Phần 1

40.3K 240 26
                                    

Thư danh: Đế sủng

帝宠

Tác giả: Mão Liên

Văn án:

Tĩnh thái phi tiên đi tiền đem thương yêu nhất tiểu cháu gái phó thác cho kính mẫn Thái Hậu cùng Tuyên Đế

Tuyên Đế vui vẻ đáp ứng

Chắc chắn năm sau... Ách

Như thế nào tựu thành hắn tiểu hoàng hậu đâu?

Xem văn hiểu ra:

1. Nam nữ tuổi chênh lệch đại, rất lớn, ghê gớm thật thúc la lỵ xứng, để ý thận nhập

2. Giai đoạn trước chỉ có thân tình, không đề cập luyến | đồng, vô huyết thống quan hệ

3. 1V1, vô ăn khớp Tiểu Tô văn, xin miễn khảo chứng

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước ông trời tác hợp cho thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộ Tri Y (Hàm Hàm), cảnh duệ ┃ phối hợp diễn: Một đống nhân ┃ cái khác: Tiểu ngọt văn, tuổi kém

==================

☆, đệ 1 chương Tĩnh thái phi

Tĩnh từ trong cung, tiểu án thượng bãi mạ vàng đồng lô lý loáng thoáng hiện lên vài sương khói, nghe là tốt nhất cống phẩm cây tử đàn hương, long đem trong điện cháy sạch ấm áp như xuân, cũng đem nhè nhẹ hương khí bốc hơi tới ấm tháp thượng sườn nằm Tĩnh thái phi trước người, khiến cho từng trận buồn ngủ.

Cung nữ đề đến thực hạp, đào mẹ tiến lên cẩn thận mang sang nhất chén thuốc đến. Bạch từ bát thân điêu có nhất chi hồng mai, tinh xảo khéo léo, nhưng vô luận như thế nào, chỉ cần thấy bên trong đen sì sì dược, liền có thể làm cho bất luận kẻ nào đều đề không dậy nổi hưng trí.

Chén thuốc thượng tràn nhiệt khí, Tĩnh thái phi chích xem liếc mắt một cái, xoay người quyện đãi nói: "Trước buông đi."

Ánh mắt nhất chạm đến ấm tháp thượng đi tiểu nữ đồng, trên mặt lại treo ôn hòa ý cười, chích lẳng lặng nhìn nữ đồng chơi đùa.

Đào mẹ lên tiếng trả lời, đem bát phóng tới ấm trong hộp ôn , đối vân mẹ sử cái ánh mắt.

Chủy chân động tác chậm hạ, vân mẹ giơ lên tươi cười, "Chủ tử, Thái y nói nhu ấn canh giờ uống thuốc, tiếp qua một khắc, canh giờ không muốn lầm ."

"Lầm liền lầm đi." Tĩnh thái phi khóe mắt dẫn theo vài đạo nếp nhăn, phượng mắt quỳnh mũi, thần hình no đủ, có thể thấy được tuổi trẻ khi là cái cực tiêu trí mỹ nhân. Nay mỹ nhân tuổi xế chiều, sớm đi năm bệnh căn cũng tùy theo phục khởi, đến bây giờ, nhưng lại muốn bắt dược làm một ngày ba bữa ăn xong.

"Uống bao nhiêu dược, ta cũng chống đỡ không được bao lâu ." Tĩnh thái phi ôn nhu một tiếng thở dài, ngóng nhìn nữ đồng non nớt khuôn mặt, "Chỉ tiếc của ta Hàm Bảo Nhi, không có bảo vệ, tại kia hai cái không điều cha mẹ thủ hạ khả như thế nào sống đâu."

"Chủ tử đây là nói nói cái gì." Một câu làm cho hai cái mẹ đỏ hốc mắt, "Chủ tử là muốn dài mệnh trăm tuổi , cô nương thượng ấu cái gì cũng đều không hiểu, còn muốn người xem lớn lên ngày sau tuyển người tốt gia đâu."

(CĐ) Đế sủng
 - Mão LiênWhere stories live. Discover now