CHAP 7 : KIM TẠI HƯỞNG

3K 190 6
                                    

Mân Doãn Khởi đi vào phòng bao ngồi ở trên ghế sa lon , Phác Chí Mẫn ngồi ở đối diện anh , lúc này nhân viên phục vụ cầm thực đơn đi vào gọi chọn món ăn . Mân Doãn Khởi cầm thực đơn lên một cách thuần thục .

- " Cho tôi hai phần thịt bò bít tết , chín bảy phần , canh Tựu La Tống , sau đó mang bánh ngọt Mochi để ăn điểm tâm , ngoài ra lấy rượu Laffey 82 năm ".

Phác Chí Mẫn thấy anh rất kì quái sao lại biết cậu chỉ ăn thịt bò chín bảy phần , còn thích nhất là bánh ngọt Mochi , chắc chỉ là trùng hợp thôi . Cậu không biết là Mân Doãn Khởi đã sớm điều tra hết tất cả về cậu . Mà người đàn ông ở trong phòng làm việc trên lầu , khi nghe thấy quản lí nhà hàng vào báo :

- " Mân thiếu dẫn theo bạn gái tới ăn cơm ".

Liền lập tức đứng dậy đi xuống lầu . Anh chính là bạn tốt nhất của Mân Doãn Khởi , Kim Tại Hưởng , anh từ nhỏ đã lớn lên cùng Mân Doãn Khởi , có thể nói là rất thân , nhưng anh không chịu nổi cái người có khuôn mặt băng sơn không đổi kia , quan trọng là anh cho tới giờ không thấy Mân Doãn Khởi gần bất kì người phụ nữ nào . Làm cho anh tưởng Mân Doãn Khởi là Gay , sợ cậu ta , nên vội vã trốn ra nước ngoài vài năm . Bởi vì anh tự cho mình có dung mạo rất đẹp trai , sợ Mân Doãn Khởi coi trọng mình , sợ Mân Doãn Khởi cường bức anh , anh cũng không đánh lại Mân Doãn Khởi , cho nên chỉ có chọn một con đường này .
Sau khi trở về nước mới biết người Mân Doãn Khởi vốn không phải là Gay , chẳng qua là có chút thích sạch sẽ , không cách nào chịu được mùi nước hoa trên người phụ nữ . Chuyện này làm anh buồn bực một hồi lâu . Thật ra gia thế của bọn họ như vậy , muốn chơi đùa vài người là chuyện bình thường nhưng Mân Doãn Khởi thì giữ mình trong sạch , anh nghĩ Mân Doãn Khởi bây giờ chắc còn là xử nam .
Bây giờ lại nghe thấy Mân Doãn Khởi dẫn nam nhân tới , đây không phải là chuyện lớn à . Cho nên không kịp chờ đợi chạy xuống lầu , muốn đi xem mặt người đó như thế nào mà có thể hòa tan trái tim băng sơn của vị tổng giám đốc kia . Kim Tại Hưởng đi tới của phòng bao , căn bản nghĩ không cần gõ cửa , đi thẳng vào , là tâm trạng ôm bát quái , cho là có thể nhìn thấy cảnh gì đó ướt át , như vậy là no mắt rồi , đời này chưa bao giờ bêu xấu Mân Doãn Khởi như vậy .
Chỉ là khi đẩy cửa vào nhìn thấy cảnh tượng bên trong , làm cho anh thất vọng , hai người đang ngồi trò chuyện cùng nhau , chẳng lẽ là anh đã đoán sai .
Mân Doãn Khởi nhìn thấy Kim Tại Hưởng không có gõ cửa liền đi vào , vốn là một giây trước mặt còn cười , một giây kế tiếp liền thay đổi , mặt băng sơn không vui lạnh giọng nói :

- " Sao cậu lại tới đây ? "

Kim Tại Hưởng nhìn mặt Mân Doãn Khởi thay đổi liền vội vàng cười mà nói :

- " Mình không phải là nghe quản lí nói cậu tới sao , cậu mới từ Anh trở về , mình còn tình nghĩa định mời cậu ăn cơm , thế nên mình lập tức đến đây này ".

Chỉ là trong lòng vẫn không quên bổ sung , đương nhiên chủ yếu muốn nhìn người nam nhân cậu ta mang tới một chút . Nhìn thấy Mân Doãn Khởi thay đổi nét mặt , anh không dám đem lời nói trong lòng giao ra thôi . Từ nhỏ Mân Doãn Khởi chính là một nhân vật phúc hắc , người đắc tội với cậu ta không chết thì cũng còn nửa cái mạng thôi . Chỉ là Kim Tại Hưởng nhìn nét mặt Mân Doãn Khởi cũng biết suy đoán của anh không sai , bởi vì anh chưa thấy Mân Doãn Khởi khẩn trương như vậy mà lại vì một người con trai . Mân Doãn Khởi dĩ nhiên biết Kim Tại Hưởng là vì cái gì mà xuống , nơi này nói thế nào anh cũng là một trong những người làm chủ , cậu ta mời khách sao , nhất định là nghe quản lí nhà hàng nói cái gì mới có thể nóng nảy mà xuống xem thật giả . Còn không đợi Mân Doãn Khởi nói chuyện , Kim Tại Hưởng liền đi thẳng đến chỗ Chí Mẫn vươn tay ra cười nói :

- " Chào , bé con , tôi là ông chủ của nhà hàng này , cũng là một trong những người bạn tốt nhất của Doãn Khởi , Kim Tại Hưởng ".

- " Xin chào , tôi là Phác Chí Mẫn , trợ lí của Doãn Khởi ".

Chí Mẫn nghe Kim Tại Hưởng tự giới thiệu mình thì sửng sốt một giây , liền từ trên ghế sa lon đứng lên , vừa định đưa tay ra , chỉ nghe thấy Mân Doãn Khởi bên cạnh nhẹ nhàng ho khan một tiếng , Mân Doãn Khởi lông mày nhảy lên , mắt nhìn chằm chằm Kim Tại Hưởng không tiếng động mà nói : " Cậu thử dám nắm lấy một chút đi ".
Tay của bảo bối Mân Doãn Khởi nhà anh không phải bất luận kẻ nào cũng có thể nắm .
Kim Tại Hưởng nhìn thấy ánh mắt cảnh cáo của Mân Doãn Khởi , không thể làm gì thu hồi tay . Nhìn thấy Kim Tại Hưởng thu hồi tay , Phác Chí Mẫn cũng liền không có đưa lên .
- " Không cần quan tâm tới cậu ta ".
Mân Doãn Khởi cẩu thả nói ý bảo Phác Chí Mẫn ngồi xuống . Kim Tại Hưởng nghe lời nói Mân Doãn Khởi cũng không tính toán gì chỉ là từ nhỏ đến lớn cũng đã quen rồi . Chỉ là lúc vừa rồi Phác Chí Mẫn gọi Mân Doãn Khởi là ' Doãn Khởi ' , cũng đủ biết quan hệ giữa hai người không đơn giản , bởi vì cái tên đó ngoài những người trong nhà ra thì chỉ có người tài xế thân cận nhất mới gọi thôi . Ở bên ngoài mọi người chỉ gọi là Mân thiếu , Kim Tại Hưởng mặt dày không được mời đã tự ngồi xuống , dù sao đã là khách không mời mà tới rồi , ngồi một chút rồi đi . Mà Phác Chí Mẫn chỉ cảm thấy kỳ quái , vừa nhìn chính là một hoa đại thiếu miệng lưỡi trơn tru như vậy , thật sự là bạn tốt của Mân Doãn Khởi sao ? Cậu không khỏi ở trong lòng suy nghĩ . Mà Mân Doãn Khởi thấy Kim Tại Hưởng ngồi xuống thì mặt lập tức đen thui rồi , bởi vì anh vất vả lắm mới có thời gian chung đụng cùng bảo bối để bồi dưỡng tình cảm , lại bị Kim Tại Hưởng phá hư hết . Vì vậy mà không khí bữa ăn vì mặt đen như đít nồi của Mân Doãn Khởi làm cho lạnh lẽo hơn . Mà Kim Tại Hưởng không để ý tới mặt đen của Mân Doãn Khởi , cùng Chí Mẫn nói chuyện với nhau thật vui . Thật vất vả nhìn thấy Mân Doãn Khởi kinh ngạc , anh làm sao sẽ dễ dàng bỏ qua cho . Cho tới bây giờ ở chung một chỗ cùng Mân Doãn Khởi , đều là anh và Trịnh Hạo Thạc có phần thua thiệt . Anh đã nhịn không đuợc lập tức gọi điện thoại , thông báo Trịnh Hạo Thạc anh hôm nay khiến Mân Doãn Khởi kinh ngạc rồi . Còn chưa kịp hưng phấn , chỉ nghe Mân Doãn Khởi đứng lên đi ra khỏi phòng ăn , cố ý dừng bên cạnh anh nói một câu :

- " Cậu thật giống đang gạt ông cụ , lén từ Mĩ về cho nên mới trốn ở đây , không biết sau khi ông cụ biết cậu ở đây sẽ làm gì cậu nữa ".
Nói xong không đợi Kim Tại Hưởng phản ứng lại , liền bỏ đi ra ngoài . Mà sau khi Kim Tại Hưởng nghe thấy lời nói của Mân Doãn Khởi thì đầu giống như bị tạt một thùng nước lạnh , lạnh từ đầu đến chân . Ông cụ bắt anh phải ở Mĩ để xem mắt , cho nên anh mới lén chạy về nước . Chuyện cười sao , anh còn chưa có hưởng thụ đủ cuộc sống độc thân , làm sao lại tiến tới phần mộ hôn nhân . Nếu bị ông cụ biết , anh len lén về nước nhất định sẽ đem trói anh lại mang về Mĩ . Sớm biết sẽ không nói giỡn với Mân Doãn Khởi , anh không biết Mân Doãn Khởi ấy là loại người vì bạn bè có thể chen đao vào hai sườn , vì một người mà đâm dao vào bạn bè tốt . Một tên hung ác tàn nhẫn khi ở trước mặt tiểu bạch thỏi lại giả bộ ngoan hiền , cậu ta cũng là một con sói đụng vào cậu ta thì sao có thể cho qua dễ dàng . Anh căn bản quên Mân Doãn Khởi từ đầu đến chân là một chủ nhà phúc hắc .
Nghĩ thông suốt tất cả , Kim Tại Hưởng vội vàng đuổi theo Chí Mẫn , đưa thẻ nhà hàng cho cậu , nói cho cậu biết về sau tới ăn cơm đều được miễn phí . Anh hi vọng Mân Doãn Khởi nở mặt Chí Mẫn mà bỏ qua cho anh . Chỉ là Mân Doãn Khởi nhìn thấy Kim Tại Hưởng đưa đồ cho Chí Mẫn thì mặt càng đen hơn . Bởi vì ham muốn giữ lấy của anh quá mạnh mẽ , anh không thích bảo bối nhà anh ngoại trừ nhận của anh thì không được nhận bất kì cái gì của người khác phái . Rất dễ nhận thấy Kim Tại Hưởng đã vỗ mông ngựa ở trên vó ngựa rồi , nhất định là bi kịch của cậu ta rồi .

========END CHAP 7========

[EDIT/CHUYỂN VER] (YOONMIN) BÀ XÃ ! ANH VÔ CÙNG CƯNG CHIỀU EM ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ