(GinHiji) Hóa Miêu

370 9 0
                                    


ngân thổ - hóa miêu

Tác giả: smile 88325

Vũ châu. Trạm xe lửa.

Hijikata Toushirou nhen lửa một điếu thuốc, vẻ mặt có chút ngốc. hắn lần này thay thế Kondou phụ trách Shinsengumi tân đội sĩ chiêu mộ công tác. Có điều ngoại trừ chiêu mộ người mới, lần này về vũ châu còn có một việc —— Okita Mitsuba tro cốt chôn cất. Đại khái là bởi vì có tỷ tỷ ở đi, Okita Sougo dọc theo đường đi dị thường yên tĩnh, không có tác dụng hoả tiễn oanh Hijikata đầu, cũng không có trát người cỏ nhỏ.

Mitsuba bị táng ở Okita gia mộ tổ, chôn cất là ở ngày hôm qua, Hijikata không có đi. Mitsuba mất đã đem gần một năm , Hijikata giác đến mình đã bình tĩnh rất hơn nhiều, tử vong không giống cùng với những cái khác ly biệt, như thế nào đi nữa thương tâm, như thế nào đi nữa đẳng đều sẽ không có thay đổi. Sougo buổi tối lúc trở lại ôm một đống lớn kích cay tiên bối, nhìn thấy Hijikata thời điểm đưa cho một bao cho hắn, hai người đều không nói gì, hai cái trong phòng một buổi tối đều là kẽo kẹt kẽo kẹt âm thanh.

(nhất định phải kéo trở về , không phải vậy liền biến xanh miết ... )

"Oanh ——" một tiếng vang thật lớn đem Hijikata kéo về thực tế bên trong, S Tinh Vương tử nhìn biến thành nổ tung đầu Hijikata, một mặt thất lạc.

"Thiết, thất bại ."

"Khốn nạn a. . . Khụ khục... ngươi cho lão tử đi mổ bụng a đi mổ bụng! ngươi muốn đem Shinsengumi danh tiếng bại hoại đến toàn bộ Nhật Bản đảo sao? Duy tu chi phí từ ngươi trong tiền lương chụp a!"

"Mà, chỉ có điều nhìn Hijikata san ngươi một mặt uể oải, thực sự cảm thấy bị hư hỏng Shinsengumi phó trưởng hình tượng a, vẫn là giết chết ngươi để cho ta tới tọa phó trưởng vị trí đi." Lật phát thiếu niên cười một mặt ngây thơ Vô Tà, như là thảo đồ ăn tiểu sủng vật, sau đó... Tiểu sủng vật giơ lên ống phóng rốc-két, lần thứ hai nhắm vào.

Sớm thành thói quen ống phóng rốc-két liên kích quỷ phó trưởng nhanh nhẹn nhảy lên đến, tránh thoát một đòn, giữa không trung nhìn thấy mình dự định rơi xuống đất địa điểm có một con màu trắng mẫu miêu ngậm một con mèo nhỏ tể chính khi đi ngang qua. Mặc dù là quỷ phó trưởng, động một chút là trừng mắt một đôi bệnh tăng nhãn áp dữ dằn gọi người đi mổ bụng, thế nhưng Hijikata kỳ thực rất yêu thích lông xù đáng yêu động vật nhỏ, nói thí dụ như Yorozuya Sadaharu, chỉ bất quá hắn xưa nay không thừa nhận.

Liền Hijikata phản xạ có điều kiện ở 0. 01 giây thời điểm thay đổi mình rơi xuống đất phương hướng, bất hạnh bị lửa đạn lan đến.

"Thống thống thống thống thống..." Hijikata xoa xoa chảy tới trên mắt huyết, thái dương phá một khối, rát đâm nhói.

"A a, Hijikata san ngươi yếu đi nga, lại bị ta đánh tới , xem ra nên mổ bụng người hẳn là ngươi đi."

Nơi này tại sao có thể có miêu? Tổng sẽ không cũng là muốn cản xe lửa đi. Hijikata không để ý đến Sougo, hắn nhìn thấy con kia màu trắng mẫu miêu thả xuống mình tiểu tể, hướng về mình đi tới, sau đó mềm nhẹ miêu hai tiếng.

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now