Chương 61: Đối chọi

10.9K 468 12
                                    

Yên Nhiên nghe An Ninh công chúa nói xong, nhẹ nhàng lắc đầu:

- Nàng sẽ không.

- Hử?

An Ninh công chúa cảm thấy hứng thú nhìn Trinh Nương vẫn bình tĩnh thản nhiên, đối với những người xung quanh đang xì xầm nói về nàng lại nhìn như không thấy, giống như người bị các vị tiểu thư nói đến, không phải là nàng.

- Ngươi rất hiểu nàng?

Yên Nhiên đứng ở cầu thang, cũng đang nhìn Trinh Nương, nói:

- Từ nhỏ ta đã rất thân cận với nàng, gần đây mới cách xa nàng, ở gần không nhìn thấu nàng, ta cách xa một chút, lại nhìn thấu nàng, nàng là người tri ân báo đáp, nàng sẽ cố gắng khiến mình có năng lực lớn hơn nữa để giúp đỡ những người có ân huệ với nàng, còn người không cùng đường với nàng, nàng sẽ xem thường chuyện cầu xin ngươi giúp đỡ, nàng sẽ nói với ngươi, nàng bất lực, lúc ngươi cùng nàng là đối địch, ân huệ...không cần trông cậy. Ta cũng không cần nàng tri ân.

Hôm nay nàng đã hiểu phải dựa thế, nếu không sẽ như kiếp trước nhiều người tìm tới cửa, chọc giận nàng, bắt nạt nhục nhã nàng.

Còn Trinh Nương ở kiếp trước vẫn là người thiện lương nhất, từ ái nhất, là Nhữ Dương vương phi đối xử với thứ nữ tốt nhất.

Yên Nhiên nhếch môi trào phúng, nàng có thể đối xử tử tế với thứ nữ của Nhữ Dương vương, vì vài vị thứ nữ lựa chọn thân gia rất tốt.

Vừa mới gả vào vương phủ, đã vì thứ nữ thỉnh lão sư, cùng các nàng làm châm tuyến nữ hồng, làm một từ mẫu khiến các nàng yêu mến.

Tất cả đều làm rất thuận lợi, trong vương phủ từ cao đến thấp, đều có cảm tình với nàng.

Nhữ Dương vương thái phi khen nàng hiền lành hiểu chuyện, dù là thứ nữ cũng không thua kém gì Nhàn Nương.

Kiếp trước Yên Nhiên không hiểu tại sao Trinh Nương đối xử tốt với thứ nữ, Trinh Nương cười nói với nàng, nàng cũng là thứ nữ, hiểu rõ thứ nữ rất gian nan.

Sao ngươi có thể giống các nàng?』

『Như thế nào lại không giống? Đều sống dưới tay đích mẫu, ta so với các nàng còn may mắn là được gả cho vương gia, làm kế phi...』

Lời này sẽ có người nói cho Nhữ Dương vương biết, sau đó thứ nữ được gả cho phu quân phú quý.

Yên Nhiên nhớ rõ, lúc trước Nhữ Dương vương đối với Trinh Nương có chút lãnh đạm xa cách, lúc đó giống như đột nhiên phát hiện Trinh Nương là người thiện lương tốt đẹp, mà thương yêu sủng ái nàng.

Trinh Nương vì thứ nữ an bài nhân duyên tốt, đối với biểu ca...thân thiết hiền lành.

Kiếp trước Yên Nhiên không suy nghĩ nhiều, sau khi tỉnh ngộ, mới phát hiện ra.

Tuy nàng quan tâm biểu ca đủ điều, thì biểu ca cũng không bằng Triệu Duệ Giác, Triệu Duệ Giác là nhi tử của Trinh Nương.

Từng có người nói với nàng :

Ngươi có thể tin tưởng kế thất sẽ đối xử tốt với nhi tử của nguyên phối?』

[ Hoàn- Cực Phẩm]Hạnh Phúc Tái Sinh ( Trọng Sinh Chi Hạnh Phúc)- Đào Lý Mặc NgônWhere stories live. Discover now