Phần 1

118 1 0
                                    

 《 Phong vân chi hùng đồ phách đạo 》-   Yến Ương

Văn án

Nê Bồ Tát: Kim lân há là trong ao vật, nhất gặp phong vân liền hóa long.

Hùng Bá: Trẫm chân thật long thiên tử, không cần Phong Vân? !

Nê Bồ Tát: . . . (uy, không mang theo như vậy, nội dung vở kịch quân muốn khóc)

Nê Bồ Tát: Chỉ cần bang chủ nhất gặp phong vân, liền có thể hóa thành cửu thiên chi long, thiên hạ đem đều ở bang chủ dưới chân!

Hùng Bá: Chính là giang hồ nơi liền tính thiên hạ?

Nê Bồ Tát: . . . (giang hồ nơi? Còn chính là? Ai có thể nói cho ta biết hàng này là ai! )

Văn Sửu Sửu: Phong thiếu gia, Vân thiếu gia, hai ngươi đệ tử vị khó giữ được a

Niếp Phong: Vô phương, chúng ta sẽ ở sư phụ trước mặt biểu hiện tốt một chút, đúng không, Vân sư huynh?

Bộ Kinh Vân: . . . Làm sư phụ đệ tử có yêu cầu gì?

Văn Sửu Sửu: Rất đơn giản, bang chủ cho ngươi làm việc vặt, ngươi liền làm việc vặt bái; bang chủ cho ngươi thị tẩm, liền thị tẩm bái!

CP đã định, chủ công, thụ là Phong và Vân

================================================

Chương 1: Đối mắt

"Cha, ngài thảo gian nhân mạng, giết chóc quá nặng, sớm muộn sẽ chọc cho ngày nữa khiển!"

Điện phủ dưới, có nhất nam tử trẻ tuổi kích động nói. Người này mặc tốt nhất gấm vóc, lưng đeo bội ngọc, không lịch sự thông báo tiến quân thần tốc, hiển nhiên tại Thiên Hạ Hội trong địa vị rất cao.

Ngồi ở vị trí đầu Hùng Bá cũng không tiếp lời, chỉ uy nghiêm đang ngồi, một đôi như đuốc ánh mắt sắc bén quét bắn tới, làm cho thấy không rõ sâu cạn.

Một bên Văn Sửu Sửu thấy thế sai, kháp ra một cái nịnh nọt cười, nỗ lực hòa hoãn phụ tử giữa hai người không khí khẩn trương: "Ôi uy đại thiếu gia, ngài thế nào như vậy cùng bang chủ nói đâu? Bang chủ có thể là của ngài cha ruột nha, ngài không giúp người trong nhà, thế nào đảo giúp đỡ này ngoại nhân nói nói? Bang chủ a, là tuyệt không hội hại ngài!"

"Ngươi muốn ta trợ Trụ vi ngược?" Hùng Thần mắt cũng không chớp, kích động nói.

Thượng thủ Hùng Bá coi như rốt cục phục hồi tinh thần lại, trong miệng ngoạn vị nói: "Trợ Trụ vi ngược? Trẫm là bạo chúa?"

"Không sai! Cha hãy nhìn xem, ở ngài lực mạnh mở rộng dưới, thương sinh linh tẫn khổ, dân chúng lầm than! Nếu ngài đình chỉ giết chóc, sẽ có bao nhiêu sinh linh bởi vậy xong cứu chuộc! Cha, ngài tỉnh tỉnh đi, không nên lại lạm sát kẻ vô tội!" Mặc dù ở phụ thân Hùng Bá cư cao lâm hạ uy thế dưới hắn có chút e ngại, Hùng Thần nhưng vẫn là để trong lòng đại đạo một bước cũng không nhường. Bất quá, cũng đang bởi vậy, hắn bỏ quên phụ thân hôm nay không giống tầm thường, cũng bỏ quên Hùng Bá trong giọng nói tự xưng.

Hùng Bá thản nhiên nói: "Nhân từ bất nhân, đại thiện không huệ. Ngươi chỉ biết tế thế cứu dân vi thiện đức, lại không biết thiên hạ yên ổn chi căn bản. Ngươi có thể vi giang hồ lùm cỏ, hơi thi tiểu nhân, cứu một ít nhân, cũng không xứng Ngôn thiên hạ thương sinh linh!" Hắn bỗng dưng đứng lên, trên người đế vương uy thế tẫn phát, một đạo kiếm khí lấy hắn làm trung tâm, trình viên hình cung trạng nhanh chóng khuếch tán ra, thế giới trong vòng, không biết võ công Sửu Sửu đã quỳ xuống đất, độc Hùng Thần quỳ một chân trên đất, đau khổ chống đỡ, mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu từ hắn ngạch tế chảy xuống, tuấn dật trên mặt tràn đầy kiên nhẫn.

[Tống] Phong vân chi hùng đồ phách đạo - Yến ƯơngWhere stories live. Discover now