Chara Vs Sans

717 32 15
                                    

"Một con quỷ đến bất cứ khi nào mọi người gọi tên nó ... nó không quan trọng khi nào ... nó không quan trọng ở đâu ..."

Nụ cười độc ác của Chara lan khắp khuôn mặt đẫm máu của cô. Con dao cầm chặt trong tay cô đã bị vấy bẩn bởi bụi và máu của nhiều cuộc sống mà cô đã cướp đi. Đó là bây giờ, hoặc không bao giờ.

* CHARA TẤN CÔNG *

Với con dao vẫn còn nắm chặt tay cô ấy, Chara dùng hết sức mình.

* Hụt *

"Cái gì-"
Tiếng kêu của Chara đã bị cắt đứt khi một cục xương bị đâm vào cánh tay phải của cô. Sau đó, một cục xương đã đâm ngay vào cánh tay trái của cô. Và cô ấy kêu lên đau đớn. Tuy nhiên, bất chấp những đau đớn, Chara chạy đến kẻ tấn công cô, và cố gắng tấn công lần nữa.

* HỤT *

"Cái quái gì vậy-"
Một vài cục xương khác đã xuất hiện, bao gồm cả một vài Gaster Blaster. Cô lại né tránh, hầu như không làm cô bị thương trong quá trình này.Cô ta lại tấn công Sans.
"HA, Chết đi!"

* HỤT *

"Graaagh !!"
Xương lại bay một lần nữa, đánh trúng vào vai phải của cô. Máu chảy xuống cánh tay và vai cô. Ôm lấy vai cô, cô từ từ đứng dậy.

* ITEM *

Cô nhanh chóng tự lành, đau đớn ra khỏi cơ thể cô, và cô quay lại tấn công lần nữa.

* Hụt *

Cô bật ra một tiếng gầm gừ. Bây giờ cô không thể chết. Không phải bây giờ, chưa. Thời gian của cô đã được hoàn hảo.
"Hãy đến với kẻ cướp đi Happy Ending, Chỉ cần giết tôi thôi, đó không phải là điều anh muốn sao?" Cô cười khi cô nói điều này.
Anh ta không có 'nhiều sức lực' để làm như vậy. Cô cười một lần nữa với câu nói đùa.
Vậy là được. Nhiều xương lại xuất hiện theo cách của cô, và cô chém hết chúng bằng con dao của cô. Quá dễ dàng. Vì vậy, cô ấy tấn công lại.

* HỤT *

Bây giờ anh ta (Sans) đã thực sự làm cho máu của cô dâng trào lên với hận thù. Chỉ cần một cú đánh, và kết thúc, cô tự nhủ. Nếu tôi đánh anh ta thậm chí trúng một chút ... HAH! Tôi làm sao vậy nhỉ! Tại sao tôi không thể đạt được một mục tiêu dễ dàng như vậy? Anh ta chỉ đang đứng ở đó!

Cô nhìn qua Sans. Anh ấy nhìn cô với sự hận thù như vậy, nhưng đồng thời, cùng nỗi buồn. Nó không thể quay trở lại cách nó được sử dụng để giết Sans ... Tôi xin lỗi. Cô lại lấy con dao của cô ta một lần nữa.
URGH ... khi nào cuộc chiến này sắp kết thúc?
Cô đã tính định tấn công ở Sans một lần nữa. Hãy đến đây ... chỉ để tôi giết anh thôi ... cái chết của anh sẽ nhanh chóng. Tin tưởng tôi, cô ấy nghĩ xấu xa. Đột nhiên, cô ấy đã có một ý tưởng.
"Này Sans," cô ta nói dối, "Anh đã thích nó (Frisk) khi nó đã giết em trai của anh không?" Tôi nói với nó rất dễ dàng, chỉ có EXP mới dành cho tôi EXP đó đang đứng ngay trước mặt tôi. Thật là thú vị, anh nên ở đó để xem nó! " Sau đó, cô ấy nói thêm, "oh, Papyrus thấy anh ở đâu?, anh thấy tôi giết anh ta, đúng không? Anh tốt bụng đến mức nào chỉ đứng đó, chứ không giúp em trai anh như anh ta bị giết, tàn nhẫn như vậy ... anh trai như vậy là với em trai thế sao ? ... "Cô ấy mỉm cười nụ cười xấu xa với anh ta. Cô ấy nhìn vào giọt nước mắt trong con mắt của Sans nhưng, cô không thể hiểu được.
Trời, cô nghĩ, làm thế nào mà không giết mình? Anh ấy quan tâm đến Papyrus ... phải không? Đó là một sự lãng phí sức lực của tôi.
Cô thở dài, và tiếp tục dùng con dao tấn công của cô như một trò chơi tàn nhẫn.

Cuộc chiến tiếp tục cho đến khi Sans ngủ thiếp đi vì quá mệt.Chara phải quyết tâm giết được Sans bởi vì cô đã chết (20 lần), một lúc sau Sans đã ngủ phép thuật cũng đã biến mất thời điểm đã đến Chara cầm con dao đó tiến đến Sans và cho 1 đòn chí mạng 999999999 

* Hụt *

Chara tấn công tiếp, lần này cô đã đánh trúng Sans.Anh ngã gục xuống, máu Sans bắt đầu chảy từng từng giọt rơi xuống. 

Sans dần dần biến thành bụi và câu nói cuối cùng của Sans.

"Papyrus em muốn ăn gì không ?"

Rồi biến thành cát bụi hòa vào không trung, L.o.v.e bạn đã tăng.
                                  The Eng

(Undertale) Chara (Player) Vs Sans Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu