6.3

1.2K 85 2
                                    

Mãi cho đến trước đầu xuân, cuộc sống của hai người vẫn trôi qua suông sẻ hạnh phúc.

Phác Xán Liệt lúc nào cũng cưng chìu cậu trai mang trong người chủ nghĩa đại nam tử.

Sẽ cùng cậu làm tất cả những chuyện mà cậu muốn làm trong lúc tâm huyết dâng trào, ví dụ như ngày đó bé bánh kem nhìn thấy Giáp Ất Bính không được vui, anh liền cùng Bá Hiền hướng về phía tụi nó bán manh, dùng lời Bá Hiền nói chính là, ghê chết tụi nó.

(bán manh = làm những cử chỉ đáng yêu)

Từ lúc ở bên cậu, những chuyện mà anh chưa từng trải nghiệm đều đã làm một lần, ví dụ như cùng nhau ghim chổi lông gà, cùng nhau hướng về đám gà mái nhảy điệu nóng bỏng, nhìn cậu cầm ná bắn heo nái nhà người ta, sau đó bản thân anh đi đền tiền.

Đương nhiên, còn chuyện đàn ông phải làm thì không chỉ một lần thôi...

...

Biên Bá Hiền rất thích hai con búp bê mà Xán Liệt tặng cho cậu, một con là gấu Kuma, còn một con là vịt vàng.

Thoạt đầu, cậu vừa cầm lấy liền chê này chê nọ, chế nhạo nói cái gì mà bản thân cậu là một đại lão gia, cần mấy món đồ chơi này làm gì, ôm ngủ hả?

Ừ, trên thực tế là cậu ôm ngủ thật. Từ khi ở bên Xán Liệt, mỗi đêm cậu đều tay bên trái là là bé vịt, tay bên phái là bé gấu, sau đó phanh ngực ra, hai tay vòng qua hông Xán Liệt dán sát vào người anh để ngủ.

Xán Liệt cực kỳ oán hận, anh từng ném hai món đồ chơi nào phòng chứa đồ không chỉ một lần nhưng Biên Bá Hiền như mọc mũi chó mà luôn có thể tìm về, không ôm thì ngủ không được.

Thế nên không còn cách nào khác, Xán Liệt đành mỗi đêm đều dày vò cậu đến thiếp đi mới có thể ôm lấy Bá Hiền ngủ mà không chút cản trở.

. . . . .

Mấy chuyện đút đồ ăn này nọ Xán Liệt cho biết anh không có cơ hội trải nghiệm, bởi vì Bá Hiền rất phản cảm, cậu cảm thấy mình là một thằng con trai có tay có chân, đương nhiên phải tự mình ăn cơm!

Tuu rằng cậu rất khó quên cảm giác của lần Xán Liệt tự dưng nổi hứng miệng đối miệng đút đồ ăn, thế nhưng lại càng khó quên kết quả là sau khi sự kiện đau đớn đó phát sinh đã dẫn đến cậu cả tuần cũng ngồi không vững...

Nhưng mà Bá Hiền rất thích gần gũi với Xán Liệt.

Cậu thích Xán Liệt túm gáy cậu, như cậu là thú cưng của anh.

Lúc Xán Liệt nấu cơm, Bá Hiền buồn chán sẽ chạy vào nhà bếp cúi đầu vươn cổ cho anh túm gáy; hoặc là lúc Xán Liệt nghỉ ngơi đọc sách, cậu sẽ đến gần nằm lên đùi anh rồi ngửa đầu nhìn, Xán Liệt vừa gãi vào cổ, cậu liền cười đến hai mắt nhắm tịt, trông hệt như một chú mèo lười biếng.

Phòng khách trong nhà không tính là quá lớn, thế nên trước kia Xán Liệt chỉ đặt một băng ghế salon dài và mấy cái ghế con. Hai người sau khi ăn cơm tối và rửa mặt xong xuôi thì luôn cùng nhau xem TV, Bá Hiền một mình nằm chiếm hết cả ghế salon, ghế con Xán Liệt lại ngồi không vừa, thế là anh lại đặt cái đệm sát salon để ngồi trên sàn nhà.

Phách đạo kê hữu ái thượng ngãHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin