(GinZura) Mỹ Âm Chi Huyền

74 3 0
                                    


" mỹ âm chi huyền "

BY càng ly _

Đệ nhất huấn: Tắm rửa máu tươi tóc bạc, rốt cục lại một lần nữa nhìn thấy... Nhưng mà, là một lần cuối cùng ba

Mãnh liệt với đêm tối làn sóng ở thoáng qua mà qua ánh đao huyết ảnh bên dưới, vô lực đánh boong tàu. Nam nhân màu bạc cuối sợi tóc một lần nữa nhuộm dần màu máu, đan xen mà qua chính là như tơ sợi giống như dẻo dai mà nhẵn nhụi mái tóc dài màu đen.

"Ta nói Zura, nửa đêm canh ba chạy đến nơi như thế này tới làm cái gì? Hội tình nhân không?" Nam tử tóc bạc lười biếng mà mất tinh thần âm thanh.

"Không phải Zura, là Katsura. Vấn đề này nên ta hỏi ngươi mới đúng không!"

"Thiết, còn không phải là bị con kia kỳ quái vũ trụ sinh vật xin nhờ à! Nói tiểu tử ngươi lại muốn xằng bậy , ta liền thuận tiện tới xem một chút."

"Không phải kỳ quái vũ trụ sinh vật, là Elizabeth!"

"Này này, " Gintoki âm thanh trở nên hơi miễn cưỡng, "Hiện tại không phải tra cứu thứ này thời điểm đi. ngươi đến cùng quá tới làm cái gì a? Nhớ nhung Takasugi cũng không cần như thế không thể chờ đợi được nữa a!"

Đột nhiên, bên tai truyền đến quen thuộc huyền âm.

"Ngươi đã nghe chưa, Gintoki?"

"Nghe được , nghe được , ta lại không phải người điếc!"

"Lại là Amanto tân xiếc, có thể khống chế lòng người mỹ âm chi huyền. Nếu như vật kia bị chế tạo thành công , toàn Edo người liền sẽ nhờ đó mất đi tâm trí, trở thành Amanto thần nô."

"Đáng chết, " Gintoki một đao xẹt qua đối thủ trước ngực, nói rằng, "Này đều là những người nào a? các ngươi một đám người A qua đường ất Bính Đinh trang cái gì lợi hại! Gin san ta mới là nhân vật chính, vạn nhất ta chết rồi làm sao bây giờ a! Khốn nạn! ... Zura ngươi này ngớ ngẩn lại là bởi vì cứu vớt thế giới loại này không đầu không đuôi sự tình mới đem mình làm đến nước này chứ?"

"Không phải Zura, là Katsura! Ta chỉ là đang theo dõi một đám hành tích khả nghi Amanto thì mới phát hiện cái này cứ điểm, không nghĩ tới Takasugi cũng cùng chuyện này có quan hệ."

"Nói như vậy những thứ này đều là Harusame người? Cho nên nói Zura, đừng làm cái gì Joui , ngoại trừ hội cho mình còn có như Gin san ta như vậy người tốt thiêm phiền phức bên ngoài, căn bản cái gì hiệu quả đều không có a. Amanto chỉ cần phát minh một cái dây đàn liền có thể hủy diệt toàn nhân loại , ngươi còn hi vọng cái gì a, ngu ngốc Zura!"

Không giống với thường ngày chính là, Gintoki cũng không nghe thấy Katsura phản bác.

"Takasugi..."

"Yêu, Zura, có khoẻ hay không a." Takasugi thả tay xuống trung cầm, cầm bên hông trường đao.

"Ngươi cũng thật là bám dai như đỉa a, Takasugi!" Gintoki thiếu kiên nhẫn âm thanh.

"Đã quên nói cho ngươi, Gintoki, cùng ngươi so chiêu đều là các đường cao thủ, thế nào? Cùng như vậy một đám người đánh nhau, có phải là rất đã a?"

Gintama Đồng NhânWhere stories live. Discover now