Phần 2 END

28.6K 197 14
                                    

☆, đệ 67 chương sở quán

Tại chỗ hạ trại tạm nghỉ nhất túc, ngày thứ hai Thái y liền mang theo nhân vội vàng tiến đến hoa lau thôn cùng khương huyện. Độc tựa hồ là theo hoa lau thôn truyền ra , Tuyên Đế y theo phía trước an bài để lại thường anh cùng quách bác hàm điều tra việc này, đi trước trở về du thành.

Tri Y lưu luyến không rời đồng này đàn Dã Phù cáo biệt, chúng nó tuy rằng rất là yêu thích nàng, nhưng là không muốn như vậy chiết cánh trở thành bên người nàng yêu sủng, chỉ có thể tại đây vân dương bờ sông cáo biệt.

Tuệ Giác đại sư thật không có lại rời đi, tựa hồ đã sớm thương lượng với Tuyên Đế quá, vẫn lưu tại đi đội trung, biết được việc này phần lớn mọi người có vẻ cao hứng, thường thường liền sẽ có người cầu kiến, kỳ vọng cao tăng vài câu chỉ điểm.

Tri Y đồ quân dụng thị hồi liễn, xa xa ngồi ở một góc trốn tránh Tuyên Đế, nàng còn nhớ rõ đêm qua nhất thời không cẩn thận nói nói lộ hết trong lời nói, pha thấy chột dạ. Tuyên Đế phía sau lưng ba là Thái Hậu ngẫu nhiên cùng nàng nói qua , kia còn giống như là sáu tuổi khi chuyện , sau lại có một lần ngủ lại Thần Quang Điện khi không cẩn thận ngắm gặp qua, còn từng tò mò nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu. Khi đó Tri Y tự nhiên không cảm giác, hiện tại hiểu được nam nữ có khác, nghĩ liền không tự giác có chút ngượng ngùng, cho nên mới không dám nói ra.

Khó được sáng sớm đứng lên án thượng không có bãi phóng tấu chương, Tuyên Đế đang ở chậm rãi phẩm hương trà, ngẫu nhiên lơ đãng miết liếc mắt một cái góc tiểu cô nương, mâu trung hiện lên ý cười.

Bất quá nho nhỏ nhất đậu, liền dọa thành như vậy, cũng không biết lá gan nhỏ như vậy.

Hạ phong phơ phất, dòng nước chụp kích bờ sông, mang theo thủy khí phong ướt át mát mẻ, đập vào mặt mà đến khi làm cho người ta chỉ cảm thấy một cỗ toàn thân sảng khoái. Tri Y không tiếng động gian ghé vào bên cửa sổ tiểu án thượng, hưởng thụ này ngày mùa hè thanh lương, chỉ chốc lát sau liền trầm tĩnh lại, nhắm mắt lại giống như ngủ say. Tuyên Đế khẽ lắc đầu, tự ngự liễn một góc thủ hạ áo choàng cấp tiểu cô nương cái thượng.

Cảm nhận được quen thuộc hơi thở, Tri Y nhất Loan Thần, vẫn chưa trợn mắt, thầm nghĩ vẫn là Nghi Nhạc tỷ tỷ giáo phương pháp dùng được, Hoàng Thượng hẳn là rất nhanh sẽ đã quên chuyện này đi.

Đêm qua được Tuyên Đế phải về đến tin tức, du thành Tri Phủ sáng sớm liền dẫn người canh giữ ở cửa dập đầu nghênh đón, một đường đi theo hành cung, có nghĩ rằng muốn giải thích chính mình cùng lần này trúng độc sự kiện không hề can hệ, nhưng nhìn Tuyên Đế lạnh như băng sương sắc mặt vẫn là một câu không dám nói, thẳng đến Tuyên Đế vào thư phòng nửa khắc chung sau có người đến truyền mới để ý để ý ống tay áo, nghĩ chính mình biết được này tin tức, chỉ cầu có thể lấy đi.

Hoa lau thôn vị trí lại nói tiếp nên đồng chúc du thành cùng khương huyện quản hạt trong phạm vi, du thành Tri Phủ ngày thường sở dĩ cố ý vô tình bỏ qua nó, chính là vì khương huyện Huyện lệnh sau lưng có cái nam giang Tổng đốc tiết hải. Tiết hải thân là Tổng đốc đương nhiên sạch sẽ không đến thế nào đi, liền Tri Phủ sở hiểu biết, hắn này vài năm tựa hồ thường thường đồng hải ngoại đến tiểu thương có liên hệ, điểm ấy liền rất có cổ quái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(CĐ) Đế sủng
 - Mão LiênWhere stories live. Discover now