14.

4.1K 455 13
                                    


14.

 Khi trời bắt đầu trở lạnh, cư nhiên Jeon Jungkook lại là chỗ trú đông lí tưởng cho Jimin.

 Cậu chàng bất lực với Jimin lắm. Nhất là lúc anh cứ trèo bằng được lên người Jeon và đu bám lấy trên người cậu y như con gấu koala ấy :(

 Jimin thực sự nhỏ bé lắm, cân nặng cũng chẳng khá mấy khi chỉ có 60 kg so với Jungkook to đùng kia. Nên vì thế việc để một con koala lên người mình cũng ko khó khăn mấy.

 Hôm nay trời lạnh hơn trước nhiều, nhiệt độ hạ xuống đến vài độ C mà Park Jimin lạ lùng lại đi ra ngoài mua hàng đống áo sweater cỡ lớn về đủ cả màu lẫn hình thù. Jimin nói rằng là mua cho Jeon Jungkook và bắt cậu chàng đáng thương kia tắm xong là phải mặc ngay.

 Jungkook mặc xong cái áo rộng thùng thình ra, lộ rất rõ vòm ngực săn chắc to lớn. Ấy thế mà loài Koala Jimin rất thông minh, thấy cậu bước ra liền nhanh nhẹn chui tọt vào trong áo sau đó bám chặt trên người cậu chàng.

"Hóa ra đây là lý do khiến anh mặc kệ trời lạnh mà vẫn ra ngoài à?" Jungkook cười hì hì, tay ghì chặt lấy con "koala" đang đu trên mình :3

"Ừ!" Jimin nhắm hờ hờ mắt. Anh nhoài người lên chút. Nhưng rốt cuộc vẫn là phải nhờ cậu chàng kia cúi thấp xuống để Jimin đặt lên má mình 1 nụ hôn.

"Jimin biết gì ko!?"

 Park Jimin ngước mắt lên tò mò.

"Gần đây em nghĩ anh là con gấu koala đấy :D nhưng anh đáng yêu hơn nhiều :D"

 Rồi thế là vác luôn hẳn Jimin đang ôm chặt trên người mình cùng lớp áo sweater ấm áp lên giường.

|SHORTFIC| |KOOKMIN| Có 1 người yêu như Jeon JungkookМесто, где живут истории. Откройте их для себя