Chương 30

2.3K 104 1
                                    


Ngày hôm sau, Hách Mi mang theo hai đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ nghiêm trọng rời giường, mở máy tính, vào trò chơi, nhìn đồng hồ, mới 8 rưỡi sáng, phá vỡ kỉ lục rồi . . . . . . >﹏<

Hách Mi mơ mơ màng màng nhìn màn hình trò chơi, tên KO vẫn đen, cậu rốt cục hơi yên lòng, để nhân vật ở trạng thái ngồi thiền, liền thả lòng người nằm ra bàn .

Sau đó, cậu lại ngủ. . . . . .

. . . . . .

Hách Mi bị mẹ nhà mình quát một câu khiến cho hoảng sợ tỉnh ngủ, cậu mông lung mở hai mắt, liền nhìn đến mẹ nh mình vô cùng tức giận chỉ vào đầu mình: “Con trai, con không phải là chơi trò chơi đến vấn đề đấy chứ? Thậm chí mộng du cũng chạy đến bên cạnh máy tính để ngủ!”

Mộng du. . . . . . Hách Mi bị một câu của mẫu thân đại nhân làm hốt hoảng, đột nhiên giống như nhớ tới cái gì liền bật người ngồi thẳng dậy, ngẩng đầu nhìn đồng hồ, 11 giờ ! >o<

Hách Mi lập tức phản xạ quay đầu nhìn màn hình máy tính, chỉ thấy nữ thiên y vẫn bình tĩnh ngồi thiền , mà ở bên cạnh “cô”, một nam tử áo đỏ bình tĩnh nhưng lạnh lùng, khoanh tay mà đứng, giống như đã sớm đứng một hồi lâu.

OMG!

Mẹ Hách ở một bên thấy con thần kinh mở to mắt nhìn màn hình máy tính mà lộ ra vẻ mặt như bị sét đánh, nghi hoặc nói: “Con trai?”

Hách Mi phản xạ có điều kiện phất tay: “Mẹ, con không sao. . . . . . Không, con có việc >o<! ! Mẹ đi ra ngoài trước đi!”

Mẹ Hách vẻ mặt kinh nghi bị đứa con nhà mình đẩy ra ngoài cửa .

Ngoài cửa, mẹ Hách thì thào: “. . . . . . Đứa nhỏ này, sẽ không phải là đang yêu đi? . . . . . .”

Hách Mi khoá cửa, lập tức chạy về máy tính, đeo ống nghe, mời đối phương tán gẫu.

KO tiếp nhận rồi.

“Thực xin lỗi tôi không phải cố ý làm anh chờ >﹏<! ! KO anh còn ở đó không?” Hách Mi vội vàng bay nhanh giải thích.

“. . . . . . Ừ.” Thật lâu sau, đối phương mới đáp lại một câu duy nhất.

“. . . . . . Anh đợi lâu không?” Hách Mi thật cẩn thận hỏi.

“Không tính lâu lắm.” Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói: “Đại khái 9 rưỡi, tôi gọi cậu, cậu không trả lời.”

Âm điệu thản nhiên, không phải trách cứ, chỉ là trần thuật sự thật.

9 rưỡi, cũng chính là đã đợi gần 2 tiếng. . . . . . Hách Mi >o< , yếu ớt giãy giụa vì chính mình giải thích: “Kỳ thật tôi đã onl rất sớm.”

“Tôi biết.” KO thản nhiên nói. Từ ống nghe điện thoại truyền ra thanh âm vẫn còn mang theo nồng đậm ngái ngủ, hơi khàn khàn, thực rõ ràng là đối phương vừa mới tỉnh ngủ.

Anh biết. . . . . . ? Mojata ngẩn người.

“Đi thôi.” Trong màn hình hồng y nam tử giơ tay lên, mở ra Truyền Tống Trận.

Hách Mi muốn tham gia tổ đội thi đấu mới được thông báo trên trang web, đại khái nội dung quy định là người dự thi nhiều nhất là sáu người, nhưng số nam nữ trong tổ đội phải bằng nhau, tổ đội tiến đến chỗ NPC báo danh, tiếp theo tiến vào sân thi đấu. Trong sân thi đấu có danh sách các đội ngũ, đội ngũ thắng nhiều nhất sẽ đứng đầu bảng, người chơi có thể tự do khiêu chiến đội ngũ có tên trên bảng, nếu khiêu chiến 1 trong 5 đội ngũ đứng đầu mà thắng sẽ được một phần thưởng hấp dẫn.

[Đam Mỹ] Ngoại Truyện&quot;  Hách Mi Và KO&quot;Where stories live. Discover now