Phát bệnh

175 21 5
                                    

#Mừng_ngày_bài_hát_mới_Đứa_con_thân_yêu_của_bé

R thoạt nhìn gầy, nhưng trên thực tế K mới là người dễ phát bệnh hơn. Có một lần chúng tôi cũng là ở Bắc Kinh, có thể bởi vì mấy ngày liền chạy đông chạy tây, hơn nữa fans trên máy bay cũng vô cùng nhiều, K cũng không ngủ được, ngược lại đeo miếng che mắt lên cho R, để R ngủ tựa vào vai của anh, trên đường thấy có fans chụp ảnh còn giúp R đội mũ lên. Thoáng chốc trên máy bay, lúc vào khách sạn liền cảm giác K hơi sa sút.

Thời gian ăn cơm chiều K chưa có tới, R nói với trợ lý K hình như phát bệnh rồi ( bình thường đều là hai người họ ở một phòng). Vào lúc đêm, trợ lý phải tách R và K ra, chủ yếu là sợ R cũng lây bệnh, thuê cho R một phòng mới. K hơi nóng lên, trợ lý xuống lầu mua thuốc giảm sốt loại mạnh, hỏi K có cần hay không lưu lại một nhân viên ở cùng cậu ấy một đêm. K luôn luôn là kiểu bộ dáng nhanh nhẹn không việc gì, mà thoạt nhìn đến cũng không có việc gì hệ trọng. Thời điểm ăn cơm, R gọi điện cho K hỏi anh muốn ăn cái gì, cậu mang đến phòng cho anh, không biết K nói gì đó, ngữ khí của R liền vô cùng mềm mềm nhẹ nhẹ, nói "Vậy cái gì em cũng không mang cho anh, đói chết anh luôn~", nhưng R vẫn là bảo nhân viên phục vụ làm một bát cháo. Khi cùng nhau ăn cơm, R đem hộp cơm ra, đồ ăn trên bàn đều gắp lấy một ít, trợ lý để R ăn cơm thật tốt, trong khi đó giúp cậu ấy gói đồ lại. Nhưng tính tình R có chút bướng bỉnh, cũng không biết là cố ý tranh cãi hay gây cười, dù sao R chính là kiểu vô cùng ngạo kiều, ngẩng đầu lên hỏi "Anh biết anh ấy thích ăn gì sao?" Trợ lý nói đều cầm cho anh một chút đồ, Tiểu Bạch cũng rất không vui, dùng chiếc đũa chỉ vào đồ ăn trên bàn, nói "Anh xem đồ chiên này, anh ấy không thể ăn! Cái kia cái kia, cay! Anh ấy cũng không thể ăn! Anh là muốn hại chết anh ấy sao?" Khi R nói ra những lời này, ngữ khí phần lớn là trêu đùa, nhưng vẫn là toàn quyền nhận lo đồ ăn cho K, trước khi đi còn đem theo 4 cái bánh bao Lưu Sa lớn.

Buổi tối hôm đó, R không ở cùng phòng với K, dù sao lộ trình rất gấp, nếu hai người đều phát bệnh cũng không phải là đùa. Thực ra R rất có tính nghệ sĩ tự giác, nhưng cậu vẫn là cùng K ăn cơm tối. Về phần ăn như thế nào, tôi cũng không biết, dù sao họ đóng cửa lại để ăn, tôi có thể thấy rằng video cũng có hạn a! A! Đúng, nói thêm câu nữa, ngày đó quên hay không quên, là R phá lệ ăn cơm tối hai lần??? Mặc dù cậu không nói, nhưng một người bệnh K không thoải mái, chung quy cũng không có thể ăn hết 3 bánh bao Lưu Sa lớn chứ!!!


[Trans][Khải Nguyên]Còn nhiều chuyện của KR mà bạn không biếtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt