Chương 53

3.2K 104 23
                                    

Thời gian nhanh chóng trôi qua cuối cùng đã đến 7 giờ tối....

Tại một nơi đông đúc náo nhiệt nhất thành phố, ở một khách sạn 5 sao....

Ở bên ngoài đang tấp nập những chiếc xe hàng sang, từ chiếc từ chiếc đang chạy vào, những người đến nơi đây đều là những người có tiếng tăm trong giới kinh doanh, những người có địa vị ở xã hội và còn có cả phóng viên, họ cùng nhau ăn mặc vô cùng sang trọng mà đi vào bên trong. Trong số họ có bốn người vô cùng nổi bật, không phải ăn mặc sang trọng gì mà chỉ là khí chất của bốn người đều không lẫn vào đâu được, bốn người đó không ai khác chính là mẹ con của Đường Phụng Kiều.

Tối hôm nay Đường Phụng Kiều ăn mặc hoàn toàn khác buổi sáng, bà diện một bộ đầm dạ hội màu đen ôm sát cơ thể hoàn mỹ của mình, tóc đen dài xõa ngang vai, trên tay cầm một chiếc ví bằng da màu đen, trên người lại mang theo loại khí chất nhẹ nhàng ưu nhã. Lệ Băng thì chọn một chiếc đầm đuôi cá, trễ vai và hở lưng khoe ra đôi vai gầy và lưng trần quyến rũ, tóc được búi cao, khí chất lạnh lùng xen lẫn một lượng lớn hàn khí quây quanh khiến cô giống như nữ thần cao cao tại thượng, chỉ được nhìn chứ không chạm vào được.

Phương An giống như là một tín đồ của màu hồng, buổi tối hôm nay không khác gì buổi sáng, cô chọn cho mình một chiếc váy xuyên thấu màu hồng trễ vai, chiếc đầm vô cùng thu hút, từ độ quyến rũ của ren đến sức hút ở màu sắc nữ tính và dáng người chuẩn như siêu mẫu khiến cô trở nên vô cùng gợi cảm, quyến rũ nhưng không hề dung tục, trên người tỏ ra một luồng khí tươi mát. Sở Hạo lại chọn một chiếc váy ngắn nhiều tầng bồng bềnh xinh xắn màu hồng nhạt, kết hợp với áo vải ren chỉ cao cấp mang lại cho Sở Hạo một vẻ đẹp trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ, Sở Hạo sở hữu một loại khí chất dung hợp của nóng vừa lạnh, màng lại cho người khác cảm giác mới mẻ, ôn hoà.

Bốn người bốn vẻ lại vô tình trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, họ cũng không hề quan tâm đến ánh mắt của những người xung quanh mà nhẹ nhàng từ tốn bước vào trong. Tới trước cửa bốn người dừng lại, Đường Phụng Kiều lấy từ túi xách ra bốn tấm thiệp mời màu đỏ thẫm đưa cho nhân viên, nhân viên đưa cho mỗi người một chiếc mặt nạ.

Sau khi đi vào trong Lệ Băng mới nhìn Đường Phụng Kiều hỏi "Mẹ như thế nào lại có được thiệp mời. "

Đường Phụng Kiều cười hiền nhìn con gái "Chủ khách sạn chính là bạn ta, thiệp mời đó bên trong chỉ có một tờ giấy được bạn ta viết lên vài lời. "

Lệ Băng không nói gì thêm chỉ nhẹ nhàng cùng ba người tiến vài trong. Bên trong chính là một khoảng không gian hoa lệ, mọi thứ được chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo, ở phía trên sân khấu chính là một chiếc bánh kem mừng thọ hai tầng vô cùng lớn, băng đô, pháo hoa bằng giấy đều được chuẩn bị, ở bên dưới chính là một dãy bàn dài đầy ắp đồ ăn, xung quanh đã xuất hiện không ít người, họ cùng nhau trò chuyện, trên khuôn mặt của họ cũng có một chiếc mặt nạ, mọi người đều vui vẻ, đột nhiên bốn người Đường Phụng Kiều, Lệ Băng và Phương An còn có Sở Hạo bước vào liền trở thành tâm điểm của sự chú ý, những người xung quanh đều hướng ánh mắt đến chỗ bốn người, nhưng họ cũng không để tâm, bởi vì họ đã quen với ánh mắt của mọi người khi nhìn họ, nên cứ như vậy mà nhẹ nhàng tìm một nơi gần cửa sổ đi lại, Đường Phụng Kiều không có đi cùng mà là đi chỗ khác.

[BHTT - Tự Viết] Khi Cảnh Sát YêuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora