namtae | thích taetae nhất!

17 2 0
                                    




namjoon vươn vai ngồi dậy, hôm nay cậu phải đi đến trường quay để quay vcr. và, biết gì không? namjoon sẽ là kim ami, em gái của taehyung đó. hơ hơ, gì chứ, có nên tranh thủ thả thính dân tình một chút không nhỉ?

-

namjoon tham quan phòng của kim ami, các anh chị staff đã dán đầy rẫy hình của bangtan vào trên bức tường. thế là, trong bộ đồ nữ sinh thục nữ, ai đó tí ta tí tởn chạy lại nghía nghía, còn quay qua cười tươi ơi là tươi với anh quay phim nữa kìa,

"mình là mình rất thích taetae luôn đó!"

"taetae rất là đẹp trai á!"

"nói chung, mình rất là thích taetae!"

"..." taehyung đứng cách đó không xa, bị kim ami chọc cho đỏ bừng cả mặt, vội chạy bay biến vào nhà vệ sinh,

"aish cái ông anh này, lại cứ thích chọc mình thôi," sau khi ổn định lại được vẻ đẹp trai ngút trời, taehyung bước ra, đeo mắt kính vào, bắt đầu diễn.

-

nói chứ, kể từ khi có cái kế hoạch làm vcr này nè, namjoon được làm con gái và làm cả em gái của kim taehyung nên mỗi tối cứ ôm cậu rồi lại nhắng nhít,

"anh taetae à, kim ami lạnh, anh tae ngồi dậy đắp mền giúp kim ami đi anh!"

ôi giời ạ, bản chất trẻ con của namjoon đã tăng lên level max kể từ khi yêu taehyung. cậu có lần đã hỏi namjoon là anh có nghĩ là anh đáng yêu hơn em không, namjoon bảo là em đáng yêu nhất, anh thích taetae nhất. xì, kim namjoon là cái đồ năm tuổi, mỗi lần cậu mỉa mai anh (trong lòng) xong là lại quay qua làm mặt hề với anh, báo hại ai đó lên cơn vật cậu xuống cắn cho một vết to trên xương quai xanh, đau ơi là đau luôn!

... hừ, năm tuổi cái mốc xì í!

-

namjoon á, ổng nhìn khỏe mạnh vậy thôi chứ hay bị ốm vặt lắm luôn, cộng thêm chân tay lòng thòng nên rất hay bị đau (cái này là tại ổng vừa đi vừa quơ quào tay chân đụng trúng n thứ nên mới bị đau nè), lúc đó namjoon sẽ nằm im trên đùi taehyung hoặc vùi mặt vào gối để taehyung đấm bóp cho, gì chứ, tài massage của taehyung là số một thế giới luôn, ừm, theo lời của họ kim tên namjoon.

namjoon cũng hay than mệt người, rồi sẽ ôm cứng ngắc taehyung mà ngủ khò. mệt mệt gì chứ, đồ cơ hội. nhưng mà taehyung cũng thích được namjoon ôm lắm lắm, vì ôm namjoon rất thoải mái (à thì toàn là namjoon ôm cậu thôi), taehyung thường canh lúc anh ngủ mà hôn trộm lên má anh một cái, sau đó lại tung tăng chui vào chăn để cho anh ôm. đến sáng hôm sau, ai đó lại đem chuyện được em người thương hôn trộm đem đi khoe khắp cái kí túc xá, nào là hoaseok ơi hôm qua taehyung mới hôn tao nè, nào là anh jin ơi taetae tối qua hôn em đó, nào là gukkie ơi taetae hôn anh á,... và cuối cùng, namjoon luôn chốt lại một câu,

"thấy không thấy không? taetae thích anh như vậy, cho nên anh mới thích taetae nhất luôn đó!"

"ngưng đi cha nọi, tao biết ẻm thương mày rồi, đừng có nói nữa được hôn?" hoaseok bực mình, bữa nọ có nghe taehyung bày là nên hôn trộm người thương trong lúc ngủ, cậu ta về thử thiệt, ai dè, yoongi mắng cho một trận nên thân, còn gọi seokie đẹp trai là đồ trẻ con nữa chứ. yoongi ơi anh biết không, thằng quỷ namjoon đó nó còn trẻ hơn em nhiều nữa đó!

taehyung bật cười ha hả, vội chui vô lòng anh người yêu ngồi rồi làm mặt quỷ, "tui biết anh yungi sẽ mắng ông nên tui mới bày cho ông kế đó đó! hế hế đồ trẻ connnnnnnnnnnn!" sau đó hai thằng họ kim chết bằm đó sẽ dắt díu nhau đi chơi game ngoài phòng khách, bỏ lại hoseok một mình tức đến đen mặt.

và, jung hoseok thề, chưa có thằng nào sống trên đời thích xỉa xói bạn thân/anh trai của mình như hai thằng này đâu. riết rồi trẻ con thằng em trẻ con luôn thằng anh, nhiều lúc tức lắm nhưng phải nói namjoon và taehyung rất đáng yêu. nghĩ đến đây, hoseok thở dài ngước nhìn đồng hồ, cũng khuya rồi, trở về với yungi của mình thôi, vừa đi ra bảo hai đứa kia ngủ sớm đi rồi về phòng, chui vào chăn nằm cùng với anh yoongi, ai ngờ, được một lúc, bỗng thấy anh yoongi chạm nhẹ môi vào má mình, ai đó cười đến là ngô nghê, ôm người kia chặt hơn, "yoongi à, thương anh lắm anh ơi!"

--------------------

hai tên kia chơi game mê mệt đến gần một giờ sáng mới lết thân vô phòng ngủ, và, mỗi tối, trước khi đi ngủ, namjoon luôn thì thầm vào tai taehyung một câu,

"anh thích taetae nhất!"

taehyung cười tươi thật là tươi rồi để anh ôm ngủ khò. hự, bảo bối của kim namjoon là đáng yêu hết phần thế giới luôn rồi.

gì chứ, taetae cũng thích anh namjoon nhất luôn đó!

-

note: xxx cái này tớ viết một hơi không có edit gì luôn đọ :> có gì sai sót mong các cậu bỏ qua XD
-mint

light ; btsWhere stories live. Discover now