Toàn văn hoàn

21 1 0
                                    

 Chương 77: Chí bảo

"Tên ngu xuẩn kia còn chưa có trở lại?" Đế Thích Thiên ngồi cao ở dành riêng cho hắn ghế ngồi, nhìn như đang nhắm mắt dưỡng thần, nhưng trong lòng chẳng biết đổi qua nhiều ít tâm tư.

"Hồi bẩm môn chủ, Tuyệt Tâm đã bị thiên hạ hội bang chủ bắt, có hay không cần thuộc hạ phái người đi diệt khẩu?" Có một người kính cẩn nghe theo địa đứng ở Đế Thích Thiên trước mặt hồi báo, nhìn kỹ dưới, chính là thần mẫu thất tung ngày ấy may mắn còn tồn tại tiểu đầu lĩnh, hôm nay, hắn đã trở thành bị Đế Thích Thiên nể trọng thuộc hạ.

"Không cần phải xen vào hắn, một con mồi mà thôi, vốn có cũng không trông cậy vào hắn thật có thể thành công. Nhưng thật ra Tần Thủy Hoàng lăng trung đại trận, có thể tìm được có thể đột phá nó nhân?"

"Không có." Nghe được lời ấy, Đế Thích Thiên trong con ngươi là không che giấu được thất vọng, lại nghe đầu dưới người rồi nói tiếp: "Bất quá, thuộc hạ phái ra người đang trước khi chết truyền tin tức trở về, ngoại trừ mộ bia chỗ nhập khẩu ngoại, còn có một ... khác điều ngầm thông đạo, cũng có thể thuận lợi địa tiến nhập hoàng lăng trung ương."

"Nga? Nói nghe một chút." Đế Thích Thiên hai mắt nhất ngưng, bắn toé ra như chim ưng vậy phong mang.

"Nghe nói là ở năm đó Hàm Dương vương thành có lẽ ung thành phế tích trong, nhưng thì cách thiên niên, biết mật đạo đến tột cùng ở nơi nào người, đã tất cả đều vào phần mộ. Thông đạo nhập khẩu, căn bản không thể nào tra được."

Tần cung từng có "Che hơn ba trăm lý, cách ly thiên nhật" danh xưng là, lại có 'Tần khởi Hàm Dương, tây tới ung, ly cung ba trăm' chi vị, có thể thấy được tần cung địa vực rộng. phiến diện tích thổ địa mặc dù hiện tại đã thành phế tích, có thể vẫn là bộ phận then chốt trọng trọng, ngầm thông đạo cũng mê trận hàng vạn hàng nghìn. Nếu là đúng tần cung cấu tạo thiếu quen thuộc, không biết muốn tìm mật đạo đến tột cùng ở nơi nào, mậu mậu nhiên xông vào ở giữa, chỉ sợ so với trực diện hoàng lăng nhập khẩu đại trận càng nguy hiểm. Rất có chút bộ phận then chốt thông đạo, cần Doanh thị máu mới có thể nắm giữ chốt mở.

Đương niên Hạng Võ thà rằng đem Hàm Dương vương thành cùng ung thành cung điện đốt quách cho rồi, cũng không nguyện vào ở ở giữa, diệc có ở đây đầu duyên cớ. Những cung điện, đối với không phải là Doanh thị tộc người mà nói, quá mức nguy hiểm, nếu là không nghĩ qua là đi không nên đi địa phương, chỉ sợ chết như thế nào cũng không biết.

Đế Thích Thiên trước mặt thuộc hạ cũng không biết ở đây đầu sâu xa, nhưng thân là đương niên từng bị Doanh Chính tin một bề thần tử, Đế Thích Thiên tự nhiên biết điểm này.

Đế Thích Thiên chặt chẽ cắn mình hạ môi, lại đem thần cắn ra máu. Hắn thầm nghĩ, Doanh Chính a Doanh Chính, vì sao ngươi đã chết, còn phải cho ta ngột ngạt!

Kiến Đế Thích Thiên thật lâu không nói lời nào, thuộc hạ của hắn nói: "Môn chủ, cần phải thuộc hạ dẫn người đi chỗ đó chút cung điện phế tích chỗ tìm hiểu một phen?"

Nếu là ở bản thân thế lực toàn thịnh kỳ, Đế Thích Thiên tự nhiên không ngại hao tổn những người này thủ. Nhưng hôm nay, ở Bàn Phượng cùng Thiên Hạ hội song trọng chèn ép dưới, hắn có thể vận dụng nhân thủ đã thập phần hữu hạn, vừa biết rõ những người đó đi vào hơn phân nửa là vô vị chịu chết, hắn lại làm sao có thể lãng phí nữa thủ hạ chính là thế lực?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tống] Phong vân chi hùng đồ phách đạo - Yến ƯơngWhere stories live. Discover now