『 thế giới 』 xuất hiện một người lên tiếng.

『 Thế giới 』[ Bọt Biển Điểm Điểm ]: Các đồng chí, tôi vừa mới nhìn thấy Thủ Khả Trích Tinh Thần nha, tôi còn cùng hắn nói chuyện O(∩_∩)O~ vù vù, chúc mừng tôi đi ~~

Mojata bị lời này làm cho囧, nhưng rất nhanh nhớ tới ‘Bọt Biển Điểm Điểm’ chính là vị MM vừa mới kéo cậu nhập đội, không nghĩ tới MM khôi phục tinh thần nhanh như vậy. . . . . . 囧RZ

Trên mọi người trên kênh thế giới nge thấy nàng nói những lời này yên lặng một chút, sau đó rất nhanh lên tiếng.

『 Thế giới 』[ Mộng Chẩm Quân Tụ ]: Thủ Khả Trích Tinh Thần? Điểm điểm, cô nói chính là Thủ Khả Trích Tinh Thần trâu bò kia? ! Oa, cô nhìn thấy hắn ở đâu? Hâm mộ ——( nước miếng )

『 Thế giới 』[ Đường Bát Hổ ]: Khẳng định là gạt người! Anh Tinh thần đã thật lâu không lên trò chơi, cô không tin đi Thí Nguyệt hỏi một chút, người nào không biết lão Đại bọn họ mấy tháng nay không lên. Nói dối cũng có kỹ thuật chút đi, khinh bỉ ~~~

『 Thế giới 』[ Bọt Biển Điểm Điểm ]: Tôi không gạt người o(>﹏<)o ngay tại trong rừng cây Vân Thương Sơn, mọi người vừa mới theo tôi tổ đội đều thấy được.

『 Thế giới 』[ BôngTuyếtBay ]: Chỉ có một mìnhThủ Khả Trích Tinh Thần sao?

『 Thế giới 』[ Nghiêm Nghỉ ]: Việc đó có gì kì quái, anh Tinh Thần từ trước đến nay thích độc lai độc vãng. Lôi kéo một đám người mới kêu là kỳ quái.

『 Thế giới 』[ Ba Bi Bảo Bối ]: Thật đáng tiếc, sớm biết vậy tôi cũng đi qua bên kia.

『 Thế giới 』[ Bọt Biển Điểm Điểm ]: Không phải, không chỉ một mình hắn, còn có ba phó Đường chủ của Thí Nguyệt, bọn họ bốn người ở đó ngược (hành hạ ) BOSS. . . . . . o(>﹏<)o

Hách Mi nhớ tới hành động miểu sát (giết trong chớp mắt) vừa rồi của đoàn người nam tử áo đỏ, nói là ngược BOSS một chút cũng không nói quá. . . . . . 囧RZ

『 Thế giới 』[ Đường Bát Hổ ]: Thiệt hay giả đó? Tôi đi hỏi người biết chuyện trước ~~ biến ——

『 Thế giới 』[ Biển Ca-ri-bê ]: Vậy Thủ Khả Trích Tinh Thần bây giờ còn ở nơi đó không? Nếu còn tôi cũng đi cúng bái ~~~ hé hé ~~~~

『 Thế giới 』[ Thiên Nhai Vô Phương Thảo ]: Hắn sớm đi rồi.

『 Thế giới 』[ Bọt Biển Điểm Điểm ]: Ừ, hắn vừa mới đi xong , 555( khóc). . . . . .

『 Thế giới 』[ Thiên Nhai Vô Phương Thảo ]: Hắn mang theo bà xã rời đi, quay về chủ thành rồi.

『 Thế giới 』[ Biển Ca-ri-bê ]: Bà xã của hắn? Chính là cái người luyện Thiên Y sao? Bọn họ quay về chủ thành để làm chi, làm nhiệm vụ vợ chồng?

『 Thế giới 』[ Độc Thân 001]: Ha hả a. . . . . .

『 Thế giới 』[ Tom Bắt Con Chuột ]: Hé hé hé . . . . .

. . . . . . . . . . . .

『 Thế giới 』[ Ba Bi Bảo Bối ]: Sao tôi ngửi được hương vị bát quái. . . . . .

『 Thế giới 』[ Biển Ca-ri-bê ]: Hay là trong đó có ẩn tình gì khác?

『 Thế giới 』[ Độc Thân 001]: Hé hé, phi lễ chớ nghe. . . . . .

『 Thế giới 』[ Tom Tróc Con Chuột ]: Ha hả, phi lễ chớ nói. . . . . .

. . . . . .

Hách Mi hoàn toàn bị đánh ngã, bạn học Độc Thân cùng bạn học Tom tôi nguyền rủa hai người bị cấm nói.

Khi cậu hồi thần thì phát hiện nam tử áo đỏ ở phía trước không biết đã dừng lại từ khi nào, khoanh tay mà đứng, thản nhiên nhìn “nàng” .

“KO? Sao anh đột nhiên dừng lại . . . . . .” Hách Mi lắp bắp kinh hãi, theo bản năng đặt câu hỏi.

Nam tử áo đỏ thản nhiên nhìn “nàng” một cái, mở miệng nói: “Tới rồi.”

Hách Mi lúc này mới phát hiện bọn họ đã đứng ở trước cửa miếu Nguyệt lão. Khi nào thì đến? ? ? Chẳng lẽ KO là đặc biệt dừng lại nhắc nhở cậu tới rồi sao? 囧, không biết vì cái gì, Hách Mi loáng thoáng cảm thấy được KO giống như đối với việc cậu vừa mới thất thần cảm thấy rất không vui, do dự trong chốc lát, cậu mới cẩn thận ( Hách Mi nội tâm oán niệm: vì sao mình ở trước mặt hắn sợ hãi, dù sao cũng phải thật cẩn thận a o(>﹏<)o) giải thích nói: “Khụ. . . . . . Tôi vừa rồi đang xem mọi người trên kênh 『 Thế giới 』 nói chuyện phiếm.”

Nam tử áo đỏ không có biểu tình gì, chỉ hời hợt nói một câu: “Thật không?”

Hách Mi bị một câu “Thật không” này làm cho kinh sợ, vội vàng ra vẻ vui mừng nói thêm một câu: “Những người đó vừa mới thảo luận về anh ——”

Nam tử áo đỏ như trước không có dao động, thản nhiên nói: “Thật không? Tôi che kênh, không thấy.”

“Ồ . . . . .” Hách Mi hậm hực gõ chữ gửi qua.

Trong nháy mắt yên tĩnh.

Hách Mi ở trước máy tính buồn bực, không biết nên đánh vỡ bầu không khí này như thế nào.

May mắn sau một lát yên tĩnh, nam tử áo đỏ thản nhiên mở miệng đánh vỡ trầm mặc: “Đi vào.”

Hách Mi nháy mắt khôi phục  HP—— “Ừ ừ, chúng ta đi nhanh đi ~~~~O(∩_∩)O~” sung sướng ngoan ngoãn theo sát phía sau KO đi vào miếu Nguyệt lão.

[Đam Mỹ] Ngoại Truyện&quot;  Hách Mi Và KO&quot;Where stories live. Discover now